เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ดวงใจค้นรัก : ซั่นเฟยเสวี่ย
  • ชุดนี้มี 4 เล่มค่ะ เพื่อการอ่านที่เรียงลำดับ จะเป็นอ่านตามนี้ค่ะ


    เรื่องย่อหลังปก
    ยาคืนวิญญาณที่หนิงเยียนองค์หญิงต้าหลี่มีไว้ในครอบครองคือจุดเริ่มต้น ทำให้นางเดินทางมายังแดนจงหยวน เป็นเหตุให้ถูกไล่ล่า ลักพาตัว และระหกระเหเร่ร่อน อย่างที่ชั่วชีวิตสตรีสูงศักดิ์คนหนึ่งมิเคยพบเจอ
    ...กล่าวไปฟังดูร้ายแรง ทั้งที่ความจริงเรื่องถูกไล่ล่าเป็นนางออกอุบายด้วยตัวเอง ที่ว่าลักพา แม้อีกฝ่ายคือเฮยหลัวซาแห่งพรรคพญามาร แต่ถ้านางไม่เต็มใจ ใครก็บังคับนางไม่ได้ ส่วนระหกระเหเร่ร่อนนั้น ควรพูดเสียใหม่ว่าเที่ยวชมธรรมชาติและผู้คนจึงจะถูก
    ภายนอกผ่อนคลาย หากภายในกลับกระวนกระวาย เป้าหมายนาง ณ แดนจงหยวน คือตามหาชายผู้ซึ่งเคยให้คำมั่นรักต่อกัน เฮยหลัวซามีหรือจะไม่รู้เจตจำนงนาง และยิ่งรู้ดีว่าใจนางเป็นของใคร แต่ก็กลับประวิงเวลา เพราะหวังจะมีนางอยู่ข้างกายนานขึ้นแม้เพียงหนึ่งวัน น่าขำ! ไม่นึกเลยว่าคนอย่างเขาจะมีวันนี้ วันที่ตกหลุมรักสตรีคนหนึ่งอย่างไม่คำนึงถึงสิ่งใด!

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องเป็นเรื่องที่สามในเซตค่ะ ต่อมาจากดวงใจคำนึงแล้วก็ดวงใจเคียงกัน
    เรื่องนี้เป็นเรื่องขององค์หญิงหนิงเยียนที่เคยไปพักที่โณงเตี๊ยมของฉู่เฉิงเฉิงนั่นเองค่ะ ส่วนพระเอก็คือเฮยหลัวซาเพื่อนของพระเอกจากภาคสองค่ะ
    แก่นเรื่องก็มีความเกี่ยวพันกันกับภาคสองมากอยู่ เพราะองค์หญิงหนิงเยียนคือคนที่มียาคืนวิญญาณที่ซุนอู๋จี้นำไปให้ฉู่เฉิงเฉิงนั่นเองค่ะ
    ส่วนตัวเรื่องนี้เราชอบมากว่าเล่มสองนะ แต่อาจจะไม่เท่าเล่มแรก
    รู้สึกพระเอกน่ารักอะ แบบเป็นพระเอกสไตล์ตัวใหญ่แต่ทึ่มทื่อ คือน่ารักมากกแบบซื่อๆ จริงๆเป็นคนอ่อนโยนมาก น่ารัก เราชอบพระเอกคนนี้ที่สุดเลยในเซตตั้งแต่ที่อ่านมา
    ส่วนนางเอกอย่างองค์หญิงหนิงเยียนเราก็ค่อนข้างเฉยๆ แต่ก็คิดว่าเหมาะกับพระเอกที่ซื่อๆดี นางเอกปักใจรักคนอื่นอยู่แล้ว ตอนหลังถูกทรยศและพระเอกก็มาช่วย แอบรู้สึกว่าถ้าเป็นเรื่องยาวน่าจะบีบคั้นได้มากกว่านั้น แต่ก็นะ ด้วยบุคลิกของพระเอกอะ มันทำให้เรื่องมันไม่ได้ดราม่ามาก คือไม่ว่านางเอกจะทำยังไงพระเอกก็ง้อง่ายสุดๆหรือจริงๆแทบไม่ต้องง้อเลยด้วยซ้ำ แทงเค้าไปสองจึก พระเอกก็วิ่งหน้าเริ่ดมาช่วยนางเอกเหมือนเดิม

    E-book: CLICK!

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in