เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรี่ส์ก่อนนอนBefore Bedtime
ซีรี่ส์ก่อนนอน :: The K2


  • จบอีกเรื่องด้วยความรวดเร็ว เป็นเรื่องที่เราดูรวดเดียวแทบไม่ได้หลับได้นอน ใช้ชีวิตแบบที่น่าจะตายก่อนวัยอันควรเพราะนอนน้อยเกินไป 5555

    เราตัดสินใจดูเรื่องนี้เพราะชางอุค เนี่ย เป็นคนแบบเนี้ย ผู้ชายมีผลต่อการตัดสินใจเลือกว่าจะดูเรื่องไหนก่อนอะ ตอนแรกกะจะดู on the way to airport ละแบบ เห็นรูปชางอุคอ่ะแก เปลี่ยนความคิดในชั่ววินาที ฉันต้องการดูกล้ามเนื้อผู้ชาย

    รู้มาว่าคนเขียนบทเรื่องเดียวกับยงพัล เลยค่อนข้างคาดหวังอยู่เหมือนกัน :) แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง สนุก น่าติดตามในระดับนึงเลย
    เรื่องนี้ภาพสวย เราชอบมุมกล้อง ชอบคิวบู๊ด้วย ฉากแอคชั่นสวยมากกกกกก เยอะมากด้วย บางช่วงเรารู้สึกว่าต่อยตีกันนานไปหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับรำคาญ อยากเลื่อนผ่านนะ
    ที่เราดูละรำคาญสุดคือตัวละครผู้ทรงอำนาจทั้งหลายเนี่ย ถ้าไม่รู้จะพูดอะไร ไปไม่ถูกแล้วก็หัวเราะใส่หน้าอีกฝ่ายแม่ง 55555 เหมือนเป็นกิมมิคของเรื่อง เอะอะเค้นหัวเราะไว้ก่อน

    เราชอบคาแรคเตอร์คุณแม่เลี้ยงมาก เป็นคาแรคเตอร์ที่มีความซับซ้อนในระดับอารมณ์สูง ซับซ้อนจนเราเกลียดไม่ลง บางซีนเล่นซะสงสารเลย แง การแสดงของคุณซงยุนอาไม่ได้ทำให้เราเกลียดตัวละครตัวนี้เลย ถึงจะทำอะไรเกินไปหน่อยก็เหอะ แต่เรากลับเอาใจช่วยนัง อยากให้นังได้ขึ้นเป็นสุภาพสตรีหมายเลข1 แล้วครองโลกของนังไปซะ 5555 อยากรู้ว่าหลังจากเค้าได้อำนาจแล้วเค้าจะยังไงต่อ คือแค่อำนาจที่เค้ามีแค่นั้นเค้าก็ดูโดดเดี่ยวมากพอแล้ว อยากรู้ว่าถ้าได้อำนาจมากกว่านี้จะโดดเดี่ยวอีกแค่ไหน แต่ก็นะ เราไม่ได้เห็นอะไรอย่างที่เราอยากเห็นหรอก
    ความซับซ้อนของคุณแม่เลี้ยงตอนที่เข้าฉากกับอันนาเนี่ย เราแบบ โอโห แสดงเก่งจัง ด้วยความที่เราเป็นคนตื้นๆ รับสารจากละครแบบตื้นๆมาตลอด เราไม่เคยมานั่งวิเคราะห์ว่าตัวละครทำแบบนี้หมายความว่ายังไง สายตาแบบนี้คืออะไร แต่คุณแม่เลี้ยงทำให้เรามานั่งคิดว่า นี่เค้ารู้สึกยังไงนะ สายตาเค้าบอกอะไร รักเหรอ เกลียดเหรอ หรือแค่สงสาร รู้สึกผิด ละอายใจกับสิ่งที่เคยทำ เปิดโลกการดูซีรี่ส์สำหรับเราพอสมควร :)

    ชางอุคงานดีมาก แต่เราจะไม่พูดถึงเยอะ จะเก็บไว้กกกอดเงียบๆ 555 เราหลงรักเค้าจากแพคดงซู มาถึงเพฮา ฮีลเลอร์ ละซ้ำด้วยเจฮา เราชอบเค้าตอนเป็นฮีลเลอร์มากกว่า แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้คิวบู๊ของเค้าสวยมากจริงๆ เป็นตัวละครที่แกร่งที่สุด โดนเตะซ้ำแผลผ่าตัดขนาดนั้นยังทรงตัวอยู่ได้ ยอมใจ

    ที่เราค่อนข้างผิดหวังในเรื่องนี้น่าจะเป็นบทอันนา เราชอบการแสดงของยุนอาเรื่องนี้นะ เพื่อนเราบ่นรำคาญนางเอกเรื่องนี้หลายคน แต่เราเฉยๆ คือไม่ได้รำคาญ และไม่ได้ชอบที่สุด ที่เราผิดหวังคือตอนแรกๆ ชั่วแวบนึงเรารู้สึกว่าอันนาจะดูคนออก ใช้คนเป็น แต่ไปๆมาๆดันเป็นตัวละครที่ติดกับซ้ำแล้วซ้ำอีก โดนคนรอบตัวใช้ตัวเองเพื่อเป็นเกราะเป็นดาบซ้ำๆ ซึ่งก็น่าเห็นใจ ในใจอยากให้บทอันนากร้าวกว่านี้ ฉลาดกว่านี้ ดูจนจบก็ยังคงเป็นอันนาที่ใสบริสุทธิ์

    แต่ฉากพระนางเรื่องนี้น่ารักมากนะคะ มีไม่เยอะ แต่น่ารักมากจริงๆ ฮือ ชอบบบบบ อยากเป็นอันนา

    รองจากสามตัวละครนี้ที่เราชอบที่สุดน่าจะเป็นคออุลกับคลาวด์ไนน์ เท่อะ คออุลเจ๋งที่สุด พูดถึงคออุลนี่เรายังไม่เข้าใจว่าทำไมคุณนายต้องให้อำนาจเทียบเท่าในการใช้คออุลกับเจฮา ทำไมไว้ใจขนาดนั้น ไม่เข้าใจสายตาที่มองมาที่เจฮาด้วย จะตีความว่าเป็นความรักเราก็รู้สึกว่าไม่ใช่อะ เออ หรือเค้ารักของเค้าวะ ช่างมันละกัน

    ดูจนถึงบทสรุปของเรื่อง เราชอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของ สส.จาง ถึงเราว่ามันดูง่ายไปหน่อยก็เหอะ ชอบการล้างแค้นของเลขาคิมด้วย เท่ สุดท้ายละครก็คลายปมที่ทิ้งไว้ เราโอเค ดูละไม่ค้างคา เป็นละครที่ made my day อีกเรื่อง ดูแล้วไม่ได้ทำให้นอนหลับฝันดี แต่ทำให้อยากตื่นไวๆเพื่อมาดูตอนต่อไป

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in