เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรี่ส์ก่อนนอนBefore Bedtime
ซีรี่ส์ก่อนนอน :: Jealousy Incarnate


  • ปกตินิสัยเราจะดูซีรี่ส์แบบ EP ต่อ EP ไม่ได้เลย ชีวิตไม่โอเค เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เผลอไปดู EP แรกแล้วนอนกระสับกระส่ายอยู่เป็นเดือน เพื่อรอใกล้จบจะได้ดูรวดเดียว เราว่าบางทีเราก็ดูโง่ๆ กับอะไรแบบนี้เหมือนกัน 555555 และในที่สุด เมื่อวานซีรี่ส์เรื่องนี้ก็จบแล้วค่าาาา เราเกาะจอมาตั้งแต่วันอาทิตย์ เก็บดูเรื่อยๆ วันนี้ดูจบพอดี :) เย้ มิชชั่น คอมพลีท

    เราเองเป็นแฟนละครคุณกงฮโยจิน ช่วงที่ติดซีรี่ส์ใหม่ๆ ตอนนั้นไล่เก็บละครเจ้กงเท่าที่จะทำได้ ชอบความเป็นธรรมชาติในทุกบทที่เค้าได้รับ ตอนเล่นเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ปใน the greatest love เรายังมองว่าเค้าไม่เหมาะเลย ไม่โอเคเลย ทำไมเอาคนนี้มาเป็นนางเอก ดูไปสักพัก ติด.... ดูละครเจ้กงทีไรเป็นแบบนี้ทุกที ยังกะคำสาป

    แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ด้วย... เราติดชนิดที่ว่าหายหน้าหายตาจากกรุ๊ปไลน์จนเพื่อนโทรตาม พร้อมแซะแรงๆ 'นึกว่าแกตายแล้ว' ....คนตายบ้านไหนจะมารับสายหล่อนได้ บ้าบอ

    Jealousy Incarnate เป็นละครรอมคอม ที่รอมคอมจริงๆ รอมคอมที่สุด ได้คุณโจจองซอกมาเป็นพระเอกที่มีคาแรคเตอร์เย็นชาแต่ก็แอบดูแลเป็นห่วงนางเอกอยู่ตลอด แล้วก็มีโกคยองพโยเป็นพระรองที่ทำตัวแสนดีละเกิน แอบเหม็นที่ชอบบลัฟพระเอกเล็กๆน้อยๆลับหลัง แต่เราให้อภัย เพราะเค้าน่ารักมากกว่า

    ด้วยความที่เป็นละคร 24 ตอนด้วยรึเปล่าไม่รู้ เราว่ามีช่วงนึงที่บทมันไม่ไปไหน วนเวียนอยู่แต่นางเอกจะเลือกใคร ตัดสินใจไม่ได้ซะที ไม่รู้ใจตัวเองซะที เราเบื่อช่วงนั้นนะ แต่ก็ยังอยากดูอยู่ดี ฮือ ไม่รู้จะติอะไร ชอบไปหมดเลย 

    เรื่องนี้เพราะเป็นรอมคอมที่ไม่ได้ทำเราฮากลิ้ง หัวเราะจนหยุดไม่ได้ ไม่ใช่แบบนั้น แต่ชอบมุกตลกในฉากที่ซีเรียส บางฉากกำลังจะร้องไห้ละ ตบมุกมา น้ำตาไหลย้อนกลับกันไป ฉากที่หากโคลนก็ตราตรึง เขาต่อยกันจะเป็นจะตาย นางเอกนังวุ่นวายแต่จับปลาหมึก ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ตล้กกกกกกก ชอบบทพูดของพระเอกนางเอกที่คุยกันแบบไม่มีสาระอะไรเลย ชอบความฮาหน้าตายของพระเอกด้วย แปลกดีที่เรื่องนี้ไม่มีตัวละครที่เรารำคาญ บางเรื่องเราอยากจะดูแต่ซีนพระนาง แต่เรื่องนี้ไม่นะ เราอยากดูทุกอย่าง เราชอบเลิฟไลน์ของรุ่นใหญ่ เลิฟไลน์เด็กน้อยก็น่ารัก น้องชียอลที่เป็นน้องชายนางเอกก็แสดงได้น่ารักมากๆ

    ที่ชอบที่สุดในเรื่องดันไม่ใช่นักแสดงหรือบท แต่เป็นกิมมิคเล็กๆที่ใส่มาในละคร อย่างสัญลักษณ์หน้าห้องน้ำ ลิฟท์ ป้ายหนีไฟ อะไรพวกนี้ น่ารักมากที่สุด ฉากแถมที่มีตอนท้ายเรื่องก็ด้วย ปกติเราดูซีรี่ส์พอมันจบปั๊บ เราปิดละกดดูตอนต่อไปเลย jealousy incarnate ทำให้เราต้องรอดูจนแน่ใจว่าไม่มีอะไรให้ดูแล้วจริงๆ

    อยากจะพูดถึงตอนจบด้วยเพราะชอบมากๆ แต่กลัวจะกลายเป็นสปอล์ย เอาเป็นว่าเราชอบตอนจบเรื่องนี้มาก เราร้องไห้กับฉากในโรงแรม แล้วเราก็มาหัวเราะเป็นบ้าตอนตัดภาพไปปี 2056 เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราดูแล้วชอบมากๆๆๆ คนที่ชอบแนวรอมคอมไม่ต้องคิดอะไรเยอะน่าจะชอบแหละ ดูแบบไหลไปตามละครเรื่อยๆก็สนุกดีนะ :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in