ซีรี่ส์ก่อนนอน :: Go Ho's Starry Night (고호의 별이 빛나는 밤에)
Cast
เรื่องนี้เป็นเว็บดราม่า 20 ตอนสั้นๆ ที่มาออนแอร์ช่อง SBS 4 ตอนจบ เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงอายุ 29 ที่ทำงานในบริษัทโฆษณา มีแต่หนุ่มๆมารุมชอบ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าทีมที่บ. รุ่นน้อง แล้วยังมีแฟนเก่าที่มาเป็นหัวหน้าทีมคนใหม่อีก :)
นักแสดงนำเรื่องนี้เราชอบแทบทุกคนเลย ส่วนตัวเราเป็นแฟน SNSD มาก่อนอยู่แล้ว แค่ช่วงหลังมาติดซีรี่ส์หนักกว่าไอดอล เราเคยดูยูริจากเรื่องฮีโร่แถวบ้าน ตอนนั้นไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่เรากลับชอบคาแรคเตอร์ของยูริเรื่องนี้มาก ดูเป็นคนธรรมดาที่เหมือนคนทั่วๆไป ทำงานพลาด โดนหัวหน้าดุ ว่างๆ จับกลุ่มบ่นเรื่องงุ้งงิ้งๆ ให้เพื่อนสนิทฟัง เราว่าละครแนวนี้ทำมาเอาใจสาวๆ ตัวนางเอกไม่ได้มีลักษณะเด่นไปทางไหนเลยเพื่อให้เราแทนที่ตัวเองในบทนางเอก :) เลยกลายเป็นว่าเราสนุกกับละครเรื่องนี้มากๆ เสียดายที่มีแค่ 4 ตอนเอง
เรื่องนี้สายฟินน่าจะชอบ มีฉากน่ารักๆเยอะ บทก็น่ารักมากกกกกกกก คิมยองกวังที่เป็นพระเอกเรื่องนี้ก็แสดงได้ดีอ่ะ พอเค้ายิ้ม เราก็ยิ้มตาม เนี่ย ความติ่ง 5555 แสดงเป็นหัวหน้าทีมที่แอบรักเค้าข้างเดียวแต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกออกไปเลย เราเชียร์พระเอกมาตลอด 3 ตอนแรก แต่มาเทใจให้กับพระรองตอนที่ 4 พระรองเรื่องนี้เราเห็นหน้าบ่อยๆล่ะ แต่ไม่รู้ว่าชื่ออะไร พอมาเสิร์ชปั๊บ คุณอีจีฮุนมีงานแสดงหลายเรื่องที่ผ่านตาเรา ถึงว่าหน้าคุ้นๆ อีกคนที่เล่นเป็นรุ่นน้องที่ บ. ก็น่ารักมากๆ
ไม่เขียนอะไรยาวๆนานแล้ว รู้สึกว่าวกไปวนมา :) ถ้าคนชอบแนวฟินๆเราเชียร์ให้ดูเรื่องนี้ บทเบาๆ แต่ทำเอายิ้มแก้มแตก คนเราต้องแฮปปี้ก่อนนอนนะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in