PIZZA เป็นเพลงที่เราเจอโดยบังเอิญตอนที่สุ่มหาเพลงในยูทูป เป็นเพลงน่ารักๆ มีเนื้อหาประมาณว่า อยากจะกลับไปคืนดีกับแฟน เนี่ย พิซซ่าโคตรไม่อร่อยเลยตอนที่ไม่มีเธอมากินด้วย
Blackbear เป็นชื่อสเตจเนมของ Matthew Tyler Musto นักร้อง ฮิปฮอป นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เพลงนี้เราก็เจอโดยบังเอิญในยูปทูปเหมือนกัน เราชอบตัวเมโลดี้ของเพลงนี้ แล้วก็ชอบเนื้อหาที่มันตรงๆดี idfc เป็นตัวย่อของ I don't fucking care ไม่ว่าเธอจะโกหกฉัน หรือ อะไรก็ตามฉันก็ไม่สนหรอก ก็ฉันรักเธอนี่
Zion.T เป็นคนที่มีเอกลักษณ์ในการร้องเพลงมากๆ แค่ได้ยินเสียงก็รู้แล้วว่าเป็นเขา ในเพลงนี้ไซออนทีบอกว่า เขาอยากจะทำเพลงที่ให้กำลังใจคน ซึ่งเนื้อเพลงก็ออกมาได้น่ารักและตรงไปตรงมามากๆมีท่อนฮุคที่ว่า 'สนุกไปกับเพลงเหมือนกับตอนที่กินช็อกโกแลตนะ' เวลาที่เราเหนื่อยๆจากงาน จากเรื่องต่างๆเราชอบเปิดเพลงนี้ฟัง เรียกว่าเป็น Healing song ที่ดีมากๆเลย
ถ้าใครชอบแนวเสียงออกหลอนๆ เนื้อเพลงติดเรทนิดหน่อย Lana Del Rey คือคนนั้นค่ะ เราหลงเสียงนางมาก แนวเพลงก็ออกมาเข้ากับนางดูลึกลับ บางทีก็เบาๆเหมือนมากระซิบข้างหู ส่วนเรื่องเนื้อเพลงนัออกจะติดเรท เป็นผู้หญิงที่แรงหน่อยๆ เหมือนเพลง Cola เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของเรา เราชอบเวลาที่นางลากเสียง มันดูมีเสน่ห์มาก ในเพลงนี้จะพูดถึงความรักต้องห้าม เนื้อหาติดเรทจนต้องบอกว่า This is Lana De Ray .
มาสายฮิบฮอบกันหน่อย Code Kunst เป็นโปรดิวซ์เพลงทำเพลงในสังกัดของ HIGHGRND หรือค่ายลูกของ YG ที่มีพี่ทาโบล(Epic Higk) เป็นประธานค่าย เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายที่ดีมากๆ เป็นที่พูดถึงคนที่เกลียดเราค่ะ ความหมายของเพลงจะบอกให้เราเข้าใจคนที่เกลียดเรา ไม่มีใครรักเราไปซะทุกคนหรอก ทุกคนก็มีข้อผิดพลากกันทั้งนั้นแหละ จงภูมิใจในตัวเอง ซึ่งเพลงนี้ก็ได้แรปเปอร์ตัวท็อปๆทั้ง YGD และ BEWHY แถมยังได้ Suran ที่เป็นนักร้องแนวอินดี้ที่มีเอกลักษณ์มากๆมาร่วมร้องเพลง
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in