เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER (2019)ต้นไม้กระดาษ
INSTRUCTION
  • NCT x Wizarding World


    1 | Wizarding World of J.K. Rowling
    ที่มาของจักรวาลเวทมนตร์จากหนังสือและภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ประพันธ์โดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง 
    อ้างอิงและดัดแปลงภายใต้ความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งจินตนาการของผู้เขียนเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นจะพยายามไม่ให้มันหลุดโลกเกินไปหรือเปลี่ยนแปลงจนเสียเค้าความของจักรวาลเวทมนตร์ไป


    2 | Members of NCT (all-units including of WayV)
    ตัวละครทั้งหมดอยู่ในกลุ่มศิลปินของค่ายเพลง เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ เน้นที่วงเอ็นซีทีเป็นหลัก
    มีจุดประสงค์เพื่อสนองความชอบ ความขี้ชิป และกาวส่วนตัว ไม่มุ่งให้เกิดความเสียหายใดๆ แก่ศิลปิน
    *ทุกตัวละครจะไม่ใช้นามแปลง แต่จะใช้ชื่อจริงในภาษาเกาหลี เพื่อป้องกันความสับสนที่อาจเกิดภายหลังหรือระหว่างอ่าน แม้จะขัดแย้งกับออริจินอลได้ระบุไว้ว่าทางเอเชียมีโรงเรียนอีกแห่งก็ตาม




  • Prompt Fictober 2019

    3 | Fiction prompts
    ในทุกหัวข้อจะมีการวางเรื่องให้อยู่ในไทม์ไลน์หรือเวิร์ลด์เดียวกัน ดังนั้นทุกตัวละครที่เคยปรากฏไปแล้วอาจกลับมาปรากฏได้อีก หรือถูกกล่าวถึงในอีกตอนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องอ่านต่อเนื่องก็ได้ เพราะไม่ได้เชื่อมโยงกันโดยตรง มีแค่มีบางจุดที่อาจ hint ถึงกันเฉยๆ
    **เนื่องจากไม่ได้มีการวางพลอตไว้ล่วงหน้าอย่างละเอียด ดังนั้นจึงสามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้า หากซีเรียสเรื่องฟิกซ์คู่โปรดระวัง 

    อื่นๆ / เพิ่มเติมในภายหลัง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in