วันนี้เป็นวันแรกที่ตั้งใจจะเขียนเป็นไดอารี่
บันทึกเรื่องราวในชีวิตเก็บไว้อ่าน
หรือเอาไว้อ่านเพื่อเตือนใจ
หรือไม่ ก็ความทรงจำ.
วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560
วันนี้ยังเป็นวันหยุดชดเชยสำหรับหลายๆคน
ส่วนคนที่เริ่มทำงานแล้ว เอาใจช่วยนะ สู้ๆ :)
เช้านี้ ขี้เกียจมาก อาจเพราะว่าเมื่อวานไปเดินซื้อที่เซ็นทรัลลาดพร้าวจนห้างปิด
ไปเดินวนอยู่Hallชั้น 5 อยากได้รองเท้าผ้าใบมาออกกำลังกาย(สักที) และก็ได้มาด้วยนะ
สีชมพูเชียว ขัดกับบุคลิกของฉันจัง. 555 ก่อนหน้านั้นตอนเช้าก็ไปเดอะมอลล์ เย็นก็ออกมาเดินเจเจ
กลับถึงบ้านมืดค่ำ เดินขนาดนี้ ควรผอมได้แล้วนะ !! บอกตัวเอง 5555
วันนี้เลยเริ่มต้นด้วยการไปหาของอร่อยๆทานที่ ครัวสุนันทิกา แถว MRT สุทธิสาร
ไก่ทอดเนื้อกรุบกริบ :3 ไปกี่รอบก็ต้องสั่งไก่ทอดไว้ก่อน
ลืมไปก่อนนะว่า กี่แคล คิคิ :)
นั่งพักสักแปบก็กลับบ้าน
ช่วงนี้ติดซีรีย์เกาหลีชื่อ Sister is alive เอามากๆ .. ลุ้นจนไส้บีบตัวมันทุกตอนสิหน่า TT
เลยต้องกลับติดตามดูตลอดเลย
พรุ่งนี้ต้องไปเรียนแล้วสินะ :)
ยิ้มไว้ก่อน เพราะตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ ว่าจะทำให้เต็มที่กับทุกวิชาในเทอมนี้
เพราะเทอมที่แล้ว เกรดยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รู้สึกว่าตัวเองทำได้มากกว่านี้
อะไรที่ควรทำ จะตั้งใจทำ และจะเปลี่ยนนิสัยให้อ่านหนังสือเยอะขึ้น
และเมื่อต้องอ่านหนังสือเข้าหัว ก็ต้องเอาเรื่องในหัวออกมาด้วยการเขียนไดอารี่นี้ไง :)
ก็ อยู่ข้างๆกันไปนะ ไดอารี่ ให้กำลังใจเราด้วยล่ะ
..
วันก่อน คุยกับน้องคนหนึ่งเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว
น้องเป็นผู้หญิง แต่น้องก็เที่ยวคนเดียวมาหลายครั้ง
"พี่ออม ต้องลองไปเที่ยวคนเดียวสักครั้งนะ พี่ออมจะติดใจ"
นั่นสิ เราต้องลองไปเที่ยวคนเดียวให้ได้เลย ถึงแม้จะมีหลายคนมองว่าเราทำไม่ได้หรอก
แม้แต่เราเองก็ยังประหม่า แต่เรามั่นใจ ว่าเราทำได้
รอเราหน่อยนะ ทริปในฝัน :)
สองทุ่มครึ่งละ นอนดีกว่าเนอะ
กู๊ดไน้ท์นะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in