เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Anything, anytime, anywhere ✍️Poppy Bae
เอาใจเชิ้ตเลิฟเว่อ! Stolen stores ออกคอลเล็กชั่นเชิ้ตคอร์เซ็ตดีเทลสุดเก๋
  •      แรงบันดาลใจจากคอร์เซ็ต สู่คอเล็กชั่นเชิ้ตในคอลเล็กชั่น House of Mandarin อีกหนึ่งไลน์อัพชุดสไตล์ Y2K เนื้อผ้าผลิตจากเส้นใย Polyester 100%




         คงถูกใจหลายๆ คนที่รักในการสวมใส่เชิ้ตเป้นชีวิตจิตใจเลยทีเดียวกับคอลนี้ของ Stolen Store สัมผัสของเนื้อผ้าอันแสนพริ้วไหวเบาสบาย  ขณะเดียวกันก็ได้ลุคแบบแฟชั่นนิสต้าด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์กับแอสเซสเซอรรี่อย่างเข็มขัดเส้นใหญ่หรือจะสวมแค่พัมพ์ส้นสูงสักคู่พร้อมถือกระเป๋าเล็กๆ สักใบก็ได้ฟินิชลุคแบบ Less is More ได้ง่ายๆ






    เรียบง่ายด้วยซิลลูเอตทรงยูนีค  ดูแกลมด้วยเฉดสีฮิต


         เชิ้ตเป็นตัวเลือกที่ดีในการจับมาสวมใส่ในวันที่ไม่ได้อยากแต่งตัวเยอะ  แต่สำหรับบางคนนั้นเชิ้ตเป็นตัวเลือกสุดท้ายในตู้ที่จะเลือกหยิบมาใส่  เพราะทรงเชิ้ตส่วนใหญ่นั้นทำให้รูปร่างแข็งทื่อ  คอลเล็กชั่น Mandarinนี้จึงตอบโจทย์สุดๆ เพราะซิลลูเอตแบบ A line ผสมคัตติ้งแสนยูนีคของแบรนด์ที่ขับให้เห็นช่วงเอวและสะโพกชัดเจน  




    เชิ้ตกับมินิสเกิร์ตคือลุคกันตายได้เสมอ




         Mr. Mandarin Shirt Set เป็นเชิ้ตครอปคอจีน แมตช์กับมินสเกิร์ตทรงฮิตอย่างสไตล์ Y2K กับดีเทลสายรัดเอวที่คุณสามารถออกแบบได้เอง จะมัดเป็นโบข้างหน้าหรือข้างหลังก็น่ารักทั้งหมด!


    เซต Mandarin Dress ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเสื้อผ้าของจีนและไทย



         ด้วยการตัดเย็บจากเนื้อผ้าเส้นไหมซาติน  เดรสแมนดารินเซตนี้ยิ่งขับเน้นให้ชุดดูแกลมขึ้นเท่าตัว  ทั้งดีเทลส่วนคอเสื้อกระดุมและคอจีน  ทั้งส่วนแขนเสื้อทรงเบลาส์และกระโปรงผ่าข้าง  เป็นความลงตัวที่ไปกันได้ดีสุดๆ




    รวมไอเดีย mix & match จาก Partner-In-Crime ของสาวๆ Stolen Girl บอกเลยว่าเหมาะกับทุกสไตล์จริงๆ








    Source : StolenStores





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in