" เราต้องมีชีวิตรอด จาก Deadline และ ยุงลายที่ใต้ถุนคณะ... "
วันนี้เรามี item มานำเสนอสไตล์เด็ก'ถาปัด ที่ต้องเอาตัวรอดทั้ง'เดธไลน์'ที่ใกล้เข้ามา
แถมยังมี'ยุงลาย'กัดทะลุยีนส์
หมายเหตุ -ไม่ได้ผลประโยชน์จากการโฆษณา หรือเจตนาขายของแต่อย่างใด
1.อุปกรณ์กันยุง หมายเลข 1
Classic Item ระดับความสามารถในการกันยุงได้ คือ 4 ดาว ขึ้นกับทิศทางลม
ถ้าอยากกันยุงได้ดี ต้องวางให้ควันพัดผ่าน
แต่ นอกจากจะเมากาวสำหรับติดโมเดล คุณจะเมายากันยุงด้วย
มันจะลอยหน่อยๆ (จริงๆ อาจจะเพราะไม่ได้นอนหลายวัน)
Get High, So High เด้ออออออ
2.อุปกรณ์กันยุง หมายเลข 2
สเปรย์กันยุง ทางเลือกสำหรับคนไม่ชอบรมควัน
-------------------แต่เดี๋ยวก่อน-------------------------
คำแนะนำคือ แค่พ่นมันไม่พอ อาบไปเลยค่ะ!
เพราะระดับความสามารถในการกันยุงได้ ให้แค่ 2 ดาวพอ เพราะ พ่นหนึ่งครั้ง อยู่ได้ไม่นาน
3. Item พิเศษ บรรเทาอาการ ออฟฟิศซินโดรม
จากการนั่งปั่นงานติดต่อกันหลายวัน
-ถ้าถามว่าทำไมถึงนั่งทำ ?
เพราะถ้านอนทำ ท่านจะทำงานต่อในเทอมต่อไป T.T)
ประสิทธิภาพให้ 3 ดาว พ่นแล้วจะเย็นๆ ทำให้รู้สึกตื่นตัว บรรเทาอาการปวด
แต่เพื่อนรอบๆจะบ่นว่ากลิ่นคนแก่ จะหลอนๆว่ามีพลังงานอยู่รอบๆตัวก็เป็นได้~
เครื่องดื่มยอดฮิต นอกจาก เครื่องดื่มชูกำลัง
ก็เห็นจะเป็นน้ำเปล่า 'ธรรมดา' นี่แหละ
เคยอ่านมาจากที่ไหน จำไม่ได้ ว่าการจิบน้ำเปล่า ช่วยให้สมองตื่นตัว
จริงรึเปล่า? ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆไปห้องน้ำบ่อยแน่นอน ฮา
เพราะกองทัพ ต้องเดินด้วยท้อง
ยิ่งใช้สมองเยอะ ยิ่งหิว แต่ระวัง !! อ้วน กับ เป็น กรดไหลย้อน
คำแนะนำคือ ควรกินอาหารจัดหนักก่อนเที่ยงคืน หลังจากนั้นเป็นของขบเคี้ยวแทน <3
.
.
.
.
ที่กล่าวมา ล้วนเป็นวิธีการที่ผู้เขียนใช้บ่อยๆในการเอาตัวรอด ช่วงงานเดือด
ถ้าหากวิธีอื่นๆที่ดี รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
แต่เอาจริงๆ เลือกได้ ก็ขอนอน ฮืออออออ TwT)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in