AU: เอยูแต่งงาน
Intro: เอยูกาว คู่โอลิแมธ วอทอิฟแมธแอบรักเพื่อนมานานแล้ว ส่วนโอลิที่หย่ากับเมียคนแรกไปดามใจกับแมธแทน..
Genre: โรแมนซ์
------------------------------
ครั้งแรกที่พวกเขาจูบกัน มันเป็นแค่เรื่องขำๆ
พวกเขาอายุแค่ 16 แอบออกจากบ้านมาปาร์ตี้กลางดึกวันเสาร์ โอลิเวอร์กำลังเมาได้ที่และสาวๆที่สองมือเขาโอบอยู่เริ่มจะสลบกันแล้ว
มันเป็นแค่เรื่องขำๆ เมื่อบทสทนาเมาๆของพวกเขาเข้าสู่ประเด็นเรื่องผู้หญิง และแมธบ่นว่าเขาไม่เคยจีบได้สาวที่ไหนเลย
โอลิดันคิดว่ามันน่าจะเป็นความคิดที่ดีถ้านอกจากสอนแมธแล้วเขาสาธิตให้เพื่อนสนิทตัวเองดูด้วย
รู้ตัวอีกที่เขาก็ปีนข้ามโต๊ะไปประกบปากกับแมธที่นั่งอยู่ตรงข้ามซะแล้ว
มันเป็นจูบแรกของแมธ แต่พอเช้าถัดไปก็ไม่มีใรจำได้แล้ว ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี เพราะหลังจากจูบนั้นพวกเขาก็พยายามจะเมคเอาต์กัน และมันเป็นไปอย่างเลอะเทอะมือใหม่อย่างแมธไม่รู้ว่าจะจัดการกับลิ้นในปากที่ไม่ใช่ของตัวเองยังไง
พวกเขาอายุ 19 และมันเป็นแค่คำท้าโง่ๆ
“ถ้าพวกนายจูบกันฉันทำให้เขาฟรี” ช่างสักสาวยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับทั้งคู่ พวกเขาเป็นลูกค้าประจำของเธอ โดยเฉพาะโอลิ หลังจากเพิ่งอายุถึงเกณฑ์สักได้แค่ปีเดียวเขาก็เข้ามาที่ร้านเป็นว่าเล่น จนแผ่นอกและแขนซ้ายทั้งแขนของเขาแทบจะถูกปกคลุมไปด้วยหมึกสีสดใสหมดแล้ว
ทั้งคู่แทบอ้าปากค้างเมื่อได้ยินข้อเสนอ พวกเขารู้ว่าบางทีพวกผู้หญิงก็ชอบเล่นอะไรแผลงๆในแบบของพวกเธอ และนี่คือหนึ่งในนั้น
“ลองคิดดูนะ” เธอว่าขณะเตรียมกระดาษลอกรอยสักเข้าเครื่องปริ๊นเตอร์ “พวกนายมีเวลาจนกว่า… ฉันจะติดนี่ให้นายเสร็จ” เธอมองแมธที่นั่งรอเป็นคิวต่อไป
แมธเหลือบมองโอลิที่กำลังใช้มือถือถ่ายรูปรอยสักที่เพิ่งได้มาใหม่สดๆร้อนๆ โอลิเงยหน้าขึ้น สบตากันทีเดียวและแทบไม่ต้องพูดอะไรกันอีก พวกเขาคิดเหมือนกัน ปกติทั้งคู่มักจะช่วยกันเลือกไอเดียสำหรับรอยสักที่เขาชอบเหมือนกันและไปหารค่าออกแบบกันคนละครึ่ง แบบนั้นประหยัดเงินกว่า ถึงแม้ว่ามันจะแปลว่าทั้งคู่ต้องมีรอยสักเหมือนๆ กันก็ตาม แล้วตอนนี้มีโอกาสประหยัดเงินเพิ่มอีกเข้ามาแบบนี้น่ะเหรอ…
“มาเลยเว้ยโอลิ” แมธยิ้มกว้างพร้อมหัวเราะคิกคัก อีกฝ่ายไม่แม้แต่จะใส่เสื้อก่อน ปีนขึ้นคร่อมแมธทันที
ไม่ต้องเสียตังค์แบบนี้ ก็เอาดิวะ
เป็นอีกครั้งที่โอลิประกบปากกับแมธ แต่ครั้งนี้มันดีกว่าเดิม จากจูบสั้นๆ กลับดูดดื่ม แมธใช้ลิ้นร้อนๆ รุกโพรงปากเขา การที่วงของพวกเขามีกรุ๊ปปี้ตามกรี๊ดบ่อยๆ ทำให้แมธได้หัดลับฝีมือ
เก้าอี้สักไม่ใช่ที่ที่ผู้ชายสูงหกฟุตสองคนจะมานัวเนียกัน แต่โอลิก็ทำให้มันเกิดขึ้นได้ เบาะนั่งที่มีขนาดสำหรับคนคนเดียวทำให้โอลิต้องอยู่ในท่าคร่อมต้นขาของแมธและก้มจนหลังเขาแทบจะเป็นรูปตัวยูถึงจะจูบริมฝีปากคู่นั้นได้ มือข้างหนึ่งของเขาจับเบาะตรงพนักพิงเหนือหัวแมธเพื่อยันตัวเอง อีกมือเกาะกุมอยู่ที่ซอกคอแมธ แมธใช้มือข้างที่จะไม่โดนสักจับเขาที่เอว แต่สุดท้ายก็เผลอเลื่อนมาอยู่ที่สะโพกซึ่งโผล่พ้นกางเกงยีนส์เอวต่ำทรงผู้หญิงอยู่ดี
"ทะลึ่ง" โอลิใช้ฟันงับลิ้นเขาไว้เบาๆ แต่กลับใช้สะโพกเบียดมือแมธจนมันเลื่อนลงไปอยู่ต่ำกว่านั้น
"หึ" แมธตบบั้นท้ายโอลิเสียงดังปั้กแทนคำท้วง
ช่างสักของพวกเขายืนมองตาค้าง มันเกินไปจากที่เธอคาดไว้มากๆ เธอกลืนน้ำลายดังเอื๊อก
โอลิหันมาทางเธอโดยที่ตัวยังคร่อมแมธอยู่ จงใจส่งสายตาชวนฝันให้
"อย่ามือสั่นตอนสักให้เพื่อนผมนะครับพี่"
ก็นี่โอลิเวอร์ ไซคส์ ทุกการแสดงเขาใส่ให้เกินร้อย
แมธแฮปปี้ วันนั้นพวกเขาไม่เสียเงินซักแดงเดียว ไม่เสีย… แม้แต่โอลิเวอร์
พวกเขาอายุ 24 และมั่นใจว่ามันไม่ใช่สเตจเกย์
มันเป็นการแสดงของพวกเขาที่อเมริกา วอร์ปทัวร์ ทัวร์ที่แทบจะเป็นเป้าหมายของเด็กในซีนอย่างพวกเขา
หลังจากการทัวร์ข้ามประเทศเป็นเวลานาน มันก็มาถึงโชว์สุดท้าย
ก็เป็นไปตามธรรมเนียมปกติที่พวกเขาทุกคนจะมายืนกอดคอกันโบกมือให้กับแฟนๆ ที่มาดูการแสดง ดื่มด่ำกับความสำเร็จที่แสดงออกมาในรูปแบบของเสียงกรีดร้องจากผู้ชมมากหน้าหลายตา
โอลิเวอร์ดีใจ เขาดีใจที่ได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้กับเพื่อนสนิทที่เขารัก เขากระชับแขนที่โอบไหล่คนข้างๆ ไว้ให้เข้ามายืนชิดกว่าเขากว่าเดิม ไม่ปล่อยให้ไปไหน
คนหนึ่งที่เขาโอบไว้คือแมธ
มือโอลิที่ดันหัวแมธให้เอนเข้ามาหาทำให้เขาหันหน้าไปหาเจ้าตัวตามสัญชาตญาณ แมธหันไปด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ปากขยับเหมือนจะพูดอะไรซักอย่างด้วยความดีใจกับโอลิ แต่ก็ไม่ทันได้พูด
เพราะเขาหันไปเจอกับหน้าโอลิที่อยู่ติดกันพอดี
หน้าผากชุ่มเหงื่อของทั้งคู่ประสานกัน ตามมาด้วยปลายจมูก
ใกล้ ใกล้จนริมฝีปากเกือบจะแตะกัน
ณ วินาทีนั้นสำหรับแมธมันเหมือนโลกหยุดหมุน จู่ๆ เสียงเชียร์จากแฟนๆ ก็เงียบหายไป ทุกอย่างเงียบสงบ ตรงนั้นมีเพียงแค่เขากับโอลิเท่านั้น
โอลิหลับตาพริ้ม มุมปากคลี่ยิ้มบางๆ ก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างสบายใจ ดื่มด่ำวินาทีนี้ไว้
ได้มาอยู่ตรงนี้กับเพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเด็ก ทำความฝันให้เป็นจริง แค่นี้เขาก็ไม่ขออะไรแล้ว
โอลิเอนหัวซบแมธ ลมหายใจร้อนผ่าวของเขาระริมฝีปากของอีกฝ่าย
ใกล้ จนแทบจะจูบกัน สาวๆที่ยืนอยู่แถวหน้ากรี๊ดกร๊าด แมธจำได้ว่าพวกวงอีโมมักจะแกล้งประกบปากให้แฟนๆตั้งคำถามกันเล่นๆอยู่บ่อยๆ แต่ในสายตาแฟนๆ ของพวกเขา คงไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก จนดูแปลกตา
แต่ไม่แปลกอะไร สำหรับคนที่เคยจูบกับโอลิมาหลายครั้งแล้วอย่างแมธมันไม่แปลกอะไร
เว้นแต่ครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกว่าหัวใจตัวเองเต้นรัว และเขามั่นใจว่ามันไม่ใช่เพราะอะดรินาลีน
พวกเขาอายุ 29 และมันเป็นสิ่งที่คนที่เขารักที่สุดในชีวิตมอบให้กับคนที่เขารักที่สุดในชีวิต
ฮันนาห์ สโนวเดินคือผู้โชคดีคนนั้น
“พ่อขอประกาศให้ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน เจ้าบ่าวจูบเจ้าสาวได้”
สิ้นเสียงของบาทหลวง โอลิเวอร์คว้าเอวหญิงสาวตรงหน้ามาจุมพิต ฮันนาห์ใช้แขนเรียวคล้องคอเขาไว้และจูบตอบ
มันเพอร์เฟ็คต์ ทุกอย่างช่างเพอร์เฟ็คต์ พวกเขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกันดี
ทอมรัวชัตเตอร์เก็บภาพความทรงจำให้กับพี่ชาย ทุกคนส่งเสียงเชียร์และปรบมือกันด้วยความยินดี แก๊งหนุ่มๆ ขอบฟ้าเป็นต้นเสียง
มีเพียงแมธที่ได้แต่ส่งยิ้มเงียบๆ ให้กับโอลิ โอลิของเขาดูดีมากในวันนี้ ไม่อยากเชื่อว่าเพื่อนสมัยเด็กของเขาที่วันๆ เอาแต่เล่นบ้าๆ บอๆ ด้วยกันมาจะโตขึ้นอีกขั้น และจะเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองแล้ว
ชีวิตใหม่ที่ไม่มีเขา…
อา เวลาที่เห็นเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝาทั้งๆที่ตัวเองยังโสดอยู่มันรู้สึกแบบนี้สินะ...
ใช่ว่าเขาจะไม่ได้เจอโอลิซะเมื่อไหร่ อยู่วงเดียวกันก็แทบจะเรียกว่าต้องกินนอนด้วยกันจนเป็นครอบครัวแล้ว แถมฮันนาห์ก็คนกันเอง ไม่ได้จะพาเพื่อนเขาไปไหนไกล
แต่ก็นะ… ปัญหามันอยู่ที่-
เสียงกรี๊ดกร๊าดดังมาจากหน้าเวที ดึงสติอันฟุ้งซ่านของแมธกลับไปที่ฮันนาห์ หญิงสาวเกือบทั้งหมดในงานที่มายืนอออยู่ตรงหน้าเวทีบอกให้เขารู้ว่าถึงเวลาที่เจ้าสาวจะโยนช่อดอกไม้แล้ว
ฮันนาห์ยืนหันหลังให้พวกเขาแล้วโยนช่อดอกไม้ในมือขึ้นไปในอากาศ เสียงกรี๊ดดังขึ้นทันทีจากสาวผู้โชคดีที่ช่อดอกไม้ตกถึงมือเธอ
"เหย ถึงตาไอ้ลีแล้วเว้ย" กลุ่มของเขายิ้มกว้าง เพราะเดนิแฟนสาวของลีเป็นคนได้ดอกไม้ ลีได้แต่ยืนหน้าแดง
ต่อไปเป็นคิวของโอลิ เขาปลดสายรัดถุงน่องจากขาฮันนาห์และโยนไปให้ทางกลุ่มชายโสดที่จริงๆ มีเจ้าของยืนกดดันให้คว้าให้ได้อยู่ โดยเฉพาะลี
มันตกไปทางแมธ หนุ่มโสดสนิทคนเดียวในก๊วนที่ดันกระโดดรับอย่างว่องไวโดยสัญชาตญาณ
ทุกคนส่งเสียงเชียร์เมื่อเห็นสายรัดสีขาวอยู่ในมือเขา วีแกนถึงกับตะโกนว่าเขาจะได้มีแฟนกับชาวบ้านซักที เขาพยายามฝืนยิ้ม สายรัดนั้นก็มีความหมายไม่ต่างจากช่อดอกไม้ของเจ้าสาว หนุ่มโสดคนไหนรับได้จะได้แต่งงานเป็นรายต่อไป แต่ความเชื่อเล็กๆ น้อยๆ ตามธรรมเนียมงานแต่งก็เป็นได้แค่ความเชื่อเล็กๆ น้อยๆ ตามธรรมเนียมงานแต่งเท่านั้น ยิ่งสำหรับเขามันเหมือนเรื่องตลกร้าย
แมธ นิโคลส์จะได้แต่งงานเป็นรายต่อไป
แต่คนที่เขารักคือเจ้าบ่าวที่เพิ่งผ่านเข้าพิธีวิวาห์อยู่ตรงหน้า
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in