กว่าความรู้สึกจะมีเสียง
#แด่ความเติบโตของความรู้สึก
แด่ฉันที่กำลังฝึกฟังความรู้สึก
การได้มาอยู่เมืองที่ไม่ต้องเร่งรีบ ไม่ต้องตื่นเช้า
ทำให้ชีวิต ได้ยินเสียงเต้นของหัวใจ ได้ยินเสียงนกร้อง เห็นตะวันตื่น
เห็นพระจันทร์ เห็นดวงดาวทุกค่ำคื่น
มันดีมากจนไม่อยากกลับไปเมืองกรุงเลยทีเดียว
นี่เป็น...เรื่องที่ สอง ของเธอ
เธอไม่เคยคิดเหมือนกันว่า เธอเองจะมีเวลามาเขียนบลอค:)
ซึ่งมันต้องใช้เวลาเหมือนกันกว่าจะร้อยเรียงอะไรบางอย่างออกมา
เธอเคยฝันว่า เธออยากเขียนหนังสือ สักเล่มในชีวิต ที่เกี่ยวกับ
การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆวัน ตามแบบฉบับของเธอเอง ...
มีเรื่องให้เขียนเยอะมาก แต่ยังหาจุดเริ่มต้นไม่เจอออ แฮ่. . .
เอาไว้เธอได้เจอตัวทำความสุขของเธอก่อนดีกว่า:)
ใครคนนั้น เป็นจุดเริ่มต้นให้เธออยากเล่าความรู้สึก
ความสุขของเธอบนหน้าต่างบานนี้
////
เธอกำลังรู้สึก...ใช่ไหม?
กว่าความรู้สึกจะมีเสียง...
////
ณ เวลา เที่ยงคืน ในคืนหนึ่ง
การได้อยู่เงียบๆคนเดียว ได้คิดอะไรมากมาย ได้ปล่อยความรู้สึกได้หลั่งไหล ไปกับสายลม...
ได้ยินแม้แต่เสียงหัวใจที่กำลังเต้นอยู่
ใครๆต่างมักพูดว่า...ถ้าเรารู้สึกอะไร เราคิดถึงใคร ให้รีบบอก รีบพูด
ทำดีต่อกันเสมอๆ เพราะเมื่อวันนึง...หากเราต้องจากกันไกลจะได้ไม่เสียใจ...
จะได้ไม่มาบ่นคร่ำครวญในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เอื้อนเอ่ย ...แด่ใครคนนั้น
เธอเป็นคนนึง...ที่กว่าความรู้สึกจะมีเสียง ก็ผ่านมาเนิ่นนาน
เธอไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง ...
จนเมื่อไม่นานมานี้เอง เธอได้ยินเสียงของความรู้สึกที่มันชัดเจน
และแน่ใจในความรู้สึกแล้วว่า
มีใครคนนึงทำให้เธอ คิดถึง
และเธอก็ คิดถึง...
มันเป็นเสียงของความรู้สึกที่ดังมาจากข้างใน
เธอไม่เคยได้บอกความรู้สึกนี้กับใครคนนั้น
คนที่เป็นอะไรหลายๆอย่างในชีวิตของเธอ
และในวันนึง เธอก็ได้บอกเสียงของความรู้สึกนั้นไป
มันอาจจะสายไปเสียแล้ว
คิดถึง...แต่คงไม่ถึง
- เธอชอบบรรยากาศของการได้คิดถึง...
เธออยากบอกว่า...
ความรู้สึกของเธอเติบโตแล้วนะ
ขอบคุณที่ทำให้ความรู้สึกของเธอมีเสียง
แด่ฉัน...แด่เธอ
แด่...คนที่ทำให้เธอคิดถึงได้
แด่...ความรู้สึกที่ได้ทำหน้าที่ของมันอย่างดีที่สุดแล้ว
//:
Please tell me how you feel...
.
.
Before its morning, before the sunrise
Tell me that you feel the same way too...
PHILEIN
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in