แดเนียลจับซองอูให้หันหน้าเข้าหาเขาก่อนจะสัมผัสริมฝีปากที่เขาคิดถึงและโหยหามาตลอด แดเนียล ดูดกลืนความคิดถึงผ่านริมฝีปากหวานอย่างนั้นอ่อนโยน
♪Fading in, fading out On the edge of paradise ♪
ความร้อนแรงเข้ามาแทนที่ความอ่อนโยนตามเพลงที่ถูกเปิดคลอๆไว้ แดเนียลดันซองอูไปจนติดกับแพงก่อนจะถาโถมดูดกลืนความหอมหวานที่ปากของอีกฝ่ายอย่างเอาแต่ใจ
มือหนาไล้ไปตามเอวและแผ่นหลังของคนตัวเล็กในอ้อมกอดอย่างเอาแต่ใจ เขาปล่อยให้ซองอูได้พักหายใจแต่ยังไม่ทันได้ร้องท้วงอะไรแดนก็ประกบเข้าไปดูดกลืนเสียงของซองอูอีกครั้งมีเพียงเสียงอื้ออึงในลำคอที่เล็ดลอดออกมา มือหนายังคงสัมผัสทุกส่วนของซองอูจนอีกฝ่ายหายใจหอบ
♪Every inch of your skin is a holy grail I’ve got to find Only you can set my heart on fire, on fire ♪
''แดน พอแล้ว''
ซองอูใช้มือบางดันอกแดนออกจากตัว ไอ้หมานี่มันจะไม่ถนอมเขาเลยหรือไง!!
''ยังไม่หายคิดถึงเลย ไม่ได้จูบมากี่วันแล้ว''
แต่แดนก็คือแดนที่เอาแต่ใจใช้ช่วงที่ซองอูเผลอเขาดูดกลืนกลิ่นอายของความหวานอีกครั้ง...และอีกครั้ง
''พอแล้ว''
''อ่ะ ยอมก็ได้''
แดนดึงซองอูออกจากกำแพงก่อนจะสวมกอดจากด้านหลังโดยให้ตัวของซองอูอยู่หน้าจอที่สไลด์ภาพของพวกเขาทั้งสองพร้อมเสียงเพลงที่แทนใจทั้งหมดของแดเนียลที่มีต่ออง ซองอู เจ้าแมวขี้งอแงที่เขารักที่สุด เพลงกับภาพถูกรันไปเรื่อยๆตามโปรแกรมที่ถูกตั้งไว้ แดเนียลโยกตัวซองอูไปตามเสียงเพลงพร้อมกับพูดความในใจทั้งหมดของเขาที่มี
''แมว มึงรู้ป่ะกูไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครเลยนะ''
''...''
''มึงรู้ใช่ป่ะว่ากูเป็นคนปากหมา ใจก็หมา ที่ผ่านมากูขอโทษนะที่ทำตัวไม่ดี ชอบทำให้มึงเสียใจ กูรู้นะมึงแอบร้องไห้ทุกครั้งที่มีคนถามเรื่องของเรา''
''....''
''มึงรู้ป่ะทุกครั้งที่มึงร้องไห้กูก็เจ็บไม่แพ้กันหรอก ยิ่งมึงร้องไห้เพราะกูด้วยแล้วอ่ะกูแม่งโคตรรู้สึกแย่เลย คนเหี้ยๆแบบกูได้แต่บอกให้มึงอดทน เชื่อใจ แล้วมึงก็ทำมัน''
''เพราะเป็นมึงไงแดน กูถึงได้อดทนและเชื่อใจ''
''อือ ขอบคุณจริงๆ กูแค่รอเวลาให้มันถึงเวลาที่ดีที่สุดเพราะเป็นมึงกูถึงอยากให้มึงได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุดที่คนแบบกูจะทำให้ได้''
''...''
''ขอบคุณที่อดทนนะ ต่อจากนี้มึงไม่ต้องทนแล้วนะ''
''...''
''เป็นแฟนกันนะ''
''...''
''อ้าว ร้องไห้อีก จริงๆเลยนะมึง''
แดนใช้มือเกลี่ยน้ำตาให้อ๋งก่อนจะบ่นตามประสาหมาปากร้าย
''แค่ขอเป็นแฟนทำไมต้องร้องไห้วะ''
''ก็...ฮึก...มึงอ่ะ''
''กูทำไมอีกละ จริงๆเลย หยุดร้องแล้วตอบมาดิ กูเล่นใหญ่ขนาดนี้มึงตอบตกลงได้อย่างเดียว''
''กูยอมตกลงก็ได้เพราะสงสารมึงหรอกนะแค่นี้ก็ไม่ค่อยมีใครรักอยู่ละ ชีวิตน่าสงสาร''
''แค่มึงรักกูก็พอคนอื่นไม่ต้องการ''
''กูรักมึง''
แดเนียลชะงักที่อยู่ๆซองอูก็พูดคำนี้ด้วยท่าทีจริงจัง ซองอูหันหน้าไปเผชิญกับแดเนียลก่อนจะพูดคำเดิมซ้ำๆ
''กูรักมึง''
''กูรักมึง''
''กูรักมึง''
''กูรักมึง''
ซองอูพูดซ้ำๆก่อนจะยกแขนขึ้นคล้องคอคนตัวสูงแล้วโน้มมันลงมาจนระดับหน้าอยู่ในระนาบเดียวกัน
''กูรักมึง''
''กูรักมึง''
''กู''
''รัก''
''มึง''
ซองอูใช้สองแขนดันคอแดเนียลให้เข้าหาตัว ปากบางเป็นกระจับของตัวเองโถมเข้าหาแดเนียลอย่างไม่กลัวความร้อนแรงที่กำลังจะได้รับต่อมา แดนยกยิ้มอย่างพอใจเมื่อเจ้าแมวน้อยเป็นฝ่ายเริ่มเสียบ้าง เขาปล่อยให้เจ้าแมวทำตามอำเภอใจอยู่สักพักก่อนจะเป็นฝ่ายเดินเกมด้วยตัวเอง
''แดน..อื้อ''
''มึงเริ่มก่อนนะแมว มึงยั่วกูเอง''
เจ้าหมาเริ่มเผยธาตุแท้ในตัวดันซองอูที่ตัวเล็กกว่าจนอีกฝ่ายถอยหลังจนชนเข้ากับปลายเตียงแล้วล้มลงอย่างเสียไม่ได้ เจ้าหมาไม่ปล่อยให้แมวน้อยของเขาได้มีโอกาสลุกขึ้นแม้แต่น้อยร่างหนาโถมเข้าไปทับคนใต้ล่างอย่างรวดเร็วก่อนที่ปากกับมือจะทำงานรับกันอย่างอัตโนมัติ
''แดน..อือ...หยุดก่อน''
ซองอูส่งเสียงห้ามเมื่อไอร้อนจากปากของแดนเริ่มแผ่ไปทั่วร่างกายเขา เจ้าหมางับหูเขาเล่นอย่างเคยชินก่อนจะไปเล่นซนอยู่แถวคอของซองอู มือหนาลูบไล้ร่างบางด้วยความโหยหา
''แดน พอแล้ว'' ซองอูใช้มือดันแดนไม่ให้ถลำไปมากกว่านี้
''มึงอุตส่าห์ทำวิดีโอมาจะไม่ให้กูดูเลยหรือไง''
''เดี๋ยวส่งไฟล์ให้ ตอนนี้ทำอย่างอื่นก่อนแล้วกัน''
''ไม่เอา กูจะดู ลุกไปไอ้หมายักษ์''
แดนจิปากอย่างขัดใจแต่ก็ยอมลุกแต่โดยดี
'ยังไงคืนนี้แมวก็หนีไม่รอด ตอนนี้จะปล่อยไปก่อนแล้วกัน'
ซองอูนั่งพิงอกแดนที่มานั่งซ้อนเจ้าตัวมองวิดีโอที่แดเนียลทำให้ด้วยหัวใจที่เต็มอิ่ม
'เจ้าหมาของเขานี่น่ารักจริงๆ'
''ขอบคุณนะมึง ที่อุตส่าห์มาทำอะไรแบบนี้ จริงๆแค่มึงพูดออกมาไม่ต้องมีอะไรพวกนี้กูก็ซึ้งแล้ว''
''เพราะเป็นมึงไงกูเลยทำให้''
''....''
''รักมึงนะแฟน''
''รักมึงเหมือนกันแฟน''
''สรุปเป็นแฟนกันแล้วนะแมว''
''อือ เป็นแฟนแล้ว''
''รักแฟนมากกกกกกกกกกกกก''
แดเนียลก้มลงไปหอมแก้มซองอูซ้ำๆ ด้วยความรัก ระหว่างที่ซองอูมองภาพที่ฉายไปเรื่อยๆ แดเนียลก็เอาแต่มองซองอูไปเรื่อยๆอย่างไม่วางตา
'ทำไมน่ารักขนาดนี้วะ'
รอยยิ้มนั้นเป็นของเขา
ปากหวานๆนั่นก็ของเขา
ตาหวานๆนั่นก็ของเขา
ซองอูของเขา
แมวของเขา
แฟนของเขา
ทุกอย่างที่เป็นซองอูคือของเขา
...ของคังแดเนียลเพียงคนเดียว
----------------------------------------------------------END----------------------------------------------------------------
Talk; น้องแด๊นนนนนนน ใครบอกน้องร้าย ใครบอกน้องไม่อ่อนโยน ไม่มี๊ น้องแดนอ่อนโยนกับที่อ๋งสุดๆแล้ว ไรท์ใส่พวกเพลงไปด้วยเพื่อความฟิน ถ้ามันเยอะไปขอโทษด้วยนะคะ ไม่รู้จะเห็นภาพตามที่อยากจะสื่อไหมแต่ก็พยายามเขียนอย่างดีที่สุดแล้ว 555อ่านจบแล้วเข้าไปรีวิว คอมเม้นท์ได้ที่ #พี่มินอย่าร้าย นะคะ
#พี่มินอย่าร้าย
น้ำตาไหลเลย ตอนรู้ว่าแดนจะนอกใจ
??
อ๋งใจแข็งมากๆ ถ้าอ๋งไม่เข้าไปในห้องนั้นไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีความสุขแบบนี้ไหม
ขอบคุณไรท์มากๆ เลยนะครับที่แต่งเรื่องดีๆ แบบนี้ ติดตามไรท์ตลอดไปครับ
??