Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
FICTOBER by Heniverse
–
Polaris Bear
Day 27 Lantern
ปราณบุรีในคืนวันวานหนาวกว่าที่เราคาดกันเอาไว้ โรงแรมราคาถูกที่เราเลือกพักให้บรรยากาศคล้ายม่านรูด
"แต่งห้องโคตรไร้รสนิยม" พี่วิจารณ์ห้องพักหลังสายตาปะทะเข้ากับพนังกระเบื้องสีชมพูอ่อน ผมฟังแล้วได้แต่พยักหน้าและไหวไหล่ไปพร้อมกัน
เวลาตีสองกว่าไม่ใช่เวลาที่ผมอยากมาสำรวจรสนิยมการแต่งห้องนัก หลังถอดเสื้อเชิ้ตที่สวมและเปิดพัดลมเพดาน ผมปีนขึ้นเตียงทันที พี่ทำตามกัน ถอดกางเกงยีนส์และเสื้อยืด ปิดไฟ เปิดไฟโคม และคลานขึ้นมานอนซุกข้างผมบนฟูก
พี่วางหน้าบนซอกบ่า นาบริมฝีปากบนใบหูของผม มือเย็นจัดของพี่วางอยู่บนหน้าท้อง ผมดึงมือพี่มากุมไว้ เอียงหน้าไปมอง ไฟโคมที่ไม่ได้ช่วยให้เห็นอะไรชัดนักก่อให้เกิดเงาขนตาบนแก้มของพี่
ผมยื่นหน้าไปจูบพี่ อีกมือซ้อนหลังดึงพี่มานอนซบบนตัวแล้วผล็อยหลับไปง่ายๆ
. . .
พี่มาบอกผมตอนเช้า
"ห้องแต่งไร้รสนิยมจริงแต่เขาตั้งใจมาก" พี่กระซิบข้างหู บ่นว่าหนาว ผมห่มผ้าให้ พี่ยังบ่นว่าหนาว ผมเลยรวบพี่เข้ามากอดพี่ถึงเล่าต่อ
"พี่นอนมองกระเบื้อง ไม่มีเบี้ยวเลย กลิ่นห้องก็ดี ผ้าห่มไม่มีกลิ่นอับ หมอนไม่เหม็น"
ผมซุกปากตรงหูพี่ ถามว่าได้นอนไหมเมื่อคืนนี้ พี่ตอบเสียงเข้ม
"มึงกรนไง"
.
ขอโทษครับ นอนด้วยกันมาตั้งเท่าไหร่ยังไม่ชินอีกหรือพี่
#fictober
# lgbtq
Polaris Bear
Report
Views
FICTOBER by Heniverse
–
Polaris Bear
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
liuyiliuba
(@liuyiliuba)
ตล้ก555555 กรนจนพี่เค้านอนไม่หลับ ได้สำรวจทั่วห้องแทนเลยนะคะ555555 นั่ลลั้กกกก
2018-05-08 01:39:05
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in