♡ Wake up kisses pressed gently to the column of A’s neck or the underside of B’s jaw.
ผมมองคนหลับลึกที่ปล่อยให้ผมพรมจูบตามร่างอย่างอิสระแล้วนึกขำ เพราะในเวลาปกติ เขาไม่มีทางยอมให้ผมทำแบบนี้ (ง่าย ๆ) แน่
ความมันเขี้ยวก่อตัวขึ้น
ผมแกล้งกดจูบหนัก ๆ ที่สันกราม ซอกคอ เลื่อนลงมาขบเบา ๆ ที่ลาดไหล่เนียน
♡ Morning kisses; gentle and lazy, humming in contentment, limbs still tangled together, hands wandering over soft exposed skin.
"อรุณสวัสดิ์..."
ผมกระซิบชิดริมฝีปากของเขา นั่นทำให้เขาลืมตาขึ้นและขืนกายหนี แต่ผมไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น บดเบียดกวาดไล้ริมฝีปากอิ่มตรงหน้า รออยู่นานเหมือนกันกว่าเขาจะตื่นเต็มตาและยอมเปิดปากให้ผมแทรกเรียวลิ้นเข้าไป มือทั้งสองลูบผิวกายละเอียดมือแม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยดูแลเท่าไรนัก
♡ Stay in bed kisses, mischievous and deep, punctuating flirtatiously whispered bargaining words.
"ต่อกันอีกสักรอบดีไหม" กระซิบหยอกข้างหูของเขา มือไม่หยุดที่จะปรนเปรอร่างข้างใต้ ผมมองริมฝีปากสีสดอ้าหอบน้อย ๆ ส่งเสียงครางต่ำอย่างเผลอไผล "หรือจะปล่อยไว้แบบนี้ดี..."
♡ Come back to bed kisses left on A’s neck and shoulder, unhurried and tender, with arms wrapped around A’s waist.
ผมกลับมาที่เตียงอีกครั้ง หลังจากทำมื้อเช้าง่าย ๆ เสร็จ มองตามลำคอและหัวไหล่ของคนบนเตียงซึ่งมีแต่รอยแดงปรากฏชัด ถือวิสาสะขยับกอดเอวเปลือยเปล่าจนแผ่นหลังของเขาแนบชิดกับผม
"ไม่หิวเหรอ?" ปลุกคนขี้เซาให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งด้วยจุมพิตแช่มช้าและนุ่มนวล เน้นย้ำบนรอยช้ำเหล่านั้นซ้ำไปมา
♡ Rushed late for work kisses, a flash of heat before hurrying out the door.
ผมมองเขาที่กุลีกุจอใส่กระดุมผิดรูเรียงกันลงมาแล้วหัวเราะ คงเสียงดังไปหน่อย เขาถึงมองหน้าผมเอาเรื่องแบบนั้น โชคดีที่เขายอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ผมติดกระดุมเสื้อให้ใหม่
ใบหน้าน่ารักงอง้ำทันทีที่ผมขอจูบหวาน ๆ จากเขาเป็นรางวัล
♡ Tender kisses when one brings home flowers for the other.
"โห จงฮยอน ใครให้มาน่ะ?"
เขาที่ถือช่อกุหลาบสีแดงซึ่งตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีผลใหญ่อยู่พยายามเก๊กหน้านิ่งเต็มที่ แต่ไม่อาจปกปิดแววตาเป็นประกายน่ามองได้ เท่าที่ผมพอจะได้ยิน เขาตอบเพื่อนร่วมแผนกไปสั้น ๆ ว่า "ไม่รู้สิ" เท่านั้น
ไม่นานก็มีข้อความส่งมาถึงผม...
เย็นวันนั้นแค่ผมเอ่ยปากขอเพียงนิดเดียว เขาก็มอบจุมพิตล้ำลึกและอ่อนโยนให้ผมอย่างง่ายดาย
♡ Sticky ice cream kisses, sitting on a bench in the park and laughing against each other’s lips.
พอขับรถผ่านหน้าโรงเรียนเก่าก็อดคิดถึงอดีตไม่ได้
สวนสาธารณะยามเย็นเงียบเหงาผิดปกติในตอนนั้น ผมกินไอศกรีมที่เพิ่งซื้อจากร้านข้างโรงเรียนอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจุดสนใจของผมจะเบนไปยังคราบสีชมพูซึ่งติดอยู่บนริมฝีปากของคนที่นั่งข้าง ๆ
"เลอะ..." ผมเอ่ยตามที่คิด และทำในสิ่งสุดท้ายที่ผมคิดจะทำอย่างลืมตัว
ไล้เลียความหวานหอมของสตรอว์เบอร์รีรสจางตรงมุมปากของเขา
♡ Cheek kisses that leave red lipstick stains.
ผมในคราบสาวน้อยผมยาวทำหน้าแอ๊บแบ๊วเล่นเกมจ้องตากับเขาที่อยู่ในสภาพไม่ต่างกันเท่าไร เพราะดันจับฉลากได้แต่งหญิงเฝ้าบูธของห้องด้วยกันทั้งคู่
ระหว่างที่ผมกำลังคิดหาวิธีเอาชนะ แรงกดหนัก ๆ ก็ประทับที่ข้างแก้มของผมโดยไม่ทันตั้งตัว เขาหัวเราะเป็นบ้าแล้วชี้แก้มของตนอย่างมีจริต เลียนแบบที่ผมแกล้งทำเมื่อกี้ ผมรีบหันมองกระจกแถวนั้นทันทีเพื่ออำพรางใบหน้าร้อนผ่าว
รอยลิปสติกสีแดงสดเด่นหราตัดกับผิวของผม
♡ Kisses absently left on the backs of hands, fingers entwined in silent comfort.
ผมจูบเบา ๆ บนนิ้วของผมแล้วจึงประสานมือกับเขาในความมืด
ไม่มีใครเห็น
แม้แต่เขา
♡ Joyful kisses peppered across foreheads and cheeks between scattered giggles.
"ทำได้แล้วโว้ย!" เขาหัวเราะพลางกระโดดโลดเต้นอย่างยินดี ผมเองก็เช่นกัน เรากอดกันหมุนไปมา เขาจูบหน้าผากของผม ตามด้วยแก้มทั้งสองข้าง
จั๊กจี้เป็นบ้า
นี่เขานึกว่าผมเป็นลูกหมาหรืออย่างไรกัน?
♡ Comforting kisses pressed to tear-stained cheeks between whispered words of reassurance and concern.
ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยคราบน้ำตา สะอื้นไห้ไม่ต่างจากเด็กชายจงฮยอนในอดีตคนนั้น
น่าสงสารและบอบบาง
ผมกอบใบหน้าของเขาไว้ด้วยมือทั้งสอง บังคับให้เขาสบตากับผม ก่อนจะกดจูบแผ่วเบาซับน้ำตาที่เอ่อไหลไม่หยุด
"ไม่เป็นไรจงฮยอน" ผมกระซิบบอกและปลอบประโลม
♡ Heated kisses with gasps in between, hands tugging at clothes and exploring skin, bodies pressed close. Giving in.
เราเคยทะเลาะกันหนักที่สุดอยู่ครั้งหนึ่ง และนั่นเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างเรา
จำได้ว่าตอนนั้นความอดทนของผมขาดสะบั้น เป็นครั้งแรกนับจากจูบโง่ ๆ ตอน ม.ปลาย เป็นครั้งแรกที่ผมจูบใครสักคนจนรู้สึกกลิ่นคาวเลือดในโพรงปากแบบนี้ อาจเป็นเพราะเรียวลิ้นที่โต้ตอบอย่างไม่ยอมแพ้ มือของเขาดึงเสื้อของผมจนร่างของเราแนบชิด
เพราะผิวกายร้อนใต้ฝ่ามือที่น่าลูบไล้ หรือเพราะไอ้เวรที่เพิ่งต่อยหน้าของผมไปเมื่อครู่ กลายเป็นแมวเชื่อง ๆ ครางแผ่วยามถูกสัมผัส
ผมหยุดไม่ได้แล้ว
เราไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป...
♡ Long, slow kisses in the afterglow, fingers woven through hair and hearts beating in unison.
ความโหยหาแปลก ๆ ก่อตัวขึ้นหลังจากถอนกายออกจากเขา ทำให้ผมก้มลงลิ้มรสน่าหลงใหลบนริมฝีปากที่เผยอหอบอีกครั้งและอีกครั้ง...
มือที่เคยจิกบนแผ่นหลังของผมเพื่อระบายอารมณ์วาบหวาม เลื่อนขึ้นมาฝังเข้าไปในกลุ่มผม รั้งเข้าไปรับจุมพิตที่กำลังจะกลับมาร้อนแรงอีกในไม่ช้า เสียงหัวใจของเราเต้นระรัว ผสานเสียงหอบหายใจที่ไม่อาจแยกออกจากกัน
ในตอนนั้นผมคิดกับตัวเองว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้าย
♡ Soft goodnight kisses exchanged on lamp-lit doorsteps on chilly autumn evenings.
ผมมองเขาที่รีบลงจากรถอย่างไม่พอใจนัก ไม่มีคำลา ไม่มีอะไรทั้งนั้น รู้แก่ใจว่าผมไม่ควรหวังอะไร แต่ผมกลับหวัง...
ผมตัดสินใจเดินลงจากรถ กดกริ่งหน้าบ้านของเขาและยืนรอ เพราะอากาศข้างนอกค่อนข้างเย็นกระมัง ไม่นานเขาถึงยอมเปิดประตูออกมา
ผมปิดปากเล็ก ๆ ก่อนที่จะพูดอะไรไร้สาระออกมา สัมผัสที่คุ้นเคยยังคงหลงเหลือ แม้ผมจะผละริมฝีปากออกมาแล้วก็ตาม
♡ A single loving kiss left on the other’s forehead when they fall asleep snuggled close together.
จุมพิตแผ่วเบา นุ่มนวล และอบอุ่นจรดบนหน้าผากของผม
เขาอาจคิดว่าผมหลับ แต่น่าเศร้าที่ไม่เป็นเช่นนั้น ร่างเล็กกว่าสะดุ้งสุดตัวทันทีที่แขนของผมรั้งร่างของเขาเข้ามาในอ้อมกอด
"หลับเถอะ พรุ่งนี้นายต้องตื่นเช้า" ผมเอ่ยขึ้น พลางจูบเบา ๆ บนแผ่นอกของเขา เสียงหัวใจของเขาเต้นเร็วกว่าเดิม ไม่นานก็ค่อย ๆ กลับมาสม่ำเสมอ กล่อมผมให้หลับใหลไปพร้อมกัน
.
.
.
แถม
♡ A First Kiss (Between Us)
ผมเคยท้าเขาไว้ ในตอนนั้นเขาไม่กล้าทำ
แตกต่างกับตอนนี้โดยสิ้นเชิง
ดวงตาของผมเบิกกว้างเมื่อรู้สึกว่าสัมผัสชื้นแฉะไล้ช็อกโกแลตตรงมุมปากโต้ตอบกลับมา ก่อนจะตกใจไปกว่าเก่าที่ริมฝีปากของเขาทาบทับ กดจูบที่รู้เลยว่านี่คือคิมจงฮยอน
ดุดัน เอาแต่ใจ และหวานฉ่ำเหมือนไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ที่เขาเพิ่งกินไป...
"ฉันชนะว่ะ" เขาเอ่ยสั้น ๆ พลางยักคิ้วให้ผม
End
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in