เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FIND MY SELFramyeonxyj
ประโยคบอก...
  • เธอว่าถ้าวันนึงเราเลิกกัน จะยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ป่ะ? จริงๆตลอดเวลาที่คบกับเธอเค้ามีความสุขมากๆเลยนะ แต่ความรู้สึกเค้ามันเปลี่ยนแปลงไปทุกวันอ่ะ เธอคงรู้สึกได้ใช่มั้ย.. เค้าขอโทษนะที่มันมาสุดทางได้แค่นี้ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะมาถึง ทั้งที่คิดไว้แล้วว่าจะมีอนาคตร่วมกันกับเธอ แต่กลับเป็นเค้าที่ความรู้สึกเปลี่ยนไปก่อน เค้าแพ้แล้วเธอ เค้าอยากให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่าเค้า มีความสุขกับความรักครั้งใหม่ไวๆนะ เธออยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรักอยู่แล้ว วันนี้เค้าเลยจะมาขอเลื่อนสถานะกับเธอให้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ซึ่งเค้าเข้าใจแล้ว ว่าที่ผ่านมาเธอก็รู้สึกกับเค้าแบบนี้มาตลอด ความรู้สึกเธอมันคงที่มากจริงๆ ขอบคุณนะ เค้าไม่อยากกั๊กเธอไว้แบบนี้อีกแล้ว แต่เค้าก็ยังยืนยันคำเดิมนะ ว่ายังรักเธอในฐานะเพื่อนสนิทมากที่สุดนะ ถึงต่อไปอาจจะไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากแล้ว ก็ยังหวังให้เธอจะมีความสุขเสมอ ที่ผ่านมาเค้าไม่เสียดายเวลาเลยนะ เธอทำให้เค้ารู้จักตัวเองมากขึ้นมากๆ รักตัวเองมากขึ้นด้วย เวลาเสียใจเธอก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นตลอด เท่านี้แหละที่จะบอก เสียใจนิดนึงอ่ะ ขนาดตอนบอกเลิกยังไม่เจอหน้ากันเลย ขอบคุณที่มาเป็นความสุขให้กันนะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in