เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Internship DiaryLaylilaly
อีกฮึบเดียว!!
  •        ผ่านไปแล้วกับ สัปดาห์ก่อนสุดท้าย มาดูภาพรวมการทำงานทั้งสัปดาห์กันว่าเป็นยังไงบ้าง

    .
    .
              .          

            เริ่มต้นเช้าวันจันทร์ด้วยการออกไปร่วมกิจกรรมนอกสถานที่ “กิจกรรมเปิดโลกนิทาน ครั้งที่ 16” กับน้องๆ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนบึงพระราม 9 และชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา ณ ลานกีฬาชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา ไปถึงก็เริ่มเลยค่ะ จัดการพื้นที่รอเด็กมาร่วมกิจกรรม  พอเด็กมาถึงระหว่างที่รอเริ่มกิจกรรมก็ชวนน้องพูดคุยไปเรื่อย เด็ก ๆ น่ารักมากนั่งเรียบร้อยกันสุด ๆ (แค่ช่วงเริ่มเท่านั้น...) กิจกรรมเป็นการเล่านิทาน ถามคำถามและแจกของรางวัล บางคนตั้งใจฟังตอบคำถามได้ บางคนนั่งหันหลัง ยืนบนเก้าอี้ ร้องไห้งอแง สับสนสุด ๆ แต่สนุกดีนะ เด็กบางคนก็หันมาชวนคุยไม่หยุด ส่งสายตาปริบๆ บอกอยากกลับแล้วฮะ ><   



                                                             ( เด็กชายกาย เน้นตอบเสียงดังไม่เน้นตอบถูก )
                                                                                              : แก๊งหลังห้องชวนทำไรก็ทำ+พี่เหมยตัวชวนน้องซนTT



            กลับเข้าสู่ห้องสมุด กิจกรรมของสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกจัดขึ้นเพื่ออวดโฉมเช่นเคย (ที่เห็นเป็นแค่บางส่วนเพราะบางครั้งน้อง ๆ ก็ขอเอากิจกรรมที่ทำเสร็จกลับบ้านไปด้วย ) 

           

          แนะนำนิทานของพี่ ๆ ทั้งสามคน สัปดาห์นี้เราแนะนำเป็น ความลับของอลัน กับ อรุณสวัสดิ์คุณเพื่อนบ้าน วางขึ้นชั้นยังไม่ถึงอึดใจเด็กเจ้าประจำก็หยิบอลันไป บอกจะเอาไปอ่านที่บ้าน (ดีที่พี่ถ่ายรูปทัน)
    ส่วนวันถัด ๆ ไปเราก็ทำกิจกรรมกันตามปกติ ผลงานบางส่วนติดตามได้ในเพจห้องสมุดเพื่อการเรียรรู้ห้วยขวางครับผม 


                                                                         ( ยูนิคอร์นของทอฝัน 5555 )


            ตัดมากันที่วันเสาร์เรากลับไปที่บ้านหนังสืออีกครั้ง เด็ก ๆ จำกันได้ด้วยกรี้ดใส่พี่กันใหญ่ ฮ่าฮ่า กิจกรรมวันนี้เราทำเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เด็ก ๆ ตื่นเต้นกันมากเพราะนอกจะต้องทำกิจกรรมแล้วยังต้องลุ้นอีกว่าอันที่ตัวเองทำจะสำเร็จหรือไม่ บางคนจมน้ำตั้งแต่ยังไม่ได้บีบ บางคนบีบไม่ลง ที่วุ่นวายไปกว่านั้นคือเล่นไปได้ซักพักก็เกิดอาการพัง ไม่ลอบกลับคืนบ้าง บีบไม่จมบ้าง วิ่งวุ่นกันไปหมด สนุกมาก     แต่พอบอกจะเล่นบิงโกทุกคนก็นั้งประจำที่กันเร็วมาก เหมือนขอแค่ให้ได้บิงคือพอใจแล้วขนมไม่เอาก็ได้แต่ต้องได้บิง ถึงกับสวดอ้อนวอนกันเลยที่เดียว กิจกรรมเสร็จก็ชวนกันเล่นซ่อนแอบเด็กชอบมากวิ่งไม่หยุด พอจะกลับก็ลากันแล้วก็ถามว่าเสาร์หน้ามาอีกไหม  ซึมมากเราไม่อยากตอบเลยว่าจะไม่ได้มาแล้ว ฮืออ 



    .
    .
    .
    .



        {   : วันเสาร์ไม่ได้แย่ แต่ที่แย่คือการที่ตกรถมอเตอร์ไซค์  ก้นจุ๊บพื้นแรงมากเจ็บสุด ๆ T_T  } 

     
                                                 Laylilaly   
    18/07 _  22/07/66









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in