เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Internship DiaryLaylilaly
เกือบจะถึงดวงจันทร์......
  • เข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 ของการฝึกงาน  สัปดาห์นี้หัวยุ่งสุด ๆ มีงานนอกงานในรายล้อมไปหมด ไหนจะเครื่องยังชีพในการทำกิจกรรม(เครื่องปริ้น)ดันมาพัง  เราจึงหากิจกรรมพับกระดาษแทน วุ่นวายมากเพราะพี่ ๆ ก็ยังพับไม่เป็นเรียนรู้หน้างานอย่างเดียว 555  ส่วนงานในเพจเราก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม แนะนำหนังสือการ์ตูน ให้ความรู้ แนะนำหนังสือนิทานบทชั้น โปรโมทกิจกรรมลงเพจ 
                                      
                                        ตอนนี้ก็ขึ้นมาเกือบจะถึงดวงจันทร์แล้วนะ อีก 300 เมตรคงถึง....


               หนังสือเป็นได้มากกว่าที่คิด อ่านได้ เล่นได้ สร้างบ้าน เป็นอาหาร เป็นร้านขายของ (แต่พี่ที่เก็บหนังสือเหนื่อยฝุด ๆ T_T ) บางที่พี่ก็รับหน้าที่เป็นคนฟังนิทาน น้อง ๆ ชอบจับเรานั่งและบอกว่า "หนูจะอ่านให้พี่ฟัง" 


                                                                  ( น้องแพนมิ น้องแอร์พอร์ต น้องอัญอัญ )

                                                                   ( น้องแอร์พอร์ต น้องไออุ่น น้องอัญอัญ )

                                                                                   ( ฟีนิกซ์ & ฟีโอน่า )


            วันเสาร์ที่ 15 กิจกรรมแน่นสุด ๆ เราเดินทางไปที่บ้านหนังสือของชุมชนทับแก้มในตอนเช้า เพื่อนพาเด็กที่นั่นทำกิจกรรม  มีทำกิจกรรมปลาวาฬฟู่วว (แพนคิด ><)  เล่นบิงโก แจกขนม เด็กที่มาร่วมกิจกรรมจะเป็นเด็กที่อยู่ในชุมชน และเป็นเด็กที่อยู่ในโครงการของบ้านหนังสือ 



           

     บ่ายวันเดียวกันเรากลับมาที่ห้องสมุด วันนั้นมีโครงการจัดโครงการ นิทานวิทยาศาสตร์น่ารู้ มีการเล่านิทาน ให้ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ และแจกหนังสือนิทานให้กับเด็กที่มาร่วมกิจกรรมด้วย 



                                                                                                
    .
    .
    .
    .
    .

    Laylilaly 
                   11/07 - 15/07/66      








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in