เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - ห้องสมุดMarina Book Blog
รีวิว - ฉันท้องกับใคร (ซีรีส์ เธอสวย 4) : เกิ่นชั่นชั่น

  • เรื่องย่อหลังปก
    # แนวน้ำเน่า ยุงชุม เน้นความโอเวอร์มากๆ (ใครไม่ใช่แนวนี้บอกผ่านไปก่อนเลยจ้ะ)

    Warning:
    1. แนวน้ำเน่า ยุงชุม เน้นความโอเวอร์มากๆ
    2. ต้องบอกก่อนว่าเล่มนี้แตกต่างจากเล่มอื่นๆ ในซีรีส์ นักเขียนเน้นพล็อตน้ำเน่ายุงชุม บ้าบอคอแตก รั่วให้สุดหยุดที่ศรีธัญญา ใครอยากรั่วให้ตามมา ใครอยากบ้าให้อ่าน ใครไม่ชอบแนวผ่านไปก่อนจ้า
    3. ใครทนอ่าน>>> ตามไปให้จบอย่าเท แล้วจะเข้าใจเหตุผลของจุดเริ่มต้นเรื่องทั้งหมด ***แต่อย่าแอบอ่านตอนจบก่อนนะคะ

    โปรย
    จ้าวอันอันฟื้นขึ้นมาพร้อมกับอาการความจำเสื่อม เธอไม่รู้อะไรเลยนอกเสียจากว่าตัวเองท้อง!
    เพื่อนสนิทบอกว่าก่อนหน้านี้สักเดือน เธอนัดผู้ชายห้าคนออกมาทานข้าวเย็น
    ทุกคนตบท้ายด้วยการเมาแอ๋และตื่นขึ้นมาในโรงแรมแห่งหนึ่ง
    ต่างคนก็ต่างยืนยันว่าเมื่อคืนตนค้างกับจ้าวอันอัน และเด็กในท้องเป็นลูกของเขา
    กรี๊ดสลบ! สาวความจำหาย ดันจำไม่ได้ว่าไปฟีเจอริ่งกับใคร
    ณ ห้องปิดตายกับผู้ชายทั้งห้า ใครคือพ่อของลูกฉัน?!

    แนะนำตัวละคร

    ว่าที่คุณพ่อคนที่หนึ่ง—เหยียนยู่ สามีในนามสุดหล่อ เขาบอกเธอว่าเรามีสัญญาการแต่งงานหลอกๆ เธออยู่ในฐานะเมียรับจ้าง ทุกอย่างต้องถูกปิดเป็นความลับ หากผิดสัญญาเผลอไปบอกใครละก็เขาจะปรับเธอพันล้าน เธอเลยต้องเล่นตำแหน่งเมียลับของท่านประธานบริษัทจอมโหด เย็นชา หน้ารวย

    ว่าที่คุณพ่อคนที่สอง—เจียงฮั่ว คุณหมอลูกครึ่งฝรั่งสุดหล่อ ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาล เพื่อนสนิทของอันอัน คอยดูแลเทกแคร์ เอาใจใส่ เป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง เขาบอกว่าตัวเองเป็นเกย์ ระหว่างเราเป็นแค่เฟรนด์โซน ดังนั้นเราจูบกันได้ ไว้ใจฉันเถอะ

    ว่าที่คุณพ่อคนที่สาม—ถังจี้เจ๋อ หนุ่มแว่นแสนดี ดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีดวงตาอ่อนโยนไว้มองเธอคนเดียว เป็นรักแรกในวัยเด็กที่เคยฆ่าตัวตายเพื่อเธอมาแล้ว ขอเพียงเธอยอมเริ่มต้นใหม่กับเขา จะอะไรก็ว่ามา!

    ว่าที่คุณพ่อคนที่สี่— หยวนหย่วน ดาราหนุ่มสุดออร่าดีกรีสามีแห่งชาติ พระเอกตัวพ่อของวงการ เขารู้จักเธอในฐานะแฟนคลับอันดับหนึ่ง เขาว่าเธอเคยเป็นติ่งตัวแม่ของเขา ตามกรี๊ดตามให้ของเขามากมาย และเขาก็เก็บมันไว้อย่างดีทุกชิ้น

    ว่าที่คุณพ่อคนที่ห้า—เหยียนจือหนัน นักไวโอลินอัจฉริยะ ตี๋น้อยรูปหล่อหน้าใสที่โด่งดังไปทั่วโลก น้องชายของเหยียนยู่ เขาเคยมีพี่ชายเป็นไอดอล แต่แล้ววันที่เธอก้าวเข้ามา เขาถึงได้รู้ว่าตกหลุมรักพี่สะใภ้ตัวเองเข้าเสียแล้ว

    คุยกันหลังอ่าน
    อืมมมม ต้องบอกว่า warning ที่สนพโปรยเอาไว้ว่า  บ้าบอคอแตก รั่วให้สุดหยุดที่ศรีธัญญา ใครอยากรั่วให้ตามมา ใครอยากบ้าให้อ่าน ใครไม่ชอบแนวผ่านไปก่อนจ้า
    ก็คือค่อนข้างจริง เป็นไปตามนั้นพอสมควร 5555 คือเซี่ยจีมาทำภารกิจในร่างจ้าวอันอัน ปรากฏว่าร่างนี้ท้อง แต่ผู้ชายสี่คนบอกว่าเป็นลูกของตัวเอง แล้วก็ไหนจะสามีเธออีก คือจริงๆอ่านไปแปปนึงก็จะเดาได้แล้วแหละว่าพระเอกคือประธานจอมเผด็จการอย่าง เหยียนยู่
    เล่มนี้เราค่อนไปทาง ไม่ชอบมั้ง แบบรู้สึกเหมือนอย่างที่ warning บอกเลยคือมันแบบค่อนข้าง surreal บวกกับภาษาที่แปลก็ค่อนข้างหวือหวามาก เลยแอบทำให้รู้สึกไม่อินนิดนึง แต่ชอบปมที่คลี่คลายออกมานะ ชอบตอนจบค่ะ ชอบเหตุผลว่าทำไมจ้าวอันอันต้องทำแบบนี้ เป็นเพราะจ้าวอันอันรักเหยียนยู่มากจริงๆ

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in