เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - ห้องสมุดMarina Book Blog
รีวิว - นางรองสองวิญญาณ ตอน คู่หมั้นคู่หมาย : ฮวนกุยอี่

  • เรื่องย่อหลังปก
    งอนเก่ง ร้องไห้เก่ง
    ชีวิตปากกัดตีนถีบ แต่แค่เดินเดี๋ยว ๆ ก็ล้ม... เดี๋ยว ๆ ก็สะดุด
    ซุ่มซ่ามเปิ่นโก๊ะน่าเอ็นดู ประหนึ่งเป็นคุณหนูมาแต่กำเนิด
    หรือผู้ชายจะชอบผู้หญิงแบบนี้?
    ชาติที่แล้ว...
    มารดาของเฝิงหยูต้องสูญเสียสามีและทรัพย์สินเงินทองให้กับเมียน้อย... แบบนี้
    ตัวเฝิงหยูเองก็ต้องสูญเสียคู่หมั้นให้กับผู้หญิง... แบบนี้
    สุดท้าย... ผู้หญิงเก่งแต่ไร้จริตมารยาอย่างพวกเธอ กลับต้องมีจุดจบที่น่าอนาถ
    แต่ชาตินี้คงไม่เป็นอย่างนั้น
    นังคนไหนคิดจะไต่เต้าด้วยการเอาเต้าไต่ คงต้องมาไฝว้กันสักรอบล่ะ!

    คุยกันหลังอ่าน
    ตอนนี้ก็เป็นอีกตอนนึงที่สนุกค่ะ ตอนเราอ่านตอนนี้เราเริ่มคิดแล้วว่า เซตนางรองสนุกกว่าที่คิดเอาเยอะเลยทีเดียว มีหลายตอนที่เราค่อนข้างชอบ เล่มนี้เป็นยุคปัจจุบันไปเลยค่ะ พลอตเรื่องยังคงน้ำเน่า แก้แค้นกันไปแก้แค้นกันมาอยู่เหมือนเดิม แนวเป็นชู้ เมียน้อย ล่มธุรกิจกันไปมา แต่ถึงอย่างนั้นก็เพลิดเพลินไปกับการแก้แค้นอย่างเนิบๆของอาหยูอยู่ดีค่ะ
    แถมเล่มนี้ยังมีพระเอกเป็นตัวเป็นตน คือสู่ซิน แถมเป็นพระเอกที่ชอบ crossdress ด้วยล่ะ เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกเลยล่ะค่ะ น่ารักมากๆเลย อ่านแล้วอยากจะมีพระเอกแบบนี้เป็นของตัวเองบ้างเลยล่ะ (ฮาา)

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in