เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พิฬารลมnimon
คุยกับนักเขียนปิดท้าย


  •      “โลกคู่ขนาน คือ เอกภพคู่ขนานที่อยู่กับโลกเรานี้ โดยที่เมื่อเราอยู่ในโลกนี้ เราจะมีอีกคนหนึ่งอยู่ในอีกโลกหนึ่งเช่นเดียวกัน โดยที่โลกนี้ เราถนัดขวา แต่โลกคู่ขนานของเรานั้น เรากลับเป็นคนถนัดซ้าย โลกนี้เราอาจกำลังพบเจอกับความทุกข์อย่างใหญ่หลวง แต่โลกคู่ขนานของเรานั้น กลับพบความสุขอย่างมากเช่นเดียวกัน โลกนี้เราไม่มีพ่อแม่ แต่โลกคู่ขนานของเรานั้นกลับมีพ่อแม่ ดังนั้น โลกที่ว่านี้ หรือโลกคู่ขนานนี้ คือ โลกที่เกิดจากเอกภพอื่นที่คู่ขนานกันตามกฎแห่งฟิสิกส์ นักวิทยาศาตร์หลายคนกำลังค้นหาเอกภพคู่ขนานนี้อยู่ และอีกไม่นาน เรื่องราวของโลกคู่ขนานคงจะกลายเป็นจริงในสักวันหนึ่ง”อาจารย์ที่สอนฟิสิกส์ตอนมัธยมปลายของเราได้กล่าวไว้


         ดังนั้น เราจำคำพูดของอาจารย์ได้ เราจึงตัดสินใจนำเรื่องราวของโลกคู่ขนานมาเล่าสู่ผ่านสายตาของเพื่อนๆนักอ่านในรูปแบบเรื่องสั้นขนาดยาวนี่ค่ะ และหากเพื่อนๆเกิดความสงสัยอะไรในเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ เพื่อนๆสอบถามเราได้เลยค่ะ เราตั้งใจอธิบายให้เพื่อนๆทุกคนฟังค่ะ หรือหากสงสัยเรื่องอื่น ก็สอบถามได้เช่นกันค่ะ


         ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามผลงานเรามาตลอดค่ะ และขอบคุณเพื่อนๆนักอ่านที่เป็นกำลังใจสำคัญทุกท่านค่ะ

    บุษยมน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in