ติดตามผลหลังจากผ่านไป 1 ฤดูกาลมีเรื่องที่เซอร์ไพร์สพอสมควรครับ ตัวเลขการยิงประตูที่คาดหวังไว้ว่าน่าจะเยอะ กลับไม่เยอะ แต่กลายเป็นแอตซิสต์เยอะที่สุดในทีมแทนด้วยตัวเลขถึง 17 ครั้ง จากการลงเล่น 47 นัด
การยิงประตูเยอะสุด กลับกลายเป็น แอชลีย์ เฟลทเชอร์ กองหน้าของทีมที่ยิงไปถึง 40 ประตูจากการเล่น 48 นัด เพิ่มเติมอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งเครดิตส่วนใหญ่มาจาก จาร์รอด โบเวน
แม้ว่า จาร์รอด โบเวนอาจไม่ได้ยิงประตูเยอะเท่าที่ควรเหมือนกับ โธมัส มุลเลอร์ ที่เล่นตำแหน่งนี้โดยธรรมชาติ แต่มีบทบาทสำคัญในทุกๆเกมทั้งการวิ่งทำทาง จ่ายบอลให้เพื่อนยิง ทำให้ผลงานภาพรวมของทีมสามารถขึ้นชั้นไปยังลีกสูงสุดได้สำเร็จ
หลังจากขึ้นชั้นมาลีกสูงสุดแล้ว ผมก็ลองเล่นต่อไปอีกเรื่อยๆ เพื่อดูว่าถ้าขึ้นไปเล่นในฟุตบอลระดับสูงยังสามารถต่อกรกับทีมอื่นๆได้หรือไม่ ซึ่งแผนนี้แม้ว่าจะยังไม่สามารถคลีนชีตได้ แต่ก็พาทีมเก็บชัยชนะไม่ต่ำกว่า 10 นัด อยู่อันดับ 10 เกินเป้าหมายหนีตกชั้นไปเกินคาด ยังไงถ้ามีอะไรอัพเดทจะมาเขียน Blog อีกครั้งหนึ่งนะครับ
สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานอื่นๆของผมนอกจากการเขียน Blog Football Manager สามารถติดตามได้ที่เพจ "โพนี่จี้จุด" ได้เลยครับ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in