เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อะไรก็ได้ เริ่มMind Da Hed
Post war crisis
  • ตุ๊กตาหมีรอนกนางนวลที่กำลังวิ๊งหัวอยู่ที่ริมสะพานพระราม 5 มันจิกกัดตัวเองและสายรุ้งในหัวของเมฆจนเมฆเลิกเป็น LGBT
    ความรักทำให้มันมีความคิดสร้างสรรค์น้อยลงเพราะต้องทำตามกฏสากลของสองคนอย่างเสียไม่ได้ ใช้ชื่อเก๋ร่านว่า Twoniversal rules มันน่าเบื่อและน่าจดจำเฉพาะตอนที่ไม่ได้ปิ้งไก่ย่างบนฝาชีเท่านั้น
    ฝาชีไปบวช แต่พระที่วัดไม่รับเข้าตู้กับข้าวเพราะผิดกฏมณเฑียรบาลของอาณาจักรเครื่องแกง เป็นเพราะฝาชีออร์แกนิกเกินไปและไม่เผ็ดร้อน ไม่ทนแก๊สหรือหนาหนุบเหมือนกะทะหรือหม้อหรือสารอื่นๆ ที่ไม่ได้ประกอบจากไม้ ไม่ทนไฟ โดนไหม้ก็ละลายแล้ว และไม่แตกเนื้อสาวร่านตามกฏ Twoniversal rules
    ฝาชีไม่มีที่ไป มันบวชไม่ได้แต่อยากนั่งสมาธิมาก จึงลอยตัวเองไปในแม่น้ำเนรัญชราที่อินเดีย แม่น้ำสะกิดบอกว่ายายแก่แล้ว ไปลอยที่อื่นเถิด เพราะฝาชีออร์แกนิกและมีมวลสมองล่องลอยไม่ถึง 2 ยิวตรอนจึงต้องกินยาก่อน
    นักวิทยานิพกศาสตร์เดินมาบอกว่า ยิวตรอน ไม่ใช่หน่วยพร่ำเพรื่อ มันเอาไว้ใช้นับรอยฟองสบู่ของชนชั้นกลางเท่านั้น และมันไม่ PC ด้วย เขาจากไปพร้อมกับข้อมูลในฟิศีลฝันกลางวันที่ว่า
    ยิวตรอนเป็นอนุศาสดาของพุทธตอม มีสัญลักษณ์ Buddha หรือ Himavanta0.123 ที่ไม่มีประจุศีล และมีมวลใหญ่กว่ามวลของคริสตอนเล็กน้อย คริสตอนและยิวตรอนแต่ละตัวมีมวลประมาณหนึ่งอ้วกของพระเจ้า คริสตอนและยิวตรอนประกอบกันขึ้นเป็น ยิวเครียส ของหนึ่งดอกบัวเหล่าที่4.0 เน็ตเร็วมาก และทั้งสองตัวนี้รวมกันเรียกว่า ยิวเครียสเหยอ คุณสมบัติของพวกมันถูกอธิบายอยู่ใน ฟิศีลนิวเยียร์
    ฝาชีคว่ำหน้าฆ่าตัวตายอยู่ในป่า รอให้ม้าแคระมากินศพ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in