เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อะไรก็ได้ เริ่มMind Da Hed
มื้อกลางวันก็คงต้องเป็นการไมโครเวฟสมองใหม่ไปเรื่อยๆ
  • ตัวตลกที่เป็นประธานบริษัทความเศร้าอัดเม็ดยืนยันกับลูกค้ารายสำคัญว่าลูกกวาดน้ำตายาหยีเวอร์ชันใหม่ที่กำลังจะลอนช์จะต้องเปรี้ยงปร้างและตีตลาดถุงยางเบอร์รี่ชะนีแอฟริกาได้แน่นอน

    เขาใส่ชุดสูทคอลูกไม้ระบายเต่า มีขลิบสีทองและผูกริบบิ้นไว้กับใบหู เพิ่มสีสันด้วยอายไลนเนอร์ที่ซื้อมาเลขานุการหน้าห้องคนที่ 36.2 เลขานุการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางค์มายเวย์ที่ว่ากันว่าสังหัดพรรคเดโมแฟต เป็นพรรคอินดี้

    อายไลเนอร์มีกลิ่นเหม็นหืนเหมือนทิชชู่เปียกในกระเป๋าหนัง แต่เลขาบอกว่านั่นเป็นเพราะหยาดละอองหมึกผลิตมาจากไข่มุกที่เพนกวินหลงฝูงเป็นหุ้นส่วนอยู่ที่โยโกฮามะ เขาเองก็เริ่มจะสับสนแล้วเหมือนกันในตอนนี้

    บอลลูนปลาหมึกโรยตัวลงมาจากดาดฟ้าบอกว่าได้เวลาข้าวเที่ยงแล้ว

    ตัวตลกที่เป็นประธานบริษัทกล่าวอำลาลูกค้าพร้อมมอบตัวอย่างทดลองที่คิดว่าดีที่สุด ดียิ่งกว่าน้ำตาของม้ายูนิคอร์นหรือคาถาผู้พิทักษ์ ผู้พิทักษ์ของเขาคือม้าลาย ป้องกันความตลกที่มากเกินไปด้วยลายขวางๆ แถบนั้น มันจะสะกดจิตให้เขามึนงงและเลิกตลกไปเอง

    คนเราจะตลกอะไรกันทุกเวลาขนาดนั้น รายการทอล์คโชว์ทางฝั่งอเมริกามีเลม โจ๊กส์มากมาย ที่เน่ายิ่งกว่าโจ๊กเปลือยไม่ใส่ตับ ยิ่งกว่าใส่เสียงหัวเราะเข้าไปเสียอีก สาบานสิว่าพวกเขาไม่ได้เมายาปลุกเซ็กส์หรือไม่ได้มีผงขาวติดตัวไว้ไม่อุ่นใจเลย

    เขาเดินเข้าไปในโรงอาหาร ยื่นหัวเข้าไปในไมโครเวฟสีแมลงบัลเล่ต์รัสเซีย มีเสียงปี๊ปๆ ส่งมาจากดาวอังคาร ใช่ ส่งมาไกลขนาดนั้นแหละ แล้วผมสีน้ำตาลเหลือบมุกของเขาก็เริ่มละลาย ดวงตาเริ่มกลายเป็นสีน้ำปั่นมะม่วง

    ตัวตลกดึงหัวออกมาจากไมโครเวฟ จานเปล่าพร้อมกลิ่นครึ่งมนุษย์และความร้อนถูกยื่นมาให้

    เขาคิดว่าจะทำอย่างไรดีที่จะไม่คายทิ้งกับมื้อมื้อนี้ การกินตัวเองในทุกๆ มื้อดูไม่ใช่ทางเลือกที่น่าสนใจ แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกมากนัก ลูกกวาดน้ำตายาหยีนั่นเป็นของปาหี่ ของของตลก ของกากเดน ถ้าลูกค้าเชื่อในความตลก(ที่พนักงานคิดว่าเฝื่อนนั้น) บริษัทก็อาจจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกสักหน่อย

    แต่ถ้าไม่

    มื้อกลางวันก็คงต้องเป็นการไมโครเวฟสมองใหม่ไปเรื่อยๆ

    ไม่มีวันหยุด


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in