• วางใจ
ฉันคือมนุษย์ introvertฉันรักการอยู่คนเดียวอีกทั้งยังมีโลกส่วนตัวที่สูงลิบไม่ง่ายเลย ที่ฉันจะเปิดใจรับใครเข้ามาในพื้นที่เล็กๆ อันแสนปลอดภัยนี้กับคุณ ฉันรู้สึกสบายใจฉันวางใจยกให้คุณเป็นคนพิเศษ• กังวลใจคุณเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันมีอาการเฝ้าโทรศัพท์เพื่อรอข้อความของคุณใครๆ ก็รู้ ปกติฉันตอบโชเซียลมีเดียช้าจะตายแต่เหมือนคุณจะช้ากว่าฉันอีกคุณไม่ค่อยหยิบโทรศัพท์มาเล่น ฉันแอบสังเกตคุณอยู่ตลอดนั่นแหละฉันกังวลใจ กลัวจะพิมพ์อะไรไม่ดีออกไป กลัวคุณไม่ตอบ กลัวคุณไม่อ่านพอเป็นเรื่องคุณ ฉันก็คิดมากจริงๆ• ใส่ใจความใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละ หนึ่งในนิสัยของคุณที่ฉันชอบเปิดประตูแล้วจับไว้ให้ เดินริมฝั่งด้านนอกเวลาเราเดินด้วยกัน หรือเรื่องที่ฉันเป็นทีมเทซีเรียลก่อนแล้วค่อยเทนมตามเรื่องวันครบรอบก็เป็นคุณนี่แหละที่คอยเตือน• เชื่อใจฉันไม่เช็คโทรศัพท์คุณ คุณไม่เช็คโทรศัพท์ฉันเราเห็นตรงกันว่าไม่จำเป็น แค่จำรหัสผ่านของตัวเองก็ยากแล้วเราพูดกันตลอดว่ามีอะไรให้บอก สงสัยอะไรให้ถาม ความสัมพันธ์ที่มีแต่ความสงสัยและไม่เชื่อใจมันไม่โอเคสำหรับพวกเรา• เสียใจฉันคงเสียใจแน่ ถ้าวันนั้นเราไม่ได้พบกัน.
ปล. แอบยืมคีเวิร์ดคำที่เกี่ยวกับใจมาจากซีรีย์แปลรักฉันด้วยใจเธอแหละ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in