TV: เนื่องจากอัลบั้มนี้มีแต่เรื่องล้มลุกคลุกคลาน คุณเคยตกหลุมพรางกับอะไรบ้างไหมคะ? คุณมีความหลงใหลอะไรใหม่ๆไหม? ฉันรู้ว่าสำหรับซูบิน น่าจะเป็นอนิเมะ...
ซูบิน: *หัวเราะและพยักหน้า*
TV: คุณเอ็นจอยไปกับอะไรมากที่สุดตอนที่คุณไม่ได้ทำงาน?
ยอนจุน: ผมชื่นชอบการฟังและสะสมแผ่นเสียงมากครับ เมื่อถึงวันเกิดของผม ผมถึงกับขอให้เมมเบอร์และเพื่อนๆ มอบแผ่นเสียงที่พวกเขาชอบและตามรสนิยมของพวกเขามาให้ผมด้วยแหละครับ
TV: แล้วพวกเขาทำตามไหมคะ เขามอบแผ่นเสียงให้คุณหรือเปล่า?
ยอนจุน : ครับ เมมเบอร์ทุกคนมอบแผ่นเสียงให้ผม!
TV : เยี่ยมเลยค่ะ มีใครอยากแชร์สิ่งที่คุณชอบช่วงนอกเวลางานอีกมั้ยคะ?
ซูบิน: สำหรับผม อย่างที่คุณบอก ผมชอบดูละครกับอนิเมะหลังเลิกงานครับ แต่ถ้าหากเรามีวันหยุด ผมมักจะชอบไปเดินเล่นอย่างไม่มีจุดหมายปลายทางครับ ผมจะเลือกไปแถวๆ — กังนัม อิแทวอน .. — ไปที่นั้นพร้อมกับแผ่นที่ของผม แล้วก็เดินไปรอบๆ ถ้าผมเห็นคาเฟ่ หรือร้านเสื้อผ้าทีสะดุดตา ผมก็จะเดินเข้าไปและดูว่ามีอะไรอยู่ที่นั่นบ้าง นี่คือสิ่งที่ผมชอบทำในช่วงนี้ครับ ใช้เวลาทั้งวันไปกับการเดินไปเรื่อยเปื่อยโดยไม่มีจุดหมาย ไปตามที่ที่ผมชอบครับ
TV: ความวิตกกังวลในการเข้าสังคมของฉันจะไม่ปล่อยให้ฉันเดินไปเรื่อยๆโดยไร้จุดหมายนะคะ แต่ฉันก็ภูมิใจในตัวคุณที่คุณทำแบบนั้นได้ ฟังดูน่ารักจังเลยค่ะ
ทุกคน: *หัวเราะ*
TV: ในด้านดนตรี ช่วงนี้เพลย์ลิสต์ของคุณมีเพลงอะไรน่าฟังบ้าง? มีเพลงอะไรบ้างที่คุณฟังในช่วงนี้และรู้สึกว่าเข้ากันได้ดีกับ The Name Chapter: Freefall?
แทฮยอน: ช่วงนี้ผมฟังเพลงร็อคเยอะมากครับ เพลงของ Bon Jovi, Guns N' Roses พวกเขาคือศิลปินที่ผมชอบครับ
TV : รุ่นเดอะเลยนะคะนั่น
ซูบิน: ผมคิดว่าเมมเบอร์น่าจะรู้เรื่องนี้กันอยู่แล้ว แต่ "Skipping Stones" คือเพลงที่ผมชอบที่สุดในอัลบั้มใหม่นี้ และ(หนึ่งใน)ผู้เขียนเพลงนี้คือคุณ
ฮันโรโร เธอเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงครับ ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของเธอมานานมาก แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมได้กลับมาฟังเพลงของเธออีกครั้ง ผมชอบเพลงของเธอมากๆครับ หนึ่งในนั้นมีเพลงของเธอที่ชื่อว่า "정류장" และผมคิดว่ามันเข้ากันได้ดีกับอัลบั้มของเรา เพราะมีไวบ์ที่คล้ายกันมากจริงๆครับ
TV : วนกลับมาที่โมเม้นเดิมอีกแล้วสินะคะ
ซูบิน : ใช่ครับ *หัวเราะ*
TV : อัลบั้มกำลังจะถูกวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 13 นี้ ซึ่งวันนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นวันที่น่ากลัวและโชคร้ายมาก หวังว่าคุณจะไม่ได้รับส่วนที่โชคร้ายนั่นนะคะ แล้วคุณมีความเชื่อเรื่องโชคลางบ้างไหมคะ? คุณเชื่อเรื่องนั้นบ้างไหม?
แทฮยอน: ผมไม่คิดว่านี่คือเรื่องของความเชื่องมงายนะครับ แต่(ผมจะขอกลับคำ)ผมขอให้ทุกคนมาฟังเพลงของพวกเรา เยอะๆ นั่นมันก็แทบจะเป็นเรื่องน่ากลัวแล้วครับ
TV: โอเค เยี่ยมไปเลยค่ะ คุณกำลังสะกดจิตให้ผู้คนชอบอัลบั้มนี้สินะคะ
ฮยูนิงไค: *หัวเราะ*
TV: ฉันคิดว่ามันน่าจะได้ผลนะคะ
ฮยูนิงไค: ผมคิดว่าความเชื่อถือทางไสยศาสตร์สนุกดีนะครับ ผมสนใจในเรื่องนี้มากๆ
TV: เพื่อเป็นการสรุปทุกๆอย่าง คุณอยากจะอธิบายอัลบั้มนี้ด้วยคำคำเดียวไหม?
ฮยูนิง: อลังการ
แทฮยอน: มาสเตอร์พีซ (ผลงานชิ้นเอก)
บอมกยู: ชอบที่สุด
ยอนจุน: สุดยอด
ซูบิน: วัยหนุ่มสาว
TV: เอามารวมกันทั้งหมดก็จะเป็น ผลงานชิ้นเอกสำหรับวัยหนุ่มสาวที่สุดแสนจะอลังการงานสร้างที่สุดยอดที่สุดและชื่นชอบมากที่สุดของคุณ
ทุกคน: *หัวเราะ*
แทฮยอน: ใช่เลยครับ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in