คุณสามารถเรียกความรักของฉันว่าอะไรก็ได้ ตามใจของคุณ
คุณอาจจะบอกว่าความรักของฉันช่างยิ่งใหญ่ . . . ฉันยอมรับ
คุณอาจจะบอกว่าฉันรักจนหน้ามืดตามัว . . . ฉันยอมรับ
คุณอาจจะบอกว่าความรักของฉันช่างเห็นแก่ตัว . . . ฉันยอมรับ
หรือคุณจะบอกว่าความรักของฉันนั้นช่างอันตราย . . . ฉันยิ่งยอมรับ
ฉันมีเหตุผลเป็นสิบๆข้อ ที่จะยังมองในด้านที่ดีที่สุดของ "คนทั่วไป"
แม้ว่าเขาเหล่านั้นอาจจะทำผิดต่อฉัน
และฉันมีเหตุผลอีกเป็นล้านๆข้อ ที่จะยังเข้าข้าง "คนที่ฉันรัก"
แม้ว่าเขาเหล่านั้นอาจจะทำผิดต่อฉัน
หรือแม้ว่าใครจะมองไม่เห็นด้านดีๆของเขาแล้วก็ตาม . . .
เพราะฉะนั้นเชื่อเถอะ
ไม่ว่าเมื่อวาน ฉันอาจจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ
ไม่ว่าเมื่อวาน คุณจะทำอะไรให้ฉันเจ็บช้ำ
แต่แค่วันนี้ คุณเดินมาบอกขอโทษ ที่ทำไม่ได้ตั้งใจ
และหวังว่าฉันจะเข้าใจในมุมของคุณ ที่ต้องทำร้าย คุณมีเหตุผลที่ทำลงไป
หรืออาจจะไม่มีสักเหตุผลเลยก็ตาม . . .
รู้มั้ย . . . ฉันเข้าใจ ทุกเหตุผลที่คุณหยิบยกมาอธิบาย
ฉันให้อภัย แม้ว่าเหตุผลนั้นไม่เห็นจะเข้าท่า หรือแม้ว่าอาจจะไม่มีสักเหตุผล
ฉันเข้าใจ และให้อภัย - - - ก่อนที่คุณจะพูดมันออกมาเสียอีก
คุณรู้จักความรักของฉันแล้ว
คุณรู้วิธีที่ฉันปฏิบัติกับทุกคนที่ฉันรัก
เหตุผลเป็นล้านๆ ที่ฉันมีเพื่อคุณนั้น มาจากเหตุผลข้อเดียว
คือ ฉันรักคุณ . . . ที่บอกว่ารัก ก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ
คุณอาจจะไม่ไว้ใจคนทั้งโลก อาจจะโดนคนทั้งโลกทำให้ผิดหวัง
แต่เชื่อเถอะว่า เมื่อฉันรักคุณ ฉันไม่เคยคิดจะทำร้ายคุณ
และความรักของฉันจะไม่เปลี่ยนไปจากคุณตามคำพูดของใครคนอื่น
มันจะไม่เปลี่ยนไป แม้ว่าการรักคุณอาจจะทำให้ฉันต้องเสียใจ
หนึ่งครั้ง...
สองครั้ง...
สามครั้ง...
...
...
ถ้าคุณ ไม่ได้ เ ค ย มี "ความตั้งใจ" ที่จะ ทำ ร้าย ฉัน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ฉันก็ไม่สูญเสียความพยายามเชื่อมั่นในด้านดีของคนที่รักเช่นกัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in