ฉันพาเธอไปพบกับพ่อแม่ของฉัน พี่สาวของฉันดีใจมากที่มีน้องสะใภ้น่ารักขนาดนี้แต่แอบตกใจนิดหน่อย ที่ผู้หญิงคนนี้เปลี่ยนเป็นผู้ชายได้พ่อแม่ของฉันบอกว่าไม่ต้องมีหลานให้อุ้มก็ได้แค่อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่าก็ได้
เสี่ยวเผิง " รักน่ะคะ คุณแฟนน" บีบแก้ม
พาย " งือออ เขิลจังเลยยโดนคุณแฟนบอกรัก" บีบแก้มคืน
เสี่ยวผิง " น่ารักจังเลยค่ะ อ้อนบ่อยๆน่ะคะ ดูสิทำตัวเหมือนแมวขึ้นทุกวันเลี้ยงแฟนหรือเลี้ยงแมวค่ะเนี้ย"
พาย " คะ ค่ะ งืออออออออออออออออออออออออออออ เลี้ยงแฟนสิค่ะ" ยิ้มหวาน
เสี่ยวผิง " น่ารักมากเลยค่ะ อยากให้อ้อนทุกวันเลยค่ะ" ยิ้มแป้น
ลูบหัวอีกคนหนึ่ง ด้วยความอ่อนโยนใครจะไปอดใจไหวแฟนน่ารักขนาดนี้ขึ้อ้อนด้วยใช่ไหมค่ะคนอ่านที่น่ารักทุกคน หล่อนเอามือของฉันไปกุมเอาไว้แล้วก็เอาหน้าเข้ามาคลอเคีลยกันน่ารักมากเลยน่ะคะคุณแฟน ขอบคุณที่มอบความรักดีๆให้น่ะคะ
เสี่ยวผิง " อย่างับนิ้วเขาสิค่ะคุณแฟน เขาเจ็บน่ะ นี้แหน่ะตีก้นซ่ะเลย " เพี๊ยยะ
พาย " ขอโทษครับ เค้าหิวอ่ะ มาตีก้นผมทำไมอ่ะ แงงงๆ คุณแฟนใจร้ายจัง
"
เสีี่ยวผิง " หิวอะไรค่ะ คุณแฟนทั้งซนทั้งแสบหนิค่ะ"
พาย " หิวคุณแฟนนครับ ไม่ชอบเหรอครับ"
เสี่ยวผิง " พูดอย่างงี้ได้ยังไงค่ะ เดี๋ยวตบด้วยปากเลยค่ะ ชอบค่ะน่ารักดี"
พาย " ถ้าเป็นคุณแฟนผม ยินดีเลยครับ" ส่งสายตาหวานใส่
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in