ท่านประธาน " หืม. ไม่รู้แหละ. ฉันจะจีบเธอพาย"
พาย " ท่านประธานพูดเล่นกับฉันหรือเปล่าค่ะ"
ท่านประธาน " พูดจริง. เธอเห็นฉันเป็นคนชอบปั่นหัวคนอื่นเล่นหรือยังไง. พูดมากเดี๋ยวก็จับทำเมียในห้องนี้แหละ"
พาย " ขอโทษค่ะ. แงงงท่านประธานน่ากลัวจังพูดอย่างกับขาดของมานาน"
ท่านประธาน " ไม่เป็นไร. แหงล่ะสิความรักฉันเฉามานานจนจะขึ้นคานแล้ว. เธอยังไม่รู้จักฉันดีน่ะยัยแมวน้อย"
พาย " ค่ะ ท่านประธาน ความรักฉันก็เช่นกันห่อเหี่ยวใจ. จนขึ้นคานง่ะ"
ท่านประธาน " จ๊ะ เดี๋ยวฉันจะพาเธอลงจากคานเองน่ะ. วันนี้เธอต้องไปที่บ้านกับฉัน"
พาย " แหงะ. ทำไมล่ะคะท่านประธาน. หืมมมมมมมม"
ท่านประธาน " ฉันจะพาเธอรู้จักตัวตนอีกด้านหนึ่งของฉันยังไงล่ะ. ตอนเรียนมหาลัยก็มีแต่คนเรียกว่าเจ๊ขาโหด"
พาย " ฉายา ท่านประธานน่ากลัวจังเลยค่ะ. รู้สึกเริ่มกลัวท่านประธานซ่ะแล้วสิ"
ท่านประธาน "งานเสริม ของฉันคือการฆ่าคนได้ตังค์เยอะดีน่ะ. เคราพฉันเอาไว้น่ะจ๊ะยัยแมวน้อยเพราะฉันคือควีนแห่งความมืดและความชั่วร้าย"
ณ บ้านของเสี่ยวเผิง
ฉันรู้ท่านประธานรวยล้นฟ้าขนาดนี้ พวกเขามีความเป็นอยู่ที่ดีต่างจากฉันมากมากพอจะซื้อคฤหาสน์ได้ ตระกลูของเป็นตระกูลดังและใหญ่โตพวกเขาเป็นคนรวยท่ี่แตกต่างจากฉันที่เคยเจอมาพวกเขาเป็นคนดีจริงๆ
ต่างจากคนรวยพวกนั้นที่เคยเจอ ที่ทำดีแล้วสร้างภาพกลบเกลื่อนความชั่วของตัวเองและทำร้ายคนจนอย่างพวกเรา
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in