ไม่มีใครจำ แต่เธอกลับไม่มีวันลืม
ความทรงจำนั้นฝังลึกจนมาถึงชาติภพปัจจุบัน หญิงสาวเกิดใหม่ไม่รู้กี่ครั้งแต่ก็ยังเต็มไปด้วยความทรงจำเดิมๆ เกี่ยวกับลัทธิสีชมพูที่แสนชั่วร้าย ภาพซากศพของคนที่เธอรักถูกราดด้วยสีชมพูจนชุ่มโชกยังคงติดตาไม่จางหาย
และในตอนนี้ เจ้าของเส้นผมสีชมพูก็ได้มาโรงเรียนในฐานะนักเรียนใหม่ พร้อมๆ กับหญิงสาวประหลาดที่เพิ่งกลับมาจากการลาหยุดยาวในช่วงปลายฤดูหนาว
พวกนักเรียนตาโตกันใหญ่เมื่อเห็นผมสีชมพูสว่างที่หน้าชั้นเรียน จากนั้นก็เข้าไปรุมล้อมถามไถ่สารพัด เจ้าปีศาจเป็นที่ชื่นชมอย่างง่ายดาย มันหันมามองเธอเป็นระยะ หญิงสาวตีความว่ามันกำลังเยาะเย้ยว่าตัวเองมีชีวิตที่ดีกว่าเธอทุกอย่าง
ปีศาจเฝ้าตามติดเธอไปทุกที่ ในขณะที่เธอก็แสดงความเกลียดชังปีศาจออกมาอย่างโจ่งแจ้งเผ็ดร้อน ท่ามกลางความสงสัยใคร่รู้ของเพื่อนนักเรียนว่าหญิงสาวประหลาดคนนั้นมีดีอะไรให้คนน่ารักผมสีชมพูต้องคอยตามตื๊อ
สาวผมชมพูบอกทุกคนว่า เป็นเพื่อนเก่าจากแดนไกลที่เคยเข้าใจผิดกัน มันไม่อยากให้หญิงสาวต้องเหงาอยู่คนเดียว เลยอยากมาอยู่เป็นเพื่อนและปรับความเข้าใจกัน…เธอรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแท่นอะไรสักอย่างให้นางปีศาจใส่รองเท้าส้นแหลมเปี๊ยบเหยียบย่ำขึ้นไปรับรางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต
“แกเข้ามาในชีวิตฉันทำไม” เธอถามออกไปในคืนหนึ่งที่เหนื่อยล้าจากการพยายามหนีปีศาจ แต่ไม่สำเร็จเช่นเคย
“ฉันรักเธอ และอยากให้เธอรักฉันเหมือนเมื่อก่อน”
“ฉันเคยรักแกเมื่อไหร่ อีบ้า”
หญิงสาวรำคาญถ้อยคำเหลวไหลของมัน รวมถึงการแสดงที่ตีบทแตก แม้แต่แววตาก็คล้ายว่ามีน้ำตาคลออยู่หน่อยๆ ซึ่งเธอคิดว่าเธอรู้ มันเสแสร้งและเฝ้ารอแค่คำว่า “ยอมให้อยู่ด้วย” เท่านั้น จากนั้นก็จะได้สิงสู่ กัดกินจิตวิญญาณของเธอตลอดไป
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in