Title: No Promises
Author: DiaryOfMyboys
Warning: too short
" พี่มาร์คค สอนเจโน่เล่นกีต้าร์เพลงที่พี่มาร์คเล่นบ่อย ๆ หน่อยสิ นะนะ"
" Love yourself อ่ะเหรอ จะเอาไปเล่นอวดใครล่ะฮึ "
" ไม่ใช่สักหน่อย เจโน่แค่อยากจะเล่นพร้อมกับพี่มาร์คได้นี่ "
" แล้วถ้าเดือนหน้าพี่เบื่อเพลงนี้แล้วไปเล่นเพลงอื่นล่ะ เจโน่จะทำยังไง "
" งั้นพี่มาร์คก็สอนใหม่สิไม่เห็นจะยาก หรือไม่ก็เปิดโน๊ตเพลงมาเล่นกันไปทุกเพลงเลยดีมั้ย "
" เจ้าเด็กแสบเอ๊ย ชอบเล่นกีต้าร์มากเลยสินะ "
" เจโน่ชอบทุกอย่างนั่นล่ะ ที่ได้ทำพร้อมกับพี่มาร์คอ่ะ >///< "
" หึหึ พี่ก็ชอบเหมือนกัน "
" ตื่นนนน ตื่นเร็วๆพี่มาร์คคคค วันนี้ต้องไปสอบนะ"
" อืมมม ขออีก 5 นาที"
" ไม่ได้ !! จะไม่ลุกใช่มั้ย เตรียมแบนได้เลย ย้ากกกก"
" โอ๊ยยย หนักชะมัดเจโน่ นี่เป็นแมวหรือเป็นหมูกันแน่เนี่ย ทับพี่จะแบนอยู่แล้ว "
" พี่มาร์คดื้ออ่ะ ลืมตาเดี๋ยวนี้่นะ นี่ๆๆๆๆ ขยี้ให้หัวยุ่งไปเลยคนขี้เซา"
" พอแล้ว ๆตื่นแล้วตัวยุ่ง"
" ตื่นแล้วก็ปล่อยมือเจโน่แล้วลุกไปอาบน้ำเลย คุณป้าทำกับข้าวเสร็จแล้วให้ขึ้นมาตามเนี่ย"
" ... "
"มะ..มองหน้าทำไม ปะ..ปล่อยเลยนะ ห้ามยิ้มด้วยยย "
" หึหึ ...จุ๊บ!"
" อ๊ะ !! พี่มาร์คคคค "
" ฮ่าฮ่า มอร์นิ่งคิสไงน้องเจโน่ ชื่นใจละไปอาบน้ำก่อนนะ "
">///<"
" ฮึกฮึก พะ..พี่มาร์ค ต้อง ปะ..ไปจริง ๆหรอ ฮืออ"
" ถ้าเลือกได้พี่ก็ไม่อยากห่างจากเจโน่หรอก แต่น้องก็รู้เรายังเด็กจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองก็ยังไม่ได้ "
" ฮือออ แล้วพี่มาร์คจะได้กลับมาหาเจโน่อีกมั้ย ฮืออ เจโน่จะอยู่กับใคร ไปโรงเรียนกับใครล่ะ "
" กลับสิพี่ต้องกลับมาหาเจโน่แน่นอน น้องต้องโตขึ้นต้องเข้มแข็งนะรู้มั้ย "
" อื้่อ เจโน่จะเข้มแข็ง พี่มาร์คต้องกลับมาหาเจโน่เร็วๆนะ "
" ครับ "
" ตั้งใจเรียนด้วยนะ"
" ครับ "
" ติิดต่อมาหาเจโน่ตลอดนะห้ามหายไป "
" ครับ "
" ห้ามเหล่สาวด้วย !! "
" ครับ "
" ทำไมเอาแต่พูดครับๆๆๆเล่า อ๊ะ พี่มาร์คร้ัองไห้เหรอ พี่มาร์คอย่าร้อง แค่แคนาดาเองไม่ไกลหรอก เจโน่จะเก็บเงินแล้วบินไปเยี่ยมพี่มาร์คเองนะ เดี๋ยวเราก็ได้เจอกัน มากอดมาโอ๋ๆ"
" แล้วใครกันนะที่ตอนแรกร้องก่อนน่ะ เจ้าแสบ พี่ต้องคิดถึงเรามากแน่ๆเลย "
" คิดถึงมากก็ดีแล้ว เจโน่ก็จะคิดถึงพี่มาร์คมากๆ เหมือนกัน "
MARK : ตื่นรึยังเจ้าอ้วน
JENO : ตื่นนานแล้วเจ้าสิงโต
MARK : วันนี้เรียนกี่โมง
JENO : บ่ายโมงตรงค้าบบ นี่เพิ่งจะสิบโมง
MARK :งั้นก็คุยกันได้อีกยาวเลยสิ
JENO : นี่ที่นู่นกี่โมงแล้วพี่มาร์ค
MARK : สองทุ่ม
JENO : อ้าวไหนวันก่อนบอกว่าเพื่อนนัดจัดปาร์ตี้กันวันนี้ไม่ใช่เหรอ ทำไมยังไม่ไปอีกอ่ะ
MARK : ไม่อ่ะ ไม่ไป ไม่เห็นจะสนุก อยู่คุยกับแมวอ้วนแถวนี้ดีกว่า
JENO : หงึ ทำไมชอบว่าน้องอ้วนห๊ะพี่มาร์คคคค
MARK : อ้วนก็รักค้าบบบ
JENO : งืมมมม งั้นเดี๋ยวไปหาข้าวมานั่งกินไปคุยไปดีกว่า เดี๋ยวผอมคนแถวนี้ไม่รัก ฮิฮิ
MARK : เจ้าอ้วนนนน !!!
JENO : พี่มาร์ค
JENO : ทำไมช่วงนี้เงียบไปเลย
JENO : เรียนหนักเหรอ
JENO : ตอบกลับเจโน่มาบ้างสิ อย่าเงียบแบบนี้
JENO : ไม่คิดถึงแมวอ้วนแล้วเหรอ
JENO : เจโน่คิดถึงพี่มาร์คนะ
JENO : คิดถึงมากๆเลย
" พี่แฮชานยินดีด้วยนะครับ เจ้าสาวสวยมากเลย "
" ขอบใจมากเจโน่ แล้วนี่ไอ้มาร์คไม่ได้มาพร้อมกันเหรอ "
" หืม เค้ายังอยู่แคนาดานี่ครับจะมาได้ไง "
" อ้าวมันบอกจะมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้พี่นะ "
" ไม่รู้สิครับ เค้าไม่ได้ติดต่อผมมาสักพักแล้ว อาจจะลืมผมไปแล้วก็ได้ "
ฟึ่บ
" อ๊ะ "
" ใครจะลืมกันล่ะ คิดถึงจะตายอยู่แล้วคนดี "
" พะ พี่มาร์ค พี่มาร์คจริงๆ เหรอ "
" ใช่นี่พี่มาร์ค พี่มาร์คของแมวอ้วนไง "
" ฮืออออออออออออออ "
" สูทพี่เปียกหมดแล้วมั้ง เดี๋ยวเพื่อนเจ้าบ่าวไม่หล่อนะ เงยหน้ามาคุยกันก่อนเร็ว"
" ฮือออ ไม่!! เจโน่จะรัดพี่มาร์คไว้ให้แน่นเลย ฮือออ จะได้ไม่หนีน้องไปอีก ฮึกก"
" โอเค งั้นเราก็กอดกันไปแบบนี้จนจบงานเลยเนอะ ฮ่าฮ่า "
" ฮืออออ"
" คิดถึงนะครับ"
" เจโน่คิดถึงมากกว่า ฮึกก"
" แต่พี่รักเจโน่มากกว่านะ ห้ามเถียง !! จุ๊บ !! "
" งือออ >///< "
" ไม่ได้มาเดินดูแม่น้ำฮันนานแล้วเนอะ "
" ใช่ ขนาดเจโน่อยู่นี่ยังไม่ค่อยได้มาเลย "
" ขอโทษที่พี่ทำให้เจโน่รอนานนะ ต่อไปนี้พี่จะไม่ปล่อยมือคู่นี้อีกต่อไปเลย "
" จะขอแต่งงานอ่อพี่มาร์คพูดงี้อ่ะ ฮิฮิ "
" อืมม แต่งมั้ยล่ะ ไปแคนาดาเข้าโบสถ์จดทะเบียนกันพรุ่งนี้เลย "
">///< บ้า !! พี่มาร์คอ่ะเจโน่แค่พูดเล่นๆ"
" ถ้าอยากแต่งพี่ก็ทำให้ได้จริง ๆนะ"
" ไม่หรอกพี่มาร์ค งานแต่งกับคำสาบานในโบสถ์ไม่สำคัญกับเจโน่เลย แค่มีพี่มาร์คอยู่ด้วยเจโน่ก็มีความสุขที่สุดในชีวิตแล้ว "
"ครับ ความสุขขชั่วชีวิตพี่มาร์คก็คือเจโน่นะ รักนะคนดี"
" เจโน่ก็รักเหมือนกันครับพี่มาร์ค "
...No Promises...
#NPmarkno
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in