Title: RED FLAVER
Author: DiaryOfMyboys
Warning: too short
คุณเคยสงสัยเหมือนผมมั้ย
ถ้าสีสันแต่ละสีมีรสชาติเหมือนสีส้มที่มีรสส้ม
แล้วสีไหนกันนะที่จะเป็นรสที่เราชอบมากที่สุด
ผมชอบสีดำ ชอบมาก ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทุกคนจะเห็นมาร์คลีคนนี้อยู่กับสีดำเสมอ
คุณว่าสีดำน่าจะรสชาติเป็นยังไงนะ สำหรับผมคงเป็นรสขม ๆ เฝื่อน ๆ เหมือนถ่านละมั้ง
สีชมพูเป็นสีที่น้องสาวผมโปรดปรานมาก ทุกอย่างในห้องของเธอจะมีแต่สีชมพูเต็มไปหมด
แล้วสีชมพูจะรสยังไง จะหวานเหมือนนมเย็นที่น้องผมชอบกินมั้ยนะ
แฮชานเพื่อนสนิทของผมชอบสีเหลือง เสื้อผ้าในตู้มันแทบจะมีสีเหลืองทุกเฉดเลยก็ว่าได้
สีเหลืองทำให้นึกถึงเลม่อน งั้นรสชาติสีเหลืองก็คงจะออกเปรี้ยว ๆ สินะ
แต่ว่านะมันมีอยู่สีนึงที่ตอนนี้ผมนึกอยากจะชิมขึ้นมาจริง ๆ ละ
" เจโน่ รู้มั้ยว่าสีแดงรสชาติมันเป็นยังไง "
ผมเอ่ยถามเด็กตัวขาวที่นั่งทำการบ้านอย่างขะมักเขม้น ไม่สนใจแฟนที่นั่งอยู่ตรงหน้านี่เลย
น้องเงยหน้าจากสมุดการบ้านเอียงคอมองผมอย่างสงสัย
" ทำไมอยู่ดี ๆ ก็ถามอ่ะพี่มาร์ค ใครมันจะไปรู้รสชาติสีอ่ะ "
" แล้วเจโน่อยากรู้มั้ยล่ะ พี่ว่าพี่บอกได้นะ แต่ต้องลองชิมก่อน"
เด็กน้อยของผมขมวดคิ้้วทำปากยู่อย่างสงสัย ... อาา สีแดงขอสัมผัสรสชาติหน่อยเถอะ
" จะชิมละนะค้าบบบ "
ว่าเสร็จไม่รอให้เด็กตรงหน้าตั้งตัว ผมก็เอาสองมือประกบแก้มขาว ๆนั้นไว้ไม่ให้หันหนี ตามด้วยริมฝีปากของตัวเองที่มันรีบฉกลงไปชิมสีแดงบนปากน้อย ๆ ที่ตอนนี้เผยอขึ้นด้วยความตกใจ
ผมค่อย ๆละเลียดชิม สีแดงข้างบน สีแดงข้างล่าง แล้วแตะลิ้นเข้าไปชิมสีแดงข้างใน
อืม นี่สินะรสชาติสีแดง เป็นรสชาติที่ได้ลิ้มลองแล้วหยุดไม่ได้
จนตอนนี้ที่ผมผละออกมา สีแดงที่ตอนแรกเป็นแดงจาง ๆ กลายเป็นแดงเข้มไปซะแล้ว แถมสีแดงนั้นยังลามไปทั่วใบหน้าคนตัวขาวอีก
" พี่มาร์คคคค ไอ้คนเจ้าเล่ห์ " เสียงโวยวายหลุดมาจากปากแดง ๆ นั่นทันที
" หึหึ พี่ได้ชิมแล้วนะสีแดง รสชาติดีจริง ๆ " ยิ้มส่งให้คนตรงหน้าหน้าแดงเพิ่มขึ้นไปอีก
" แต่เดี๋ยว พี่ว่ารสชาติมันคุ้น ๆ นะ " พอพิจารณารสชาติที่ปลายลิ้นดูดี ๆ ก็นึกขึ้นมาได้
ผมรีบเดินไปเปิดตู้เย็นทันทีให้หายสงสัย
" เจโน่ลี !! แตงโมของพี่หายไปไหนหมด !!! "
ไม่ทันได้เอาเรื่องเจ้าของรสชาติสีแดงก็เผ่นเข้าห้องนอนล็อคประตูไปแล้วเรียบร้อย
ฝากไว้ก่อนเถอะ คืนนี้จะกินสีแดงให้อิ่มแทนแตงโมเลยคอยดู !!!
********
#redjeno
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in