แด่ เธอความรักของฉัน
1 นาฬิกา 1 นาที
ในขณะที่เธอหลับฝัน ฉันได้เขียนอะไรมากมายไปพร้อมๆกับการฟังเสียงลมหายใจ
"ครึ่งหนึ่งของฉันคือเธอ ครึ่งหนึ่งเมื่อเธอสำคัญ"
เนื้อหาบางท่อนจากเพลงที่ไม่เคยรู้จักมากก่อนกลับกลายมาเป็นเรื่องจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราต่างก็ส่งเพลงกันไปมาราวกับมันเป็นกิจวัตร ไม่มีฝ่ายใดเริ่มก่อนอย่างชัดเจน ซึ่งหากจะให้พูดถึงจุดจบมันคงไกลนับปีแสง แต่หารู้ไม่ เพลงเหล่านั้นไม่สามารถแทนความรู้สึกที่ต้องการจะบอกได้ทั้งหมด คำบอกรักและคิดถึงยังคงมีมากมายราวกับไม่เคยเอ่ยถึงกัน...สิ่งเหล่านี้คงไม่มีวันรู้จบสำหรับฉัน
เราบอกรัก
เราทะเลาะ
เราจับมือ
และเราร้องไห้
อะไรคือความรู้สึกแท้จริงที่ฉันต้องการจะบอกอย่างนั้นหรือ
นับตั้งแต่เริ่มความสัมพันธ์ มีสิ่งเดียวที่ตัวฉันยังไม่ได้ตั้งใจเอ่ยออกไปอย่างจริงจัง ทั้งที่ควรจะทำมันเป็นลำดับแรก หลังจากตอบรับคำถามที่จะเปลี่ยนสถานะของเราไปตลอด...การขอบคุณ
"ขอบคุณรอยยิ้ม ขอบคุณเสียงหัวเราะ ขอบคุณอ้อมกอด ขอบคุณรอยจูบ ขอบคุณทุกๆข้อดีและเสีย ขอบคุณที่เกิดมา..."
ฉัน 'จะรักษาให้เรานิรันดร์' เหมือนกับบทเพลงที่เราต่างก็คุ้นชิน
นอกจากการเอ่ยราตรีสวัสดิ์เพื่อส่งเธอให้เข้าสู่โลกส่วนตัวที่ฉันไม่อาจเข้าถึง และคำบอกรักมากมาย นั่นคือความหมายเบื้องหลังของคำว่ารักที่ฉันพูดให้ฟังทุกๆวันก่อนที่จะหลับตาลง
.
.
.
และเมื่อเธอตื่นขึ้นมา
ฉันจะบอกรักเธออีกครั้ง
ความรักของฉัน
11.05.2020
Y.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in