เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] Night | NOMIN (END)PrimroseYellow
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 4/4
  • Title : Night

    Rate : PG-15

    Couple : Jeno x Jaemin

    Inspiration : (Song) Swim good - Hui of PENTAGON

    Part : 4/4

    Hash tag : #nightnomin

     

     

     

     

     

    บรรยากาศยามค่ำคืนช่วยเสริมให้ดูโรแมนติกมากขึ้นบทเพลงเนื้อหาวาบหวามคลอเบา ๆ สายตาหวานเยิ้มถูกส่งมาให้คนตรงหน้าที่กอดเอวเขาไว้หลวมๆบาร์เดิมที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์มีส่วนที่แยกออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนที่อยากเต้น

     

     

    เพลงช้าเนิบนาบบรรเลงอย่างต่อเนื่องตามคำขอของเมมเบอร์ระดับวีไอพีอย่างแจมินแขนเล็กโอบรอบคอเจโน่เอาไว้หลวม ๆ พลางหลบจูบอย่างสนุกไม่รู้ว่าวันนี้เขาเป็นอะไรถึงอยากแกล้งคนตรงหน้าให้หงุดหงิดเล่น  “หวงปากตั้งแต่เมื่อไหร่”  ใบหน้าหล่อโน้มเข้ามาใกล้

     

    “ไม่รู้”

     

    “เพลงนี้เธอไปขอเองเหรอ”

     

    “อาฮะ”

     

    “ความหมายเพลงไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะ”

     

    แจมินยิ้มกว้าง  “ก็ตั้งใจสื่อถึงบางคนอยู่แล้ว”

     

    “ใครครับ”

     

    “คนถามนี่ไง”  ....  “ท่อนที่ร้องว่าผมชอบตอนที่คุณมาอยู่ด้านหลังของผม ผมกำลังละลายเพราะคุณมาวนเวียนอยู่ในหัวของผมเรายกให้เจโน่นะ”

     

    คำตอบที่น่าพอใจทำให้ร่างหนายกยิ้มมุมปาก  “ถ้างั้น ท่อนที่ร้องว่า ต่อให้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแต่หัวใจของผมจะไม่เปลี่ยนแปลงยกให้เธอนะ”

     

    “ทำตัวเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ ๆ เลยแฮะ”

     

    “แล้วมันไม่ดีหรือไงฮึ”

     

    “ก็ดี..เขินดี อะ ให้อีกท่อนนะ ปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาผมพร้อมแล้ว”  ปากบางประทับจูบเบา ๆ ที่ปากหยักความหอมหวานที่แท้จริงโดยไร้กลิ่นของแอลกอฮอล์ถูกมอบให้แก่กันเนิ่นนานท่ามกลางสายตานับสิบคู่ที่จ้องมายังชายหนุ่มสองคนความอึดอัดเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     

    “กลับเลยไหม”

     

    ร่างโปร่งส่ายหัวปฏิเสธ “ยังอยากอยู่ต่ออีกหน่อย” มุดหน้าลงบนอกกว้าง ยิ่งนานวันแจมินก็ยิ่งเผยความขี้อ้อนให้เจโน่ได้เห็นมากขึ้นและมีหรือที่เขาจะทนไหวมือหนาลูบกลุ่มผมนุ่มเบา ๆ อย่างเอ็นดูพวกเขาอายุเท่ากันแต่ทำไมคนในอ้อมกอดถึงดูเด็กในสายตาเขาก็ไม่รู้

     

    “เปิดห้องไหมหื้ม”

     

    “ก็ดีนะ” ตอบกลับมาอย่างร่าเริง “ไม่เอาที่เตียงแล้วนะคืนนี้”

     

    “หืม”

     

    “ลองเปลี่ยนที่ดูบ้าง”

     

     

    ห้องสวีทห้องเดิมถูกเปิดใช้โดยพวกเขาอีกครั้งเมื่อประตูปิดลงก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกอย่างรีบร้อนกลีบปากบดจูบกันจนบวมแดงไปทั่วของเหลวสีใสภายในโพรงปากถูกป้อนให้กันอย่างไม่มีใครยอมใครร่างโปร่งที่ถูกยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายไว้แน่นเพราะกลัวตก

     

     

    แผ่นหลังทาบเข้ากับกำแพงเย็นเฉียบบทรักที่เริ่มต้นด้วยความเร่าร้อนกำลังหลอมละลายหัวใจทั้งสองดวงให้เหลวเป็นน้ำจากอุ่นกลายเป็นร้อนและจากร้อนก็กลายเป็นเดือดในที่สุด ระเบียงคือสถานที่แรกที่ถูกเลือกให้ใช้มือบางจับราวระเบียงแน่นเพื่อระบายอารมณ์ที่ได้รับ

     

     

    เจโน่โถมกายใส่อย่างรุนแรงจนแจมินเผลอครางออกมาเสียงดังเขาใช้มือปิดปากตัวเองไว้เพราะมันน่าอายเกินกว่าจะปล่อยให้มันดังเรื่อย ๆมือหนาดึงมือของคนตรงหน้าออกพร้อมกับโน้มใบหน้าเข้าหาใบหูที่ขึ้นริ้วสีแดงก่อนจะกระซิบเสียงแหบต่ำ

     

     

    “ครางดัง ๆ สิอยากฟังนะ”

     

     

    ตอนนี้นอกจากใบหูจะแดงแล้วแก้มทั้งสองข้างก็แดงไม่แพ้กันคนด้านหลังจับเอวบางแน่นก่อนจะโถมกายเข้าใส่ด้วยจังหวะที่รุนแรงเรียกเสียงหวีดร้องออกมาได้ไม่ยากก่อนจะหยุดการกระทำนั้นลงแล้วชักออกจนเกือบหลุดออกจากกันเขากระแทกสวนเข้าไปอีกครั้ง

     

     

    ความรู้สึกวาบหวามผสมกับความเสียวซ่านแล่นผ่านร่างกายผอมบางจนอยากจะกรีดร้องให้สุดเสียงแต่ก็ทำไม่ได้เจโน่พาแจมินกลับเข้ามาด้านในอีกครั้งโดยครั้งนี้พวกเขาไปหยุดอยู่ที่อ่างล้างหน้ากระจกบานใหญ่สะท้อนสายตาที่พร้อมหลอมละลายคนมองอย่างแจมินได้ทุกเมื่อ

     

     

    เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่วห้องน้ำความร้อนในร่างกายพุ่งสูงขึ้นกว่าตอนที่ไปออกกำลังกายเสียอีกปากหยักดูดดึงผิวเนียนให้เกิดรอยแสดงความเป็นเจ้าของบริเวณแผ่นหลังจูบซ้ำ ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็นของกันและกัน  “เร็วหน่อย”  เมื่อคนด้านหน้าเร่งมีหรือที่เขาจะไม่ทำตาม

     

     

    จังหวะรักที่เร่งเร็วขึ้นถูกตอบสนองโดยการตอดรัดแน่นจนปวดหนึบไปหมดความเสียวยังคงช่วยบรรเทาอาการเจ็บได้เป็นอย่างดี ปลายทางสุดท้ายของการเดินทางจบลงด้วยหยาดน้าสีขุ่นข้นเหนียวที่มอบความอบอุ่นให้แก่ช่องทางรัก

     

     

    อวัยวะด้านหน้าของแจมินมีน้ำปริ่มออกมาพร้อมกับร่างกายที่กระตุกเกร็งร่างโปร่งซบลงกับอ่างล้างหน้าด้วยความเหนื่อยหอบก่อนจะถูกจับพลิกมาเผชิญหน้ากับอีกครั้ง ปากหยักตรงเข้าไปครอบครองส่วนกลางของแจมินพร้อมกับดูดกลืนน้ำรักเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ

     

     

    ถุงยางที่ถูกใช้แล้วถูกดึงออกแล้วทิ้งไว้ในกังขยะก่อนจะกดหัวของอีกฝ่ายให้มาดูดกลืนน้ำรักของตนเพลงรักอันแสนไพเราะจบลงที่เตียงนุ่มในอ้อมกอดของคนพิเศษความเหนื่อยอ่อนทำให้แจมินหลับไปในที่สุดก่อนจะถูกปลุกอีกครั้งในกลางดึก

     

     

    เน็กไทสีเข้มถูกนำมาผูกข้อมือสองข้างที่อยู่เหนือศีรษะเอาไว้สายตาที่เหมือนหมาป่าที่จ้องจะกินลูกกวางทำเอาคนตรงหน้าดูหล่อมากกว่าปกติแววตาที่มองร่างกายเปลือยเปล่าของแจมินทำเอาหัวใจเต้นรัวเหมือนกลองในคอนเสิร์ตเพลงร็อค

     

     

    กามรมณ์ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลิ้นชื้นเล็มเลียยอดอกสีหวานจนเกิดเสียงดังมือหนาลูบไล้แก่นกายส่วนกลางอย่างแผ่วเบา นิ้วยาวถูวนส่วนปลายจนมือน้ำปริ่มออกมาขาเรียวสองข้างถูกแยกออกแล้วนำไปพาดบ่าของคนด้านบนเอาไว้

     

     

    แก่นกายที่แข็งขืนถูกสอดเข้าไปที่ช่องทางเดิมอย่างรวดเร็วแล้วขยับทันทีความเจ็บปวดทำเอาคนนอนอยู่ต้องนิ่วหน้า มือหนาเอื้อมไปจับมือบางไว้แน่นโดยไม่ยอมปล่อยเขาขยับสะโพกถี่จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกัน บทรักร้อนแรงบรรเลงอย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

     

     

    คำบอกรักที่เฝ้าพร่ำบอกดังสลับกับเสียงครางหวานไม่รู้ว่าค่ำคืนแห่งความสุขนี้จะไปจบที่ตอนไหนอาจจะเป็นเช้ามืดหรืออาจจะเป็นรุ่งสางเลยก็ได้ มีเพียงพวกเขาทั้งสองคนเท่านั้นที่รู้ว่าจุดหมายปลายทางนี้มันจะไปจบที่ตรงไหน

     

     

    (4/4)

     

    #nightnomin

     

     

    จบปลายเปิดนะคะหวังว่าโอกาสหน้าจะได้เจอกันในรูปแบบSFอีก

    ชักติดใจการแต่งตอนสั้นๆแล้ว55555

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in