เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
KID CATSALMONBOOKS
PREVIOUSLY ON CAT STUDY

  • แมวสีส้มที่อาศัยอยู่กับผู้เขียนมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว

    เลี้ยงแมวมาปีกว่า และกำลังจะเลี้ยงเป็นตัวที่สอง ชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป...


    เมียโคขุน แมวของ บ.ก. ผู้เขียน ถูกจับคลุมถุงชนในวันติดสัด

    หนึ่งในโซ่ทองคล้องใจของโคขุนกับชูใจ เป็นแมวที่ผู้เขียนตัดสินใจเอามาเลี้ยงเพิ่ม



  • ขอเชิญป้าข้างบ้านเล่าในสไตล์ละครหลังข่าว

    “จะอี้จะอั้นนะคะคุณขา นี่ค่ะคู้ณ ตอนที่แล้วนะคะ อีผัวค่ะ อีแมวสีส้มๆ ลายๆ เนี่ย ที่มันชื่อโคขุนอะค่ะ มันไปเอาเค้าค่ะ ตอนแรกอีผู้ชายโคขุนเนี่ยก็ไม่ได้จะอะไรนะค้า แต่ว่านังชูใจ แมวมีหน้ากากที่เจ้าของเค้าหมายปองให้มาคู่กันน่ะค่ะ มันมายั่ว มันมาปล่อยกลิ่นสาบสาวใส่หน้าโคขุนค่าคู้ณ ใช้เสน่ห์แบบมีสามกระบวนก็ใช้แปดกระบวนอ่ะค่ะ คือตอนแรก โคขุนเนี่ยมันก็ไม่ได้ติดสัดอะไรมากมายนะคะ แต่พอผู้หญิงมายั่วแบบนี้ ไม่เอาก็เสียเชิงชายใช่ไหมคะคุณ มันก็เลยจับชูใจบึ้บบับทำเมียซะเลย โอ้โห เสียงชูใจที่ร้องด้วยความสุขสมฤดมฤดีเนี่ยก็ได้ยินไปสามบ้านแปดบ้าน เล่นเอาเจ้าของไม่ได้หลับไม่ได้นอน ซู่ซ่าชาบูเลฮ่ากันมากๆ แล้วยังไงเหรอคะ ทีนี้นังชูใจมันก็ได้สมดังใจ ประเสริฐเลิศล้ำไปเลยน่ะสิคะ ก็ท้องค่ะ! ใช่ค่ะ! ท้อง! อู๊ย นังชูใจก็เลยคิดว่ามันล็อคตัวผู้ชายได้อยู่หมัด เพราะท้องแล้วก็ต้องรับผิดชอบสิคะ ตอนนั้นมันคงคิดว่าโลกนี้อยู่ในอุ้งมือแมวของมันแล้วมั้งคะ อีนี่ก็ผยอง เฉิดฉาย กรีดกรายมากๆ ฉันล่ะหมั่นไส้มันมากเลยค่ะ



  • แต่เรื่องราวก็พลิกผันค่ะ! ฉันล่ะสะใจตอนที่เห็นหน้านังชูใจมากๆ ยังไงเหรอคะ? ก็หลังจากที่มันท้อง อีผู้ชาย มันก็ทิ้งค่ะ! โคขุนหนีกลับบ้านเกิดเลยค่ะ! หอบผ้าหอบผ่อนกลับ อ้างว่าเจ้าของเรียกตัว โถ นังชูใจนะชูใจ จากที่เคยฝันว่าจะครองคู่กันตลอดรอดฝั่งกลับเจอผู้ชายทิ้งไปซะอย่างนั้น เสียฟีโรโมนไปเปล่าๆ ปลี้ๆ นังนี่ก็เลยต้องคลอดลูกตัวคนเดียว เลี้ยงลูกไปตัวคนเดียวค่ะ แถมลูกมันก็มีตั้งสี่ตัว ก็ลำบากแน่นอนแหละค่ะ นมก็ถูกดูดทุกวันจนเหี่ยวจนดำ แต่นังชูใจก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากสู้ชีวิตต่อไปค่ะ

    แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น ตอนแรกชูใจก็เลี้ยงลูกของมันอยู่ดีๆ สี่ตัวนะคะ แต่เจ้าของมันเริ่มสมคบคิดจะพรากลูกออกจากมันค่ะ! รันทดมากๆ!

    เมื่อลูกของชูใจถูกพรากไปจากอ้อมอกของมันทีละตัวๆ มันก็ร้องเรียกลูกไม่เว้นแต่ละวันเป็นที่น่าอเนจอนาถแก่ผู้พบเห็น และที่พีคที่สุดค่ะคู้ณณณณ ลูกตัวหนึ่งของมัน ถูกเอาไปเลี้ยงรวมกับเจ้าผู้ชายที่ทิ้งชูใจไป โอ้โห อะไรจะละครขนาดนั้น

    ชีวิตของโคขุนและลูกของมันจะอยู่ร่วมกันอย่างไรน่ะเหรอคะ ดิฉันก็ไม่รู้ คงต้องอ่านกันต่อตอนนี้ล่ะค่ะ! อย่าพลาด อย่ากระพริบตานะค้า”

    ขอบคุณป้ามากครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in