Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
My First Story
–
Darkbluekiss
Me...
From undergirl
คุณเคยรู้สึกเหมือนตัวเองไม่สำคัญรึเปล่า ทั้งๆที่เราก็พยายามเท่ากัน อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำแต่ทำไมถึงเป็นเขา เป็นเขาที่ได้ทุกอย่าง เข้าใจเสมอว่าเขาเป็นคนเก่ง ยืนอยู่กลางแสงไฟ มีคนมากมายโห่ร้องเชียร์ ทุกๆคนรักเขา ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น การที่ได้เห็นเพื่อนพี่น้องไปได้ไกลใครๆก็ย่อมยินดี
แต่ความยินดีนั้นคือการที่ฉันต้องยืนอยู่ข้างหลัง ยืนเป็นเงา ไม่มีใครมองเห็น การเป็นเงาของใครมันเจ็บปวดนะ ยิ่งการไร้ตัวตนมันยิ่งน่ากลัว ไม่ว่าฉันจะพยายามแค่ไหนก็สู้ในสิ่งที่เธอคนนั้นเป็นไม่ได้เลย หรือจริงๆ...ฉันแค่อิจฉา
ฉันเฝ้าถามตัวเองมาตลอดว่าถ้าเกิดเขามาอยู่ตรงนี้บ้าง เขาจะรู้สึกแบบฉันมั้ย อยู่ข้างหลังโดยที่ถูกทอดทิ้ง มันยิ่งทำให้รู้สึกว่าฉันไม่ควรมีพื้นที่ตรงนี้ด้วยซ้ำถ้าในตอนสุดท้านฉันยังเป็นได้แค่เงา จะมีใครมองเห็นฉันบ้างมั้ยนะ
From Center
รู้สึกยังไงกับการที่ต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายหรอ เขากำลังจับจ้องมาที่เรา การถูกรักก็ย่อมถูกเกลียด สัจธรรมของโลกใบนี้ ยิ่งอยู่ในที่สว่างทุกคนก็ยิ่งมองเห็นได้ชัดขึ้นในความผิดพลาดของเรา
บางทีก็สงสัยนะ ว่าถ้าคนอื่นมายืนตรงนี้บ้างเขาจะทำแบบที่เราทำมั้ย และการที่เรามายืนอยู่ตรงนี้ มันจะมีใครยินดีกับเรารึเปล่า ฉันกลัวมาตลอดกับการที่ต้องอยู่ในที่สว่าง เพราะท้ายที่สุดบนยอดเขาสูงมันก็ช่างเหงาและโดดเดี่ยว
การยืนตรงนี้มันแลกมาด้วยหลายอย่าง ทั้งเวลา ความรู้สึกและมิตรภาพ ฉันรู้มาตลอดว่าจะต้องมีคนที่ไม่พอใจและเจ็บที่สุดเพราะคนนั้นคือคนที่ทั้งยินดีและเสียใจไปพร้อมๆกัน ถ้าพวกเขามายืนตรงนี้ เขาจะเหงาเหมือนฉันมั้ยนะ
From Senbatsu
ฉัน...ผู้ที่ยืนอยู่ในที่ๆบางคนเห็น บางคนก็ไม่เห็น คนที่เห็นฉันก็ทำให้ฉันได้กำลังใจมากมาย เขาบอกเสมอว่าฉันเก่งและเข้มแข็ง ทุกๆเรื่องเศร้าฉันมักจะทำให้ทุกคนตลกไปกับมัน โดยแท้จริงแล้วมันคือตลกร้ายของตัวฉันเอง
ทุกๆคนมักให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ที่ๆสว่างที่สุด บางคนก็เห็นใจคนที่ต้องอยู่ในเงามืด โดยไม่มีใครมองเห็นเลยว่ายืนอยู่ตรงนี้มันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ ฉันทำทุกเรื่องให้เป็นเรื่องตลก ทำตัวเข็มแข็งปกป้องคนอื่นๆ และทั้งหมดนี้ทำให้ทุกคนคิดว่าฉันเข้มแข็งพอที่จะรับอะไรต่างไปก็ได้
หลายๆครั้งที่ฉันอยากจะขอให้คนมาเห็นใจฉันบ้าง แคร์ฉันเหมือนที่แคร์คนที่สำคัญที่สุด เห็นใจฉันให้ได้ครึ่งเท่าคนที่อยู่ในเงามืดบ้างก็ดี แต่ก็นั่นแหละนะ ฉันทำตัวฉันเอง ทำเป็นเข้มแข็งเองและก็ต้องปลอบตัวเอง จะมีใครรู้มั้ยนะ ว่าฉันก็มีความรู้สึกอ่อนแอเหมือนกัน
Darkbluekiss
Report
Views
My First Story
–
Darkbluekiss
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in