Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
sugared cakey brownies
–
catpurrson
OC : Love story, 1
ใครๆต่างก็บอกว่าชีวิตรักของเขาราวกับเนื้อเรื่องในนิยายวายแนวรักหวานแหวว
ไอ้การเกิดมาเป็นผู้ชายหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ผิวพรรณขาวผ่องจรดปลายนิ้วเพราะคุณแม่จับทาครีมบำรุงแต่เด็ก ตัวผอมบาง ไซส์เท้า39 ส่วนสูงไม่ถึง175 มีอะไรอีกนะ
อ่อ รอบเอว26 แม่งเล็กกว่าผู้หญิงบางคนอีก
โคตรเกย์รับในนิยายเลย
และใช่ รสนิยมของเขานั้นชัดเจนมาตั้งแต่ช่วงอายุ14-15
เรื่องทั้งหมดเกิดจากคุณแม่ที่ชอบดูแลเขาราวกับเขาเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งการพูดจา การดูแล การอบรมสั่งสอน ทั้งบอกว่าต้องทำตัวดีๆ ทำตัวเรียบร้อย เข้มงวดกับเขามากเป็นพิเศษ อย่ากระโตกกระตาก อย่าเล่นซนจนได้แผล ให้พูดจาเพราะๆน่ารักๆ ไม่เหมือนเด็กผู้ชายบ้านอื่นๆที่ค่อนข้างจะโดนปล่อยให้เล่นซนไปตามวัย
อันที่จริง บ้านอื่นเค้าก็คงสอนมาเหมือนกัน แต่ธรรมชาติของเด็กผู้ชายก็คงอยากเล่นซนไปตามประสา
แต่ไม่ใช่กับเขาแล้วล่ะคนนึง ออกจะชอบมันด้วยซ้ำ
เขาไม่ได้อยากเป็นผู้หญิง ไม่เคยอยากไว้ผมยาว แต่งหน้าทาปากสวยๆ มีหน้าอกหน้าใจ หรือรูปร่างโค้งเว้าสวยงามอะไรแบบนั้น เขาพอใจในร่างกายที่เป็นผู้ชายของตัวเอง แต่มันก็แค่—
แค่อยากจะถูกดูแล ถูกเอาใจใส่มากเป็นพิเศษอะไรอย่างนั้นน่ะ
คำพูดหวานๆ น้ำเสียงนุ่มๆที่ผู้ชายใช้คุยกับผู้หญิง หรือที่คุณพ่อคุณแม่ใช้คุยกับลูกสาวมันก็น่ารักออกจะตายไป
เขาก็แค่อยากจะได้รับอะไรอย่างนั้นบ้าง
พอเริ่มโตขึ้น ความรักในวัยเด็กเริ่มเข้ามาพัวพันในชีวิต เขาปฏิเสธเด็กผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามา แต่กลับชอบแอบไปมองพวกรุ่นพี่ม.ปลายที่สนามบาสทุกๆเย็น
เขาตกหลุมรักรุ่นพี่คนหนึ่งตั้งแต่วันแรกที่เห็นหน้า เรียกภาษานิยายหน่อยๆก็คงจะเป็นรักแรกพบ ความรู้สึกถึงก้อนเนื้อในอกที่เต้นตุบไม่เป็นจังหวะ หายใจไม่เต็มปอด ราวกับมีผีเสื้อนับล้านตัวบินอยู่ในช่องท้อง
นิยายรักของเขาถูกเขียนปฐมบทขึ้นเมื่อรุ่นพี่คนนั้นหันมาสบตากับเขาเข้าอย่างจังพร้อมรอยยิ้มที่เขามองว่ามันอบอุ่นที่สุดในโลก
เราตกลงคบกันหลังจากคุยกันมาได้เกือบปี ไม่รู้ว่ามันจะโชคดีไปไหนที่อีกฝ่ายนั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชอบผู้ชายอย่างเขาเหมือนกัน หลังจากที่คุยกันจนทราบถึงรสนิยมของเขาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ปฏิบัติกับเขาราวกับที่ปฏิบัติกับเด็กผู้หญิงจริงๆ
"งั้นพี่ใช้คำว่าหนูดีมั้ย"
"พี่ ไม่เอา"
"อ้าว ทำไม"
"...."
"เขิน"
"555555"
"น่ารัก"
"มาน่ารักอะไรล่ะ"
"ก็หนูไงคะที่น่ารัก"
"พี่!!"
ในวันสอบวันสุดท้ายของชีวิตมัธยมต้น วันที่เขาตัดสินใจเทนัดเพื่อนสนิทอย่างเสือเพื่อไปกินของหวานกับรุ่นพี่ที่เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชอบมาตลอดตามคำชวน
วันนั้นที่หัวใจเขาเต้นแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ตอนที่ฝ่ามือของอีกฝ่ายส่งมาเช็ดน้ำตาที่ใบหน้าของเขาออกให้ด้วยความอ่อนโยน
ฉากในนิยายปะวะ
พี่เขาตัวสูงกว่ามาก จินตนาการภาพเด็กมอสามที่ตัวเท่าปลายคางนักบาสโรงเรียน
ขนาดส่วนสูงยังนิยายเลย เชี่ย
"ร้องไห้ทำไม"
"ก็ดีใจ"
"?"
"คิดว่าพี่จะไม่ชอบ"
"ฮ่ะ?"
"พี่ก็แสดงออกว่าชอบหนูมาตลอด"
"อย่าใช้คำนั้นนะ"
"ทำไมคะ"
"พี่พอร์ช!!"
"เอ้า"
"ฮือ"
"เขินเป็นเหมือนกันปะวะ"
และจะพูดครั้งสุดท้ายว่าแม่งเอ้ย
ชีวิตเขาเหมือนหลุดมาอยู่ในนิยายวายจริงๆนั่นแหละ
———
catpurrson
Report
Views
sugared cakey brownies
–
catpurrson
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in