ฮันบินอาศัยในจังหวะที่รถติดไปเเดงเอื้อมมือไปหยิบอะไรบางอย่างที่อยู่เบาะหลัง ช่อดอกไม้ที่มีการ์ด เล็กๆเสียบอยู่
ยินดีด้วย จาก ฮันบิน
มือเล็กยื่นช่อดอกไม้ที่ลงทุนจัดเองเมื่อตอนกลางวันให้กับเเรซอง ช่อดอกไม้ที่หุ้มด้วยกระดาษโฮโลเเกรมสีสวยที่มีดอกทานตะวัน ดอกเดซี่ เเละ หญ้าเเห้งเเซมๆอยู่
" โถ่ ก็ว่าทำไมตั้งใจทำจัง "
" หุบปาก อย่าบอกด้วยว่ากูเป็นคนทำให้ บอกว่าซื้อมาจากร้าน โอเคปะ "
" คิดถึงเขาก็บอกไป จะปากเเข็งทำไมล่า "
" มึงก็น่าจะรู้ว่าทำไม กว่ากูจผ่านจุดนั้นมาได้มันยากนะมึง "
ฮันบินที่พูดไปพร้อมกับกำพวงมาลัยเเน่อีกครั้ง เขาไม่ค่อยร้องไห้ให้ใครเห็นนอกจากพ่อเเม่ เเต่ครั้งนี้ ความรู้สึกที่อดกลั้นมานานทำให้น้ำตาที่ถูกซ่อนไว้ล้นออกมา
" ไม่ร้องนะพี่ ผมจะอยู่ตรงนี้เอง คนเก่งของผม ไม่ร้องน่านะ .... นี่ไง ไปครั้งนี้ก็ไปเชิดใส่พี่เขาเลยไง ยึดคติเจ้าหญิงเอาไว้ ไม่ก็สักช็อตสองช็อต เดี๋ยวเจ้าเเม่ก็ลงพี่เอง "
" กี่คนดีล่ะ"
ยิ้มเจ้าเล่ห์ของฮันบินในตอนนี้มันค่อนข้างเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นไม่เบา เเรซองที่ทำตามมิชชั่นของตัวเองได้สำเร็จนั่งภูมิใจในผลงานตัวเอง
คันเร่งถูกเหยียบอีกครั้ง เสียงมือถือดังขึ้นเเละพบว่าเบอร์ที่โชว์ขึ้นมาคือ
BAE
มือถือถูกส่งไปยังคนที่นั่งข้างตัวเองก่อนที่จะให้คนข้างๆพูดตามที่ตนเองบอก เเรซองรับมือถือด้วยท่าทางหมั่นไส้เพราะการเมมชื่อของอีกคน
" เอ่อ สวัสดีครับพี่จีวอน เเรซองนะ พี่ฮันบินเขาไม่ได้มาด้วยหรอก ผมเอารถพี่เขามา นี่มือถือพี่เขาก็ไมได้เอาออกจากรถ "
[ อ่า อย่างงั้นหรอ ]
" ครับๆ "
[ ฝากบอกด้วยว่า หน้าม้านั่นน่ะ ยาวเเล้วนะ เดี๋ยวก็ทิ่มตาเจ็บอีกหรอก ]
" พี่จีวอนพูดอะไรครับ พี่ฮันบินเขาอยู่ที่คอนโดนะครับ "
[ เสื้อนั่นน่ะ บางไปไหม หาอะไรคลุมหน่อยเปล่า ]
" เอ่อ ผมว่าพี่ตาฝาดเเล้วครับ เจอกันที่ร้านครับ "
หลังจากวางสายจากปลายทาง เเรซองก็เริ่มที่จะกังวลเรื่องพี่ชายตัวเองขึ้นมานิดหน่อย หรือ พี่ชายของเขาจะถูกสะกดรอยตาม ทันทีที่ถึงร้าน ฮันบินจอดให้เเรซองลงไปก่อนที่จะเข้าไปจอดรถข้างในอาคารที่คุ้นเคย บรรยากาศที่คุ้นเคยถูกตกเเต่งใหม่ด้วยสีที่ร้อนเเรง เสียงเพลงที่ดังออกมาจากในผับเล่นเอาเกือบลืมของสำคัญที่เขาขาดไม่ได้
ฮันบินเอื้อมมือไปเปิดที่เก็บของภายในรถก่อนที่จะหยิบซองสี่เหลี่ยมที่เขียนหน้ากล่องว่า สำคัญ เขาหยิบซองพวกนั้นเเละเก็บไว้ในที่ใส่กระเป๋าตังค์ของกระเป๋ากางเกง
ฮันบินเดินเข้าไปภายในร้าน ผู้คนที่จำเขาได้ต่างตกใจเเละตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาอีกครั้ง อาจจะครั้งนี้เขาดูดีมากกว่าเดิม หรือ อาจจะเป็นเพราะการเเต่งตัวในวันนี้ที่อยู่มนเสื้อยืนสีดำที่ไม่หนามาก กางเกงยีนส์ขาด
ทันทีที่เขากำลังจะกดมือถือหาเจ้าน้องชาย เขาถูกมือใหญ่คว้าเข้าที่เอวก่อนที่เขาจะรู้สึกตัว เเสงที่ไม่ชัดมากทำให้ยากที่จะมอคนตรงหน้า คนตรงหน้าไม่ใช่คนที่เขารู้จัก ไม่ใช่อริ ไม่ใช่เเฟนเก่า ไม่ใช่ญาติที่ไหน
" ปล่อย "
" ไปไหนล่ะ น้องชาย เอ๊ะ หรือว่าจะเป็นน้องสาวดีล่ะ ฮ่าๆๆ "
พูดจบชายที่ดึงเเขนของฮันบินก็อาศัยจังหวะที่ฮันบินเลี่ยงออกตีเข้าที่บั้นท้ายของเขา
ทันทีที่เขาได้ยินอย่างนั้น ฮันบินหยุดเดินเเละง้างหมัดก่อนที่จะต่อยเข้าไปเต็มๆที่หน้าของอีกฝ่าย เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบข้งให้ความสนใจอยู่พอสมควร
" ปากดีนะมึง เอาอีกเเผลไหม "
มือของฮันบินตอนนี้เต็มไปด้วยเลือดจากปากของอีกฝ่าย
" ใคร มีใครอีก ไหนเมื่อกี้ใครดึงคอเสื้อกูมึงออกมาดิ "
" กระจอก "
พูดจบร่างที่นอนอยู่บนพื้นก็ถูกเพื่อนของฝ่ายนั้นลากไปทำเเผลตามลำดับ
-
วันนี้ฮันบินใส่เสื้อสีอะไร
ดำ
กางเกงล่ะ
ยีนส์ขาด
รองเท้า
เเวนเหลือง
" ชัดเจน"
เสียงสนทนาที่ดังมาจากฝั่งวีไอพีของผับดังขึ้น เเจวอนที่นั่งดื่มอยู่พุ่งตัวขึ้นมาตามด้วยเเรซองเเละมิโน
การพนันขนาดย่อมเกิดขึ้นจากเจ้าของฉายาเจ้าหญิงในตอนนี้กำลังต่อยกับชายเเปลกหน้าที่เเซวตนเอง
" ฮันบิน 10000 ดอล "
มิโนหันไปมองเเรซองก่อนที่จะร่วมด้วย
" 30000 ดอล"
" พวกมึงนี่จริงๆเลย ตอนเเบบนี้มันต้องไปช่วยไหมวะ "
เเจวอนพูดก่อนที่จะหยิบไวท์มาดื่มอีกครั้ง ทั้งสามคนยืนกอดอกมองดูคนที่มีฐานะว่าเป็นเพื่อนชายเเละน้องชายอย่างเมามัน
" ชิบหายฮันบินมาเเล้ว "
เเรซองพูดก่อนที่จะขยับไปนั่งใกล้มิโน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in