Teen Titans GO! หรือรู้จักกันในนาม DC (one of the) worst decision
เมื่อก่อนในยุคที่ซุเปอร์ฮีโร่ยังไม่บูมเลย คืออย่างมากสุดก็ได้แค่แบทแมน ไม่มีประสีประสาใดๆ ก็ได้ Teen Titans นี่แหละเป็นตัวดึงเข้าสายธารแห่งความเป็นแฟนบอย DC ซึ่งถ้าใครที่ไม่ into กับซุเปอร์ฮีโร่ขนาดนั้น เรื่องนี้ก็นับเป็นการ์ตูนที่สนุกมากๆ แล้วก็มีลายเส้นที่ออกไปทางการ์ตูนญี่ปุ่นนิดๆ บวกกับเพลงเปิดที่ได้ AmiYumi มาร้องอีก เหลืออีกนิดเดียวคือพากย์ญี่ปุ่นแล้ว
WATCH AT THIS PIECE OF ART IN 1080p
ตอนแรกที่เห็น GO! ก็ตกใจกับลายเส้นนิดนึง ทำความเข้าใจเสร็จก็อ๋อ จะเอาดีทางด้านตลกแล้วใช่ป่ะ ด้ายยยยยยย เลยลองให้โอกาสโดยการดูไปสองสามตอนก็พบว่า มุกมันตลกแหละ แต่มันมีความ out of the line ไปพอสมควร กับการกลายเป็น slice of life เต็มรูปแบบ เรื่อยเปื่อยจนระดับที่ว่าเรเวนชอบดูการ์ตูนม้ายูนิคอร์น จะมีบางทีก็กัดฮีโร่ฝั่งตัวเองบ้าง ฮีโร่ฝั่ง'นู้น'บ้าง ไม่รู้ว่าตอนหลังมันจะมีสตอรี่มั้ย แต่ที่ดูไปก็เดาไปก่อนแล้วว่ามันไม่มีแน่ๆ แต่ต้องยกเครดิตให้ไอเดียบางตอนก็น่าสนใจดี เช่น มี Bizzaro Titans ที่เป็นไททันส์ของฝั่ง Bizarro World และการที่ได้เห็นการมีบทของ Justice League ในเวอร์ชั่นที่เป็นมิตรที่สุดในโลก ซึ่งการมีตัวตนของหลายๆตัวตอนนี้มันก็เลยเถิดไปจน...
WHY?!
ตอนนี้ก็ค่อนข้างหมดหวัง(ควรเรียกว่าไม่เหลือ)แล้วกับการที่จะได้เห็นการกลับมาของ Titans ที่เรารู้จักกัน จะมีให้ใกล้เคียงที่สุดก็จะเป็น Young Justice กับซีซั่น 3 ที่อยู่ที่ไหนซักที่ และรองลงมาเป็น Justice League vs Teen Titans กับ Teen Titans: The Judas Contract ที่เรื่องหลังจะคล้ายกับเนื้อเรื่องบทเทอร์ร่าในภาคเก่าเลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in