เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Oh My Black LeopardZeya
Chapter . 8 : เลโอ ล็อกฮาร์ด
  •                                 *** นิยายทั้งหมดนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ***
                           ** สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง **                                   ** เป็นเหตุการณ์สมมติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือกลุ่มบุคคลใดๆ **

    เหตุการณ์ก่อน ที่เลโอจะไปบ้านเฮ็กซ์ 

    ณ บริษัท  J  เวลา 20.45  


    "เรียกผมหรอครับ ผู้จัดการ" 

    "โอ้ เลโอ นายลงสตรีมแล้วสินะ เรียบร้อยดีไหมวันนี้" 

    "ก็เรียบร้อยดีครับ  หลังบ้านไม่ได้ทำงานหนักอะไร" 

    "งั้นดีเลย เอ้อ ช่วยเอาเอกสารการประชุมนี่ไปที่บ้านเฮ็กซ์ให้ทีสิ" 

    "ปกติเราส่งอีเมลล์ไม่ใช่หรอครับ" 

    "พอดีว่า มีรเื่องต้องให้นายจัดการด้วยหนะสิ " 

    "อะไรหรอครับ" 

    "ช่วยไปดูคนๆนั้นให้ทีว่าเขาเป็นคนยังไง" 

    ผม เลโอ ล็อกฮาร์ด ผมทำงานเป็นวีทูปเบอร์สังกัดค่าย J อยู่ๆผมก็ได้รับงานจากผู้จัดการที่ดูแลผมกับเพื่อนๆ ให้เอาเอกสารไปให้เฮ็กซ์ที่บ้าน จริงๆพวกเราไม่ได้อยู่ยูนิตเดียวกันหรอกเราเป็นสตรีมเมอร์เหมือนกัน เฮ็กซ์เป็นสตรีมเมอร์ที่เน้นเล่นเกมส์ คุยไม่มาก ไม่เปิดเผยหน้า เพราะเขากลัวจะกระทบกับงานดนตรีของเขา และอีกคนคือ มีร่า    

    มีร่า เป็นสตรีมเมอร์เหมือนกัน พวกเราได้ผู้จัดการคนเดียวกัน ทั้ง 3 คน ก็เลยทำให้พวกเรากลายมาเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างจะคุยกันบ่อย จนคนอื่นคิดว่าเราควรตั้งยูนิตกันได้  มีร่า ใช้โมเดลตัวละครชื่อว่า มิลิน เธอมีผู้ติดตามและยอดซับเยอะที่สุดในค่าย เธอพูดเก่งและเอ็นเตอร์เทรนคนเก่งเอามากๆ เธอเลยประสบความสำเร็จในด้านนี้ และเธอก็ได้เป็นคู้จิ้นกับเฮ็กซ์อีกด้วย และผมก็พอจะดูออกว่าจริงๆแล้ว มีร่าก็สนใจในตัวเฮ็กส์อยู่ไม่น้อยเลย 

     ถึงแม้ใครๆก็คิดว่าการที่ คนที่เป็นแฟนกัน ทำงานในที่เดียวกัน มันจะกระทบกับงานสักแค่ไหน และถ้าเกิดพวกเขาไปกันไม่รอดขึ้นมา ก็แย่ไปกว่าเดิมใช่ไหมหละ ถึงแม้บริษัทจะออกกฏที่เหมือนจะเด็ดขาด  เช่น

    " อย่าให้ใครรู้ว่า คบกัน" สรุปก็คือไม่ควรจะคบกันดีกว่าไหมนะ
     

    สุดท้ายค่ายก็เห็นใจชีวิตเบื้องหลังของพวกเรา ด้วยการออกกฏว่า


     "ห้ามคบกันเอง" หรือ "ถ้าคบห้ามทำให้มีปัญหา โทษคือไล่ออก" 
    อ่า ไม่เด็ดขาดซะทีเดียว แต่ก็นะ จะไปห้ามคนมีความรักได้ยังไง 

    ผมเปิดดูว่าวันนี้เฮ็กสตรีมอะไรอยู่   จะได้เช็กว่าเขาลงสตรีมรึยังผมจะได้ออกไปทำงานตามที่ ผจก สั่งผม 

    "หืม หมอนี่มือขึ้นงั้นหรอ ไม่ยอมลงสตรีมเลย" 

    Black CH : ก็!!! 

    "หืม เสียงผู้หญิงนี่ หรือว่า..." 

    Black CH : พอดีแม่ผมเอาข้าวมาให้หนะ ผมลืมไปเลยว่าวันนี้แม่แวะมาหาแล้วเราจะทานข้าวด้วยกัน 

    "แม่หรอ......หึ คงต้องไปไวซะหน่อยแล้ว น่าสนใจเป็นบ้า"  

    ผมรอลิฟท์ ลงจากชั้นที่ผมอยู่เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปจุดหมายที่น่าตื่นเต้น
     แต่ก็ต้องเจอกับด่านใหญ่ที่ดักรอผมตอนลิฟท์เปิด ผู้หญิงตัวเล็กๆผมยาวประบ่า ออร่าสดใสก้าวเท้าออกจากลิฟท์

    "อ๊ะ เลโอออ จะกลับแล้วหรอ" 

    "ไงมีร่า จะเริ่มสตรีมแล้วนี่วันนี้คอลแลปกับค่ายSสินะ" 

    "ช่ายยยยยยย เอ๊ะ เอกสารอะไรหนะ"  

    "ผู้จัดการฝากให้เฮ็กส์นะ" 

    "จริงหรอ !! งั้น......ให้ฉันเอาไปให้แทนไหม" 

    "กว่าเธอจะสตรีมเสร็จ ฉันโดน ผจก.เล่นพอดี" 

    "โถ่ ก็คิดถึงเฮ็กส์อะ ไม่ได้ไปบ้านเขานานแล้วอ่าาา " 

    "ลืมไปแล้วหรอว่าเธอไปยืมครัวบ้านเฮกส์ ทำ hand cam จนเกือบทำบ้านบึ้มเอาหนะ " 

    "ก็คอนเท้นอะ  จริงๆแล้วฉันทำกับข้าวเก่งนะ" 

    "ใช้คำว่าทำให้เป็นก่อนไหม จะข้ามไปเก่งเลยหรอ ทอดของให้สุกยังไม่ได้เลยเธอ" 

    "หน่านะ ถือว่าให้ฉันไปง้อเฮ็กส์ด้วยเอกสารนี่เถอะนะ  ถึงเขาจะให้อภัยแล้วก็เถอะ แต่มันคิดถึงอ่าาา นะๆๆๆ เลโอ น้าค้าาาาา" 

    "ไม่ได้หรอก เฮ็กส์มีแขก แม่เขาแวะมาเยี่ยม จะไปรบกวนไม่ได้หรอกแค่เอาเอกสารไปให้ ฉันก็กลับแล้ว" 

    "หู๊ยยย แม่เขามาหรอ ดีเลยสิ !!!!! ฉันจะไปๆ ไว้ค่อยยืมคอมบ้านเฮ็กส์สตรีมก็ได้ แค่เข้าสตรีมเลท ไม่เป็นไรหรอก เพราะฉันมันน่ารัก ใครๆก็ยอมทั้งนั้นแหละ คิคิ" 

    "อ่าจ้า ไอน่ารักมันก็น่ารัก แล้วก็ให้แม่เขารู้ว่า เธอคือคนที่เกือบทำบ้านเขาบึ้มอะนะ  แม่เขาจะปลื้มเธอมากมายเลยหละ ยัยตัวแสบ " 

    "'ง่าา ทำไมต้องแรงด้วยอ่า เลโอ นี่จัง" 

    "ไปเตรียมตัวสตรีมเหอะน่า เธอหนะ หรือจะให้ฉันบอก ผจก.แทนด้วยเลยไหม ว่าเธอเข้าสตรีมเลท แถมวันนี้คอลแลปอีก ฉันอยากเห็นเป็นกรณีตัวอย่างจังเลยว่า จะโดนด่าแนวไหน  หรือไม่ก็โดนหักเงินเดือนกันน้า" 

    "ชิ ฝากไว้ก่อนเหอะ เลโอคุง จัยวร้ายยยยยยย แบร่ "


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in