"ลิเลีย!! อย่าเปิดนะ!!!"
ผมรีบวิ่งลงมาเพื่อจะห้ามไม่ให้เธอเปิดประตูบ้าน เพราะคนที่อยูหลังประตูบานนั้นหนะ...
"Hello....(' ')"
"(. .) .....โอ๊ะ"
"F*ck ไม่ทันหรอเนี่ย แฮ่กๆ"
ผมหยุดหอบอยู่ข้างหลังลิเลีย ที่เปิดประตูเงยหน้าดูคนตัวสูงตรงหน้าตัวเองแล้วก็จ้องกันไปมา ชายตัวสูงผมสีบลอนด์ กับ ผู้หญิงร่างเล็ก
"ดูไม่ใช่คนเมาเลยนะเฮ็กส์ ทำไงอะคะ (. . )F"
เธอหันมาถามผมในขณะที่มือเธอกำลังชี้เขาอยู่ ยัยบ้าเอ้ยยไหนบอกรับมือได้ เจอคนปกติแล้วมาถามฉันว่าทำยังไงเนี่ยนะ ยัยบ้านี้ แต่ดูน่ารักชะมัด!!
"เฮ็กซ์?...เลยหรอ คิก" ชายหน้าประตูหลุดคำมานิดหน่อย
"เพื่อฉันเองเลโอหนะ"
"โอ๊ะ ฉันลิเลีย ค่ะ ( ' ')p"
"'งาย เธอน่ารักเกินจะเป็นแม่สตรีมเมอร์รึเปล่านะ"
เลโอก้มหน้าลงมาคุยกับลิเลียใกล้เกิน แล้วเสียงในหัวผมมันก็มีประโยค นี้ขึ้นมา
" ใกล้ไปไหมไอ้เวรนี่ -*- "
"โห ไม่เห็นต้องดุเลยนี่เพื่อน กินข้าวไม่อิ่มหรือไง"
"เอาเพิ่มไหมคะ ฉันจะทำเพิ่มให้ (' ' )"
"คิดว่างั้นแหละ เอามาอีกจาน!!!"
"เห้ยๆนั่นแม่นายไม่ใช่หรอ พูดกับแม่ดีๆหน่อยซี้"
"นั่นสิคะ ลูกเสือดาวน้อยของแม่ คิกๆ55555"
"!!..//// AYO ฉันไม่กินแล้วกลับไปห้องของเธอซะ ลงมาอีกทีพรุ่งนี้เลยนะ!! เข้าใจที่ผมพูดไหม!!!"
อยู่ดีๆเธอก็เล่นตามน้ำเพื่อของผมไปซะแบบนั้น เอาซะผมเหวอตั้งตัวไม่ถูกจนต้องไล่เธอไปที่ห้องแต่เธอก็ดูไม่มีท่าทีจะกลัวเลย ดูสนุกใหญ่ ผมอยากจะจับเธอแปะฝาเอาจริงๆ 1อาทิตย์เองนะ ชักจะเอาใหญ่
"ค่าๆ ไปก้อด้ายยย ฟิ้วๆๆ"
ผมรอจนเธอปิดประตูแล้วหันมาจัดการเพื่อนที่อยู่ดีๆก็มาโผล่หน้าบ้านคนอื่นไม่ใช่เวลา แต่มันดันเดินเข้ามานั่งโซฟาทำท่าจะคุยยาวเชียว แต่ก็ต้องคุยยาวแหละเพราะผมไม่ได้บอกเรื่องลิเลียกับหมอนี่
"ผู้จัดการรู้เรื่องนี้แล้วรึยัง"
"รู้ตั้งแต่เธอยังไม่ได้ย้ายมาด้วยซ้ำ"
"อย่างนายอะนะ นายรักพื้นที่ตัวเองจะตาย ขนาดเป็นฉันนายยังไม่ยอมเลย แม้แต่ มิร่า..."
"เพราะว่าพ่อเธอต่างหาก!!! เพราะว่าเราก็........เป็นครอบครัว"
"................ขอละเอียดๆหน่อยได้ปะ .....เธอคนนั้นดูน่ารักฉันเชื่อไม่ลงหวะ 555+"
"ก็เธอลำบาก!!!.... เพราะว่าครอบครัวฉัน เพราะแม่ฉัน ....เธอเลยต้องนอนโซฟาเล็กๆในห้องโถงแคบๆ ใช้ห้องน้ำรวมกัน...คอยทำอาหาร ทำทุกอย่างในบ้าน เหมือนคนรับใช้..การหาที่อยู่ใหม่เธอก็มีปัญหา ฉันรู้สึกไม่ดีนี่ ที่เธอต้องมาลำบากเพราะครอบครัวฉัน อีกอย่างเธอเหลือแค่พ่อเธอ"
"ขนาดนั้นเลยหรอ..."
"ขนาดนั้นแหละ........เธอนอนอยู่โซฟานี่ 3 วันเลยนะ ทั้งๆที่ฉันมีเตียง 6 ฟุตให้เธอกับท็อปเปอร์สบายๆ"
".....ไหงงั้นอะ"
"ก็เธอชินนอนโซฟาบ้านแม่ฉัน มา 3 ปีเต็มๆหนะสิ ทีแรกฉันนึกว่าเธอเผลอหลับเพราะดูทีวี แต่เธอบอกว่าเธอไม่ชินกับเตียง กว่าฉันจะฝึกให้เธอไปนอนบนเตียงได้ ฉันต้องจัดตางรางสตรีมใหม่ เพื่อที่จะได้เตือนเธอให้ไปนอนในห้องตัวเอง"
"พูดยังกับเธอเป็นหมาแหนะ 555"
"ไม่ใช่แบบนั้นโว้ย!!!"
"แค่หยอกเล่นเองหน่า"
"แล้วนายมีอะไรรีบๆพูดมา ถึงได้ถ่อมาที่นี่ ได้ไวแบบนี้"
"ก็นะ....ผู้จัดการฝากเอาเอกสารสรุปประชุมมาให้นายเพราะฉันว่างพอดี"
"แค่นั้นอะนะ..... ส่งเมล์มาก็ได้ไหม"
"จริงๆเขาก็ให้ฉันมาดูนายด้วย"
"ว่าแล้วไม่มีผิด"
"แต่นายโชคดีนะวันนี้"
"ห๊ะ โชคดีเนี่ยนะ สตรีมฉันเกือบโป๊ะ แล้วมีนายมาบุกถึงบ้านแบบไม่ได้ตั้งตัวอีก"
"มีร่าเกือบมาด้วยแล้ว บ้านนายเกือยได้บึ้มจริงๆแล้วนะ"
"ยัยนั่นสตรีมอยู่ไม่ใช่หรือไง?"
"ก็นะ..นายติดหนี้ฉันแล้ว 1 เฮ็กเตอร์ เดอะ แบล็ค ^___^"
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in