Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
noverber2.0
–
redbunnyx14
Scream
เขากำลังเดินไปตามทางเดินไม้เก่าๆที่เหมือนว่าจะพังมิพังแหล่แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เขาต้องหยุด เพราะเขาหยุดไม่ได้
ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าหนักที่ดังมาจากข้างหลังทำให้เขาต้องเร่งฝีเท้าให้เร็วมากขึ้น
ช้าไป
“กรี๊ดดดดดดดดดด” เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังขึ้นทั่วบริเวณ จนทำให้เขาต้อง
ถอดหูฟัง
“เชรี่ย” เสียงทุ้มอุทานทันทีที่เกมพามาถึงจนที่มันขึ้นว่าgame over เวรเอ้ย อีกนิดเดียวก็จะพ้นเขตสะพานแล้วแท้ๆไม่น่าหันซ้ายหันขวาบ่อยเลยให้ตาย
เขาตัดสินใจปิดคอมพิวเตอร์ก่อนจะกระโดดทิ้งตัวลงบนเตียงนอนในเวลาเดิมๆ
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
“ไอเหี้ย!” เสียงกรีดร้องที่ดังทั่วทั้งห้องทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาจากเตียงดยสีหน้าตื่นตระหนกก่อนจะพบว่ามันคือเสียงริวโทนเขาเอง
เดี๋ยวนะ…
/ไงเสียงริงโทนเพราะมั้ย/ เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นด้วยความตื่นเต้น หลังจากที่แวะมาเที่ยวหาเขาก็แอบเอามือถืออีกคนมาเปลี่ยนเป็นเสียงนี้
“กล้า” เสียงอ่อนแรงเอ่ยชื่อปลายสาย
/ครับพี่/
“กล้าต้องรับผิดชอบพี่”
‘ถึงบ้านแล้วกำลังเปิดคอม’ ข้อความจากอีกคนทำให้เขาเลื่อนเม้าส์ไปคอลหาอีกคนทันที
“วันนี้กล้าต้องอยู่กับพี่ยันเช้า”
/แหนะ/
“รับผิดชอบพี่เลย” คนปลายสายหัวเราะเบาๆก่อนจะเงียบเสียงให้คนที่กำลังเปิดคอมสตรีมอย่างเขาเล่นต่อไป ต่างคนต่างทำกิจกรรมของตัวเองแต่ก็ไม่ได้วางสายลง
/พี่เอก/ หลังจากสตรีมมานานจนตอนนี้เข็มสั้นชี้เลขสามแล้วเสียงของปลายสายก็ดังขึ้นอีกครั้ง
“ครับ”
/พี่จะเปลี่ยนเสียงริงโทนมั้ย/
“หืมทำไม?” คนอายุมากกว่าเงียบลง เขาไม่รู้ว่าควรจะพูดต่อไปดีมั้ย เขาก็แค่อยากให้อีกคนใช้ต่อไปก็แค่นั้น
“ถ้ากล้าอยากให้พี่ใช้พี่ก็จะใช้”
/งั้นใช้ต่อไปนะ/
กรี้ดดดดดดดดดดดดดด
เสียงกรีดร้องที่อยู่ๆก็ดังขึ้นกลางร้านอาหารแม้ไม่ดังมากแต่ก็ทำให้คนที่นั่งตรงข้ามเขาสะดุ้งโหยงได้
“โหพี่เอกริงโทนไรของพี่วะเนี่ย”
“ทำไมวะ ก็พี่ชอบ”
redbunnyx14
Report
Views
noverber2.0
–
redbunnyx14
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in