#JUNKWANG
รีโมทคอนโทรล
น่าเบื่อ
โคตรน่าเบื่อ
จุนฮยองนั่งมองคนที่เอาแต่เปลี่ยนช่องของโทรทัศน์ไปมาจนจะเวียนหัวแทนแม้เขาจะไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั่น เขาเลิกสนใจอีกคนก่อนจะมานั่งเขียนเพลงต่อไปท่ามกลางเสียงประกอบจากจอที่ดังสลับไปมา
“ยงจุนฮยอง” เสียงแหบหวานร้องเรียกเขาหลังจากที่เจ้าตัวยอมวางรีโมตซักทีเขาทำเพียงแค่เลิกคิ้วให้ก่อนจะอีกคนจะพูดขึ้นต่อไป
“เบื่ออ่ะ”
“หาไรดูดิ” กีกวังเบะปากให้กับคำตอบอีกคนที่ดูเหมือนจะล้อเลียนเขาที่เอาแต่เปลี่ยนช่องไปมา
“เล่นเกมกัน”
“ไม่ว่างเห็นมั้ยทำไร” ตาใสเหลือบมองก่อนจะยักไหล่แล้วกดรีโมตเปลี่ยนหน้าจอไปเป็นโหมดที่ต่อกับเครื่องpsขึ้นมา
“เพลงกับกีกวังเลือกไรครับ”
จุนฮยองละเบื่อคนเอาแต่ใจ
“เออเลือกเกมรอเลย”
แต่จุนฮยองก็ชอบตามใจ
เขามักจะโดนโยซอบบ่นเสมอว่าเพราะเขาทำให้กีกวังถึงได้เป็นคนเอาแต่ใจทั้งๆที่ยังโยซอบก็ไม่ได้ต่างจากเขาเท่าไหร่นัก กีกวังทำอะไรผิดยังโยซอบไม่เคยว่ากีกวัง แต่มันว่าเขา
“เตี้ย” ก่อนจะได้กดเริ่มเกมจุนฮยองก็พูดขัดขึ้นมาก่อน คนที่ยังแต่งตัวให้ตัวละครไม่เสร็จก็ทำเพียงแค่ครางรับในลำคอเท่านั้น
“ถ้าแพ้มีข้อแลกเปลี่ยนมั้ย”
จุนฮยองรู้ว่ากีกวังชอบอะไรที่ท้าทาย
“เอาดิ”
และไม่เคยปฏิเสธมัน
“โหไรวะขี้โกงอ่ะ” คนตัวเล็กกว่างอแงเมื่อเขาแพ้เจ้าของห้องที่เขามาเล่นเกมห้าตารวดแล้วสุดท้าเจ้าตัวก็ยอมว่าคอนโซลในมือลง
“ไหนข้อแลกเปลี่ยนอ่ะ อื้มม” ริมฝีปากอีกคนมาทาบโดยไม่ทันได้ตั้งตัวเช่นเดียวกับที่มือใหญ่ค่อยๆประคองท้ายทอยให้สามารถจูบได้ถนัดขึ้น
“แพ้ห้าครั้งก็ห้ารอบเนอะ”
“เฮ้ยเดี๋ยวดิยังไม่ได้ตกลงเลย อ่ะตรงนั้นไม่เอา อื้อ”
จุนฮยองก็รู้อีกว่ากีกวังหลอกง่ายแค่ไหน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in