humanbeast คือมนุษย์ที่มียีนส์ของสัตว์บางชนิดอยู่ในตัวทำให้มีการแสดงออกของยีนส์นั้นออกมาผ่านทางสัญชาตญาณหรือเป็นภายนอกอย่างหู ตา หรือหางเป็นต้น
ฮิวแมนบีสท์สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนธรรมดาได้โดยไม่ผิดแปลกยกเว้นช่วงฮีลของสัตว์แต่ละชนิด
ขาสั้นๆของเขาพยายามก้าวให้เร็วมากขึ้น ใบหูยาวรวมถึงประสาทการรับรู้ของเขากำลังตื่นเต็มที่ ราวกับรู้ว่า
มีอันตราย
เส้นทางที่ปกติใช้เดินกลับทุกครั้งกลับดูยาวและมืดกว่าทุกที ต้องโทษที่เจ้าหน้าที่ไม่เคยมาดูแลเลยทั้งที่ไฟข้างทางมันดับมาเกือบเดือนแล้ว
ไงละเจอดีเข้าเลยสินะวันนี้
ไม่ต้องหันไปมองก็พอจะรู้จากเสียงที่ได้ยินว่ามีประมาณ3-4คน ที่กำลังเดินตามเขามาติดๆ จนตอนนี้เขาเริ่มทำตัวเนียนว่าไม่รู้ไม่ได้แล้ว
ต้องวิ่งแล้ว
ตัดสินใจออกวิ่งทันทีก่อนจะเลี้ยวเข้าซอกหนึ่งที่เขาเดาว่าพวกนั้นไม่น่าจะเห็นแน่ๆ
“ทำอะไรตรงนี้” กีกวังตกมจจนเกือบจะหงุดปากร้องออกไปแล้ว ขอบคุณอีกครที่ถลามาปิดปากเขาไว้ก่อน
ทำไมเขาไม่ได้ยินอีกคนละ
“คือ”
“อีกีกวัง! ฉันรู้แล้วแกอยู่แถวนี้!!” กีกวังแทบจะอยากพับหูตัวเองไม่ให้ได้ยินเสียง แต่มันเป็นไปไม่ได้สัญชาตญาณของกระต่ายทำให้เขาได้ยินเสียงชัดกว่าปกติ
“กีกวัง?” กีกวังพยักหน้าตองรับเมื่อเสียงทุ้มของอีกคนเรียก
“หลบอะไรอยู่” หัวเล็กส่ายหน้าไม่อยากพูด เขาไม่อยากให้คนอื่นมารู้เรื่องส่วนตัวเขา แค่การโดนนักเลวทวงหนี้พนันที่พ่อติดไว้มันก็ทำเขาเหนื่อยจะแย่แล้ว
“ฉันยงจุนฮยอง” เขาแนะนำตัวให้กับคนที่เอาแต่นั้งคุดคู้กับเข่าตัวเองแถมนั่งห่างเขาเป็นเมตร
“เป็นมังกรรึไงกันคุณ” จุนฮยองยักไหล่ให้ก่อนจะนั่งยองๆลงข้างๆ ก่อนจะตัดสินใจดึงอีกคนให้ลุกเดินตามเขาไป
“ปะ ออกไปจากที่นี่กัน”
“ห้ะ”
to be con in Frost
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in