เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
hbrxnct ft. #onewordprompthbrxnct
01 : นักฆ่า #jaedo






  • เสียงปืนดังสนั่น กระสุนที่ออกจากรังเพลิงพุ่งตรงเข้าปลิดชีวิตของชายวัยกลางคนคนหนึ่ง

    เขาเหลือบมองชายคนดังกล่าวด้วยสายตาเรียบนิ่ง ราวกับกำลังยืนมองเนื้อชิ้นหนึ่งบนแผงขายเนื้อ ปลาตัวหนึ่งบนแผงขายปลา ผักกำหนึ่งบนแผงขายผัก

    ชายคนนั้นเป็นเพียงแค่เป้าหมายที่เขาต้องกำจัดให้สำเร็จ ไม่มีึความรู้สึกอื่นใดที่นอกเหนือไปจากนั้น

    เสียงหนัก ๆ จากร่างไร้ลมหายใจที่ร่วงหล่นและกระแทกเข้ากับพื้น ดังขึ้นมาในจังหวะเดียวกันกับเสียงแผดร้องอันดังลั่นของเด็ก

    คิมโดยองเดินขึ้นบันไดไปยังชั้นสองของตัวบ้านและมองหาที่มาของเสียงร้องนั่น ก่อนจะพบกับทารกวัยยังไม่ถึงขวบปีดีที่กำลังนอนดิ้นไปมาอยู่ในเปลนอน

    งานของเขาคือกำจัดชายที่เป็นเป้าหมายคนนั้นให้สำเร็จ

    ส่วนเจ้าเด็กนี่...

    ชายหนุ่มจ้องมองไปยังใบหน้าเปื้อนน้ำตาของทารกน้อยในเปล พลางคว้าจุกนมปลอมที่วางอยู่ข้างหมอนนั้นขึ้นมาป้อนให้กับริมฝีปากเล็ก ๆ ที่กำลังแผดเสียงร้องอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนจะกวาดสายตาไปยังป้ายชื่อที่ติดอยู่บนหัวเตียง

    แจฮยอนอย่างนั้นเหรอ? ฟังดูเป็นชื่อที่ดีใช้ได้

    เด็กนี่ไม่ใช่เป้าหมายของเขาในคืนนี้ และเขาก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องฆ่าทิ้ง

    ถ้าอย่างนั้นก็จะไว้ชีวิตให้สักครั้งแล้วกันนะ แจฮยอนนา





    [end.]
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in