เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของเด็กชายที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรดีนักa bear
ในวันที่ i like magazine ปิดตัวลง
  • ในวันที่ I like magazine ประกาศปิดตัว เอาจริงเราใจหายอ่ะ เราว่าสมัย ม.ต้นวัยกระเตาะ ทุกคนต้องเคยมีโมเม้นท์อ่าน i like magazine กันบ้างแหละ ( อย่ามาทำเป็นเขินอาย นี่เพื่อนที่จบหมอกันนี่ นี่เห็นต่อแถวกันอ่านมาแล้วกันทั้งนั้น )

    โดยส่วนใหญ่จะยืมเพื่อนอ่าน (แน่นอนว่าเพื่อนคนนั้นจะเป็นเรจิน่าจอร์จของกลุ่ม จะดูมีเพื่อนคบมากๆ เพราะที่จริงเพื่อนจะจองคิวอ่านไอไลค์ซึ่งยาวไปจนถึงสัปดาห์หน้าได้ ถ้าคอนเซปต์นั้นโดนใจมากๆ)

    เราก็เป็นคนหนึ่งที่อ่านไอไลค์ เพราะว่าที่ห้องตอน ม.2 ม.3 จะมีเพื่อนชื่ออะไรสักอย่าง นมใหญ่ๆ ซื้อมาทุกเล่ม แล้วเพื่อนในกลุ่มเราก็อ่านทุกคน เราก็เลยอ่านผ่านสายตามาบ้าง แต่คือความคิดความอ่านตอน ม.ต้น ก็พอรู้อยู่แล้วนะว่ามันไร้สาระหน่อยๆ แต่ก็ยังอ่านอ่ะ 55 เปรียบเสมือน ไกด์ไลน์การเอาตัวรอดของหญิงสาววัยมัธยมต้น ที่กระทรวงศึกษาธิการไม่ได้เอาบรรจุเป็นตำราไว้

    ทุกคนอาจจะคิดว่ามันมีอะไรให้คิดถึง คราวนี้ลองนึกภาพตามสำหรับคนที่เคยอ่านมา

    - คิดถึงไหมตอนเปิดไปดูหน้าดูดวง แล้วเช็คราศีตัวเองว่าวันนี้ของเดือนเป็นรูปรอยยิ้มรึเปล่า ว้าย วันนี้วันสัญลักษณ์ยิ้ม ฉันต้องเจอพี่อ๊อฟ ม.4/8 แน่ๆ แล้วดวงความรักกะการเงินของเราเป็นยังไงนะ จะโดนขโมยกระเป๋าตังค์ไหมนะ
    - คิดถึงไหมตอนหลับตาพร้อมนึกในใจ น้องโคอาล่า ม.2/3 คนนั้นจะพร้อมเปิดใจรับความรักของเราไหมนะ พร้อมเขียนพระอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดวงดาว ก้อนเมฆ
    - คิดถึงไหมตอนนั่งบวกเลขที่วันเกิด เดือนเกิด ปีเกิดของตัวเอง แล้วมานั่งดูว่าเลขนั้นจะบอกว่าคุณเป็นคนปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจมากแค่ไหน
    - คิดถึงไหมที่จะต้องมานั่งล้อมกลุ่มแล้วให้เพื่อนอ่านเรื่องผี แล้วก็กรี๊ดๆๆ กันที่หลังห้องก่อนครูคณิตศาสตร์จะมา
    - คิดถึงไหมที่จะอ่านทริคทำยังไงให้รุ่นพี่สุตฮอตคนนั้นหันมามอง เพียงแค่คุณซื้อกระดาษลายสตรอเบอรี่พร้อมเขียนในใจว่า เธอจะต้องหันมามองฉัน พับเป็นรูปหัวใจใส่ไว้ในกระเป๋าตังค์ เท่านี้ รุ่นพี่สุตฮอตคนนั้นก็จะหันมามองคุณแล้ว
    - คิดถึงไหมวันที่นั่งแซวหน้าตาของคนที่ถ่ายรูปสติกเกอร์ส่งไปแล้วได้ลงคอลัมน์
    - คิดถึงไหมที่จะได้จดกลอนที่ดาวสูงๆในคอลัมน์กลอน แล้วเอาไปพิมพ์ sms บอกรักพี่ชัชโชค ม.6/5 หรือจะตั้งเป็นสถานะ MSN สีสายรุ้ง
    - คิดถึงไหมเวลาเปิดดูเสื้อผ้าสวยๆแล้วเปิดดูราคาว่าราคาเท่าไหร่พร้อมแหล่งซื้อ
    - คิดถึงไหมตอนอ่านคอลัมน์เพลงแปลง แล้วแอบเอามาร้องตาม พร้อมหัวเราะคิกๆคักๆ

    อ่านมาขนาดนี้ เราเชื่อว่าจริงๆพวกแกก็คิดถึง :P
    ( เพื่อน : หมี ไหนมึงบอกอ่านผ่านๆตา แหม ไล่ได้ทุกคอลัมน์เลยระ
    หมี : บ้า กูอ่านผ่านๆตาจริงๆนะ -/////-
    เพื่อน : ไม่ทันละจ๊ะ มึง )

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in