✿Winter Garden✿
จองวอน คยออุล
.
.
ฝนกำลังตกหนัก คยออุล ยืนอยู่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลยุลเจ
ใจคิดว่า ฝนหยุดตกซักทีเถอะ ไดร์ผมมาเลยนะวันนี้
ยืนมองสายฝนอยู่ไม่นานก็มีคนเอื้อมมือเข้ามากอดจากด้านหลัง
คยออุลหันไปยิ้มให้ จะเป็นใครไปได้ จองวอนนั่นเอง
.
เพราะเห็น cut scene นี้ ทำให้รีบกลับมาดู ep นี้เลย
อะไรจะคลั่งรักปานนั้นนนนน
.
จองวอนเอามือโอบไหล่คยออุล กางร่มฝ่าสายฝนเพื่อไปใช้เวลาหลังเลิกงานด้วยกันที่ร้านอาหาร
.
.
.
.
นอกจากเส้นเรื่องสุดโรแมนติกแล้ว
คยออุล มีปัญหาหนักใจมาปรึกษาจองวอน
เนื่องจากไม่เข้าใจถึงสาเหตุที่แม่ของน้องยอนอูมาหาที่โรงพยาบาลตลอด
หลังจากที่น้องยอนอูเสียไปได้ 1 เดือน
.
ด้วยหลายๆเหตุผลที่แม่น้องยอนอูบอก บางครั้งไม่มีเหตุผลด้วยซ้ำ
แต่ทุกครั้งเธอจะมาหาคยออุล
เหมือนมีเรื่องบางอย่างอยากจะพูดคุยด้วย
แต่คยออุลไม่รู้จริงๆว่าคือเรื่องอะไร
ถามอย่างสุภาพไปเลยดีมั้ย คยออุลสงสัย หรือควรปล่อยไปทำเหมือนไม่รู้เรื่องแบบนี้
.
จองวอนตอบคำถามคยออุลทันที
"ที่แม่ของยอนอูมาเยี่ยม เพราะเธออยากพูดคุยเรื่องของยอนอูน่ะ"
"ไม่มีเจตนาหรือเหตุผลอื่นหรอก"
"ไม่มีใครจำยอนอูได้เลยนี่นา พอเกิดมาก็ใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลตลอด"
เพราะว่าเธอไม่มีใครที่จะคุยเรื่องลูกของเธอได้เลย
นอกจากหมอและพยาบาลที่ช่วยกันดูแลยอนอูมาตลอด
.
"ถ้าครั้งหน้าเจอเธออีก เป็นฝ่ายชวนเธอคุยก่อน แล้วเลี้ยงกาแฟร้อนๆเธอสักแก้วด้วยหัวใจที่อบอุ่นนะ"
ไม่มีมีใครมาได้ตลอดหรอก สุดท้ายเธอก็จะเลิกมาเอง เพราะเธอจะลืมเรื่องราวต่างๆนี้ได้แล้ว
.
หลังจากฉากนี้เราอึ้งไปเลย
บทละเอียดอ่อนและเศร้ามากจริงๆ
พอย้อนดูอีกครั้งตอนเขียนบทความนี้ยิ่งอิน
เพลง Rain and you คงไม่ได้หมายถึงแค่ความรักที่ไม่สมหวังของคู่รัก
แต่หมายถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูกด้วย
เพราะเวลาร้องไห้ด้วยความเสียใจ
น้ำตาก็ไหลเหมือนสายฝนทุกคนเหมือนกัน
.
.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in