Jung Kyung-ho
คิมจุนวาน
.
.
พ่อคนรักเพื่อน แอบปกป้องและสนับสนุนเพื่อนๆตลอด ตอนแฟนซงฮวามีคนอื่นก็ช่วยจัดการให้ ถึงมาดจะดูโหดแต่ก็ใส่ใจทุกคน
.
.
บทสำคัญคงเป็นเลิฟไลน์ที่สมหวังมากที่สุดใน SS1
คู่กับ อิกซุน (น้องสาวอิกจุน)
เป็นความรักในรูปแบบของผู้ใหญ่
ไม่ได้คุยกันทั้งวัน
ไม่ต้องเจอกันทุกวัน แค่ให้รู้ว่ายังคิดถึงกันอยู่เสมอก็พอ
เวลาว่างของฉันขอมอบให้เธอผู้เดียว อิอิ เขิล
.
.
บทตลกที่ทะเลาะกับ อิกจุน จองวอนก็น่ารักมากๆ
.
สุดท้ายนี้อยากรู้ว่าอิกจุนจะรู้ความจริงเมื่อไหร่กันนะ 5555
Kim Dae-myung
ยังซอกฮยอง
.
.
เราขอขอโทษคุณ Kim Dae-myung เลยได้มั้ยที่เราตัดสินคนจากหน้าตา
มองข้ามบทยังซอกฮยอง ไปนานมาก
คุณ Shin Won-ho ทำบทนี้ออกมาได้ละมุนมาก เป็นบทหมอสูติที่เห็นใจและเข้าใจบรรดาแม่ๆมากเหลือเกิน ฉากที่สูญเสียลูก หรือตอนทำคลอดให้เปิดเพลงเสียงดังขึ้นทำให้เราเข้าใจบทบาทของหมอสูติในชีวิตจริงมากขึ้น
.
ชูมินอา เด้นสูติที่แอบชอบซอกฮยอง
บทมินอาทำให้เราเข้าใจและเรียนรู้เรื่องราวต่างๆไปพร้อมกับเธอ
.
ยังมีเรื่องราวหลายยอย่างของซอกฮยองที่เรายังไม่รู้ใน SS1
ปมความรักเก่า ครอบครัวที่ดูดราม่า
เอาใจช่วยมินอาในการจีบซอกฮยอง
.
เรื่องก็มาเปิดเผยใน SS2 ep1เลยเร็วเหมือนกัน
เรารู้สึกว่าบทนี้ใน SS2 ทำให้เค้าหล่อขึ้นไปอีกอ่ะ
คนสุดท้าย ที่เก็บไว้ท้ายสุดเพราะเซอร์ไพร์สในความคลั่งรักของคนนี้ใน SS2 มากกกกก
Yoo Yeon-seok
อันจองวอน
.
.
จองวอน หมอเด็กที่สุดแสนจะใจดี เห็นอกเห็นใจคนไข้ทุกคน เงินทั้งหมดที่หามาเอามาช่วยคนไข้แบบไม่ประสงค์ออกนาม อยากออกจากงานไปรับใช้พระเจ้าเหมือนพี่น้องทุกๆคน ความสัมพันธ์ของจองวอนกับฮยอลอุลหรือคู่ WinterGarden ในSS1 เป็นอะไรที่ลุ้นมาก ฉากตอนสุดท้ายได้ใจหลายๆคนรวมทั้งเราไปด้วย ในห้องพักแพทย์ตอนหิมะตก
.
.
อาจจะเขียนได้ไม่ละเอียด เพราะไม่ได้ดูนานเลย แต่ ost ยังฟังเรื่อยๆโดยเฉพาะเพลง Aloha กับเพลงของ Joy ??
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in