เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mistakeชนกฤต ตั้งณภัทรกุล
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Mistake EP.7
  • KP47: ฉันขอโทษที่พูดถึงน้องสาวนายไปแบบนั้น ช่วงนี้ฉันผ่านเรื่องเครียดๆมา
    ZT13:  ช่างเถอะ เรื่องน้องสาวฉันนะ
    KP47: งั้น ฉันกลับบ้านก่อนนะ ขอให้ได้งานไวๆ
    (คำบรรยาย)KP47กลับบ้านพบกับมิกและMB14ช่วงเย็น
    มิก: ลาออกจากยมทูตเรียบร้อยใช่ไหม
    KP47: ใช่ แล้วฉันพึ่งไปเจอกับอดีตเด็กฝึกงานของฉันที่ฝังซอฟแวร์ เอ้ย!มัลแวร์ในตัวนาย  มันอยากจะรู้ว่านายยังมีชีวิตอยู่ไหม แต่ฉันโกหกมันว่านายตายไปแล้ว จุดประสงค์งานวิจัยของมันคือใช้มัลแวร์ที่มันสร้างต่อต้านไม่ให้นายฆ่าตัวตาย
    MB14:และนายขายโค้ดของมิกและมัลแวร์ให้นักcodingวิจัยไปแล้ว ถ้าฉันเป็นเด็กฝึกงานรู้เรื้องนี้ ฉันไม่มีวันให้อภัยแกแน่ๆ แกนี้มันเฮ็งซวยจริงๆ
    KP47: เด็กฝึกงานนั่นชื่อZT13 ฉันจะส่งรูปใบหน้ามันให้นายทั้ง2คน โดยเฉพาะมิก นายห้ามพบมันเป็นเด็ดขาด
    KP47 : พรุ่งนี้ฉันจะใช้เงินก้อนแรก เอาไปเที่ยวป่าที่มอนโกจู คนเดียวสัก1อาทิตย์ ฉันฝากให้MB14ดูแลนาย
    KP47: นายเริ่มชินกับที่นี่ยัง โลกของนายกับโลกนี้บรรยากาศแทบไม่ต่างกันเลย
    มิก: อืม ฉันเริ่มรู้สึกชินละ
    MB14 : ฉันขอแนะนำอย่างนึง อยู่ที่นี่อย่าบอกชื่อให้ใครทราบเด็ดขาด ถ้าเขาต้องการถามชิื่อจริงๆ ให้ตั้งชื่อคล้ายๆกับเรา 



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in