เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ที่ 1–7 ธ.ค. 2562 โดย แม่หมอน้ำหวาน
  • ดวงรายสัปดาห์ที่ 1–7 ธ.ค. 2562 โดย แม่หมอน้ำหวาน

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่ค้าขายก็จะได้กำไรดี
    เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

    การเงิน : มีเงินเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่มากเช่นกัน แต่โดยรวมก็ไม่เดือดร้อนอะไร

    คนโสด : ควรอยู่เป็นโสดไปก่อน ดวงรักไม่มี ยังไม่มีใครเข้ามาในตอนนี้

    คนมีคู่ : ความรักจะสุขสมหวัง จะมีการพูดคุยเพื่อให้มีความเข้าใจกันมากขึ้น

    สุขภาพ : ปวดเมื่อย แผลในช่องปาก

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : มีเรื่องวุ่นวายเข้ามา งานมีอุปสรรค แต่สุดท้ายปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้อย่างช้าๆ

    การเงิน : มีความมั่นคง มีคนสนับสนุนทางด้านการเงิน ไม่มีปัญหาน่าห่วง

    คนโสด : เจอคนมีเสน่ห์เข้ามา แต่ดูๆ แล้วเขายังไม่จริงจังเท่าไร

    คนมีคู่ : ไม่มีเวลาให้กัน นอกจากนี้ยังต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดจาที่จะทำให้ทะเลาะขัดแย้งกันด้วย

    สุขภาพ : อาการไอ หวัด

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : มีความกดดันมากขึ้น หากมีการตกลงทางธุรกิจจะได้ผลกำไรดี

    การเงิน : เด่นได้จากการงาน มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ยังบริหารได้

    คนโสด : ช่วงนี้ต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาพัวพัน

    คนมีคู่ : รักจืดจาง ต่างคนต่างห่างหายกันไป หากคู่ไหนมีปัญหาที่คาราคาซัง
    ก็มีโอกาสแย่ลง

    สุขภาพ : ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ความวุ่นวายก่อนหน้านี้จะค่อยๆ คลี่คลาย นอกจากนี้ยังมีโชคในเรื่องงานเข้ามาด้วย

    การเงิน : มีรายจ่ายจุกจิกมากมาย เงินมาไวไปไว ต้องคุมเงินให้ดีๆ

    คนโสด : มีโอกาสพบรักจากที่ทำงาน หรือ จากการทำงานร่วมกัน

    คนมีคู่ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องความหึงหวง ไม่ควรใจร้อนตามอารมณ์ มีสติให้มากๆ

    สุขภาพ : มีอาการปวดขา ปวดเข่า

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : มีความก้าวหน้าโดดเด่น แต่ระวังโดนสกัดดาวรุ่ง อย่าทำอะไรเกินหน้าเกินตาผู้ใหญ่

    การเงิน : มีรายจ่ายมารอหลายอย่าง เดือดร้อนจะมีคนคอยช่วย

    คนโสด : มีโอกาสจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา

    คนมีคู่ : ระวังเรื่องอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล โมโหร้าย เลี่ยงการโกหก

    สุขภาพ : เกี่ยวกับสุขภาพจิตไม่ดี หาเวลาผ่อนคลายบ้าง

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : เจออุปสรรคปัญหาเข้ามา หากมีอะไรควรปรึกษาคนรอบข้าง 
    จะช่วยแก้ไขไปในทางที่ดีได้

    การเงิน : มีโอกาสเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่แนะนำให้จ่ายอะไรหนักๆ

    คนโสด : จะมีคนเข้ามา เป็นคนที่เข้ากันได้ดี

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาให้ทะเลาะขัดแย้งกัน จะทำ จะพูดอะไรควรใจเย็นๆ

    สุขภาพ : ระวังไข้หวัด ไม่สบาย

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : มีการเปลี่ยนแปลง หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีลู่ทางดีๆ ในเรื่องงาน

    การเงิน : ระวังจะมีคนมาเอาเปรียบทางด้านการเงิน อย่าใจดีกับคนอื่นมากไป
    จะทำให้เราเดือดร้อน

    คนโสด : มีโอกาสพบเจอคนมีเสน่ห์ คารมดีเข้ามา

    คนมีคู่ : หากมีเรื่องปิดบัง หรือ มีเรื่องของมือที่สาม ระวังความสัมพันธ์จะมีปัญหาหนัก

    สุขภาพ : ปวดคอ บ่าไหล่

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ไม่แนะนำให้ลงทุนเพิ่มในช่วงนี้ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

    การเงิน : มีแนวโน้มไปในทางที่ดี อาจได้รับเงินก้อน

    คนโสด : มีโอกาสพบเจอคนที่ใช่ในช่วงนี้

    คนมีคู่ : มีความเครียดเข้ามา ให้ปรึกษาหรือระบายกับคนรัก จะทำให้คลายกังวล
    และความรักดีขึ้นด้วย

    สุขภาพ : ลำไส้แปรปรวน โรคกระเพาะ

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : มีโอกาสได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลง คนว่างงานยังไม่ได้

    การเงิน : หาเงินมาได้รู้สึกยังไม่พอใช้ มีเรื่องใช้ใช้จ่ายแบบเลี่ยงไม่ได้

    คนโสด : ได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ หรือ อาจได้กลับไปคบกัน

    คนมีคู่ : ความรักดี มีการพัฒนาไปได้ มีความสุขมากขึ้น

    สุขภาพ : เกี่ยวกับระบบสายตา

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : มีปัญหาและความเครียดเข้ามามาก หากมีเรื่องใหญ่ให้ตัดสินใจ
    ไม่ควรตัดสินใจด้วยตัวเอง ควรปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน

    การเงิน : มีความผันผวน มาไวไปไว บริหารให้ดีแล้วจะดีขึ้นอย่างช้าๆ

    คนโสด : มีคนรูปร่างสูงขาวเข้ามา ทำให้จิตใจหวั่นไหว

    คนมีคู่ : ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังทะเลาะกันเรื่องเงินๆทองๆ

    สุขภาพ : นอนไม่หลับ ความเครียด

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : การงานเป็นไปได้ด้วยดี มีความก้าวหน้า แม้จะมีอุปสรรคเข้ามา
    ก็จะผ่านไปได้

    การเงิน : มีรายจ่ายมาก ยังเก็บเงินไม่อยู่

    คนโสด : ยุ่งๆ อยู่กับเรื่องอื่นจนไม่มีเวลาใส่ใจเรื่องรัก

    คนมีคู่ : คู่ไหนทำงานร่วมกัน จะส่งเสริมกันเป็นอย่างดีทั้งงานและรัก

    สุขภาพ : ภูมิแพ้ คัดจมูก

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ตัวงานไม่มีปัญหา มีความก้าวหน้า แต่ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน

    การเงิน : ระวังเงินหาย หากให้คนอื่นยืมเงินอาจจะไม่ได้คืน แต่ไม่เดือดร้อน

    คนโสด : ยังต้องโสดต่อไป ยังไม่เจอคนถูกใจ

    คนมีคู่ : คนที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีและอดทนมานานอาจจะจบในเร็วๆ นี้

    สุขภาพ : แข็งแรงดี เป็นอะไรจะทุเลาลง

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .


    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in