เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Flufftober 2017ZYRUS
Day 22.2 - Clothes
  • Ben Affleck/Henry Cavill


    แม้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เดินทางมาโปรโมทหนังที่ประเทศจีน  แต่เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่เฮนรี่ คาวิลล์ได้เจอหน้าคนที่เขาไม่ได้พบหน้ามาเสียนาน ชายหนุ่มผู้รับบทบุรุษเหล็กจึงอารมณ์ดีเป็นพิเศษ


    ถ้าเขาไม่ส่องกระจกแล้วต้องเจอหนวดบนหน้าของตัวเองทุกวันละนะ


    ยิ่งเห็นรอยยิ้มคล้ายกับล้อเลียนส่งมาบ่อยๆจากเบน แอฟเฟล็ค เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าหนวดของตัวเองมันช่างอัปลักษณ์เหลือเกิน


    พร้อมกับเคืองคนขี้แกล้งจนคิดแผนแก้เผ็ดได้ขึ้นมา...


    หนุ่มอังกฤษฉวยโอกาสตอนเบนไปเข้าห้องน้ำระหว่างรอขึ้นเครื่องบินกลับ ย่องไปแอบเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเสื้อตัวหนึ่งออกมาอย่างเนียนๆตีหน้านิ่งสุดฤทธิ์ตอนเจ้าของกระเป๋ากลับมา เห็นฝ่ายนั้นดูจะสนใจสารพัดของกินในมือไม่มีท่าทีสงสัยอะไรก็ระบายลมหายใจโล่งอก จนทีมนักแสดงแยกย้ายกันเรียบร้อยเมื่อถึงที่หมาย


    เบนจะรู้ตัวหรือยังว่าถูกขโมยเสื้อมา...เฮนรี่ยิ้มกรุ้มกริ่ม ผิวปากอารมณ์ดีขณะเดินลากกระเป๋าเดินทางเข้ามาในบ้าน ย่อตัวลงรับเจ้าสุนัขอเมริกันอาคิตะตัวโตที่วิ่งตรงเข้ามาคลอเคลีย กว่าจะเริ่มเปิดกระเป๋าจัดการสัมภาระก็ตอนค่ำที่หาอะไรใส่ท้องสำหรับหนึ่งคนและหนึ่งตัวเรียบร้อยแล้ว


    หัวคิ้วเริ่มพุ่งเข้าชนกัน เมื่อหยิบเสื้อผ้าใช้แล้วออกมาใส่ตะกร้ารอซัก เพราะรู้สึกเหมือนมันหายไปตัวหนึ่ง...ค้นทุกหลืบในกระเป๋าก็ไม่เจอ


    หายไปไหน...


    “คาล...แอบคาบไปเล่นรึเปล่าลูก หืม?” หันไปถามเจ้าหมาตัวโตที่นอนหมอบอยู่ตรงข้างเท้า คาลยกหน้าที่วางอยู่บนเท้าข้างหนึ่งของเขาขึ้นมองแล้วเอียงคอ


    ไม่รู้เรื่องสินะ...


    สุดท้ายเฮนรี่เลือกที่จะไม่ใส่ใจ เขาอาจลืมทิ้งไว้ในโรงแรมก็ได้


    คิดแบบนั้นก็โทษความเผอเรอของตัวเอง คราวหน้าคราวหลังไปไหนก่อนออกจากห้องต้องตรวจสอบให้ดีกว่านี้เสียแล้ว


    ชายหนุ่มหยิบเสื้อแปลกปลอมที่แอบไปหยิบมาจากกระเป๋านักแสดงรุ่นพี่ มองมันแล้วอมยิ้ม ไม่รู้ว่าตอนนี้ฝ่ายนั้นจะรู้หรือยังว่าเสื้อตัวหนึ่งหายไป


    มองนาฬิกาบอกเวลาใกล้เที่ยงคืน ความง่วงงุนก็เหมือนจะเข้ามาเยือนโดยอัตโนมัติ เฮนรี่อ้าปากหาวล้มตัวลงนอน ทั้งยังอยู่ในเสื้อผ้าชุดเดิมและเสื้อของเบน แอฟเฟล็คที่พาดอยู่กับท่อนแขน


    แสงแดดยามสายส่องลอดรอยแยกระหว่างม่านเข้ามากระทบเปลือกตา บังคับงัวเงียลืมตาขึ้นอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก เฮนรี่ยันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างเกียจคร้าน หน้าจอโทรศัพท์มือถือที่สว่างวาบแสดงข้อความใหม่เรียกให้หยิบขึ้นมาเลื่อนเปิดอ่าน


    ...แล้วเขาก็ตาค้าง โทรศัพท์หลุดออกจากมือ หล่นลงบนที่นอนดังปุ


    BenAffleck : เปิดกระเป๋าเจอเสื้อหายไปหนึ่งตัว

                        : แต่ไม่เป็นไรมีตัวนี้มาแทน ชดเชยกันได้


    หลังข้อความข้างต้น...แนบรูปเสื้อของเขาที่คิดว่าลืมไว้ที่โรงแรมมาด้วย

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
cyqlops (@cyqlops)
ร้ายนะคะ B.A. มาแอบเอาไปตอนไหน หึฟ์! หมั่นไส้ ตั้งแต่ออกจากโรง JL มาจนถึงตอนนี้ยังหยุดแหมใส่บรูซเบนไม่ได้เลยค่ะ (ไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย ช่างมันเถอะ) ฮืออ เขินอีกแล้ว เฮนจังน่ารักมาก ทำไมขี้แกล้งแบบนี้ อยากเป็นหน่องหมามากๆค่ะ โอ๊ยย อิสสาหมาแล้วนะคะจุดๆนี้ > - <